ผู้เขียน หัวข้อ: เซียนกล่องจูนดีเซลเข้ามาหน่อย มีคำถามเยอะครับ  (อ่าน 8537 ครั้ง)

ออฟไลน์ Preceda2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
    • อีเมล์
1.กล่องMegafire มือหนึ่ง ราคาไม่ควรเกินกี่บาทครับ 35k นี่สมเหตุสมผลหรือไม่
  1.1กล่องMegafireใส่รถกับดีเซลคอมมอนเรลได้ทุกรุ่นใช่ไหม แตกต่างกันที่ชุดสายไฟใช่หรือไม่?
  1.2กล่องMegafire เป็นกล่องดันรางหรือยกหัวฉีดครับ
2.ในรถ1คันใส่ทั้งกล่องดันรางและยกหัวฉีดได้ไหมครับ
3.เทอร์โบแปรผันจะดันบูสต์ขึ้นอย่างไรดีครับ

ท่าทางงานนี้จะเกิน50kอยู่  :( ตอนนี้185ม้ากับบิด400 มันไม่ค่อยจะเพียงพอแล้วอ่ะครับ  :P
2009 Volvo S60 D5
2010 Honda CRV 2.0
2011 Subaru Impreza 2.0R MT {R.I.P.}
2014 Harley-Davidson Sportster Iron 883
2015 Honda HR-V

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,748
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
_+_ 185 400Nm ไม่พออีกหรอครับ 

เรื่องกล่องไม่รู้อ่า ไม่รู้อะไรเลย รอฟังเหมียนกาน  ;D ;D แต่ถ้าDI ไปเอียงปั้ม อิอิ + เปลี่ยนสปริง
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ JuDars

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 97
    • อีเมล์
จะเอาวอลโว่ไส่เลยหรอครับ จะเป็นคันแรกในประเทศไทยรึป่าวนี่

ผมว่าระบบไฟมันเยอะอยู่นะ เช็คให้ดีๆนะครับ

ออฟไลน์ Preceda2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
    • อีเมล์
ถ้าmegafireค่อนข้างจะไว้ใจในระดับนึงครับ พอดีเห็นคนโพสขายในเวปวอลโว่เวปหนึ่งน่ะครับ เข้าใส่XC90อยู่

แต่ว่าถ้าได้กล่องมือสองราคาไม่แรงก็น่าจะคุ้มค่ากว่า
2009 Volvo S60 D5
2010 Honda CRV 2.0
2011 Subaru Impreza 2.0R MT {R.I.P.}
2014 Harley-Davidson Sportster Iron 883
2015 Honda HR-V

ออฟไลน์ Preceda2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
    • อีเมล์
_+_ 185 400Nm ไม่พออีกหรอครับ 

เรื่องกล่องไม่รู้อ่า ไม่รู้อะไรเลย รอฟังเหมียนกาน  ;D ;D แต่ถ้าDI ไปเอียงปั้ม อิอิ + เปลี่ยนสปริง
นั่นสิ ดีเซลสมัยก่อน โมง่าย ราคาไม่แพง อิอิ  :D
2009 Volvo S60 D5
2010 Honda CRV 2.0
2011 Subaru Impreza 2.0R MT {R.I.P.}
2014 Harley-Davidson Sportster Iron 883
2015 Honda HR-V

ออฟไลน์ st_citroen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 443
รอพี่บอยออกก่อนก็ได้ครับ เห็นว่าใกล้เสร็จแล้ว(หรือเสร็จแล้วไม่แน่ใจครับ)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,007
ลองไปหาข้อมูลพวก DTE ดีกว่าครับ DTE เป็นบริษัท เกี่ยวกับกล่องพวกเครื่องดีเซลโดยตรงในยุโรป โดยใช้วิธีโหลดกราฟ

เข้าไปแทนกราฟกำลังเครื่องยนต์เดิม สามารถปรับ -30 % ถึง เพิ่ม 30% ตอนนี้เห็นคนในบอร์ด Fordfocussosiety เค้าทำ

กันแรงอย่างเห็นผลและที่สำคัญประหยัดน้ำมันกว่าเดิมมากๆ จาก 136 กลายเป็น 166แรงม้าถ้าผมจำไม่ผิด และ เท่าที่ผมอ่านมามี ฟอร์จูนเนอร์ คันนึงเค้า สนใจด้วย ไปจูน

แล้วขึ้นเทส เห็นแรงม้า 200+ แรงบิด 440+ โครตแรงเลย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ earth_e60

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 533
    • อีเมล์
มี พี่ที่รู้จัก ไปทำ IC chip tuning ที่ร้าน prodrive ได้ม้าเพิ้ม จาก 177 เป็น 214 ครับ น่าสนใจทีเดียว

ออฟไลน์ kritphakhin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,943
WooW อยากไปทำอยู่เหมือนกันครับ

ออฟไลน์ birm@productive

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
ลองไปหาข้อมูลพวก DTE ดีกว่าครับ DTE เป็นบริษัท เกี่ยวกับกล่องพวกเครื่องดีเซลโดยตรงในยุโรป โดยใช้วิธีโหลดกราฟ

เข้าไปแทนกราฟกำลังเครื่องยนต์เดิม สามารถปรับ -30 % ถึง เพิ่ม 30% ตอนนี้เห็นคนในบอร์ด Fordfocussosiety เค้าทำ

กันแรงอย่างเห็นผลและที่สำคัญประหยัดน้ำมันกว่าเดิมมากๆ จาก 136 กลายเป็น 166แรงม้าถ้าผมจำไม่ผิด และ เท่าที่ผมอ่านมามี ฟอร์จูนเนอร์ คันนึงเค้า สนใจด้วย ไปจูน

แล้วขึ้นเทส เห็นแรงม้า 200+ แรงบิด 440+ โครตแรงเลย

DTE อีกหนึ่งเสียง ของเค้าแรงจริง ควันท่วมจริงจัง
ประวัติ
รถ 11 คัน
ยาง 14 รุ่น