ผู้เขียน หัวข้อ: // Official Teaser : Mazda CX-8 ภาพแรก ภายในห้องโดยสารของ SUV เบาะนั่ง 3 แถว //  (อ่าน 9969 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mazda CX-8

มิติตัวถังของ Mazda CX-8
ยาว x กว้าง x สูง : 4,900 x 1,840 x 1,730 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ : 2,930 มิลลิเมตร

Engine เครื่องยนต์

ดีเซล 2.2 Skyactiv-D New Generation

รายละเอียดเพิ่มเติมอ่านได้ที่
http://www.headlightmag.com/mazda-cx-8-specs/


ออฟไลน์ BrownCony

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 682
ถามคุณหมูสั้นๆเลยครับ

มีโอกาสมาไทยมั้ยครับ

มี cx-8 แล้ว cx-9 มาสด้าไทยอย่าเอาเข้ามาเลยนะ แพงเกินไป เอาตัวนี้เข้ามาแทนเถอะ
หรือว่า ที่ไม่เปิดตัว cx-9 ในงานมอเตอร์โชว์ เป็นเพราะ cx-8???

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,019
    • ร้านค้าออนไลน์
น่าเอา cx8 มาแทน cx9 ดีกว่านะครับ กดไว้ไม่เกิน 2ล้าน ผมว่ามีคนพร้อมซื้อแน่นอน แต่ไม่ใช่ผม!!!
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
มาสด้ามีรถในกลุ่ม Crossover/SUV ไลน์อัพค่อนข้างแน่นดีจริงๆครับ

ออฟไลน์ Jinfinite

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
    • อีเมล์
CX-8 นี้ น่าจะเป็นท้ายลาดไสตล์ CX-4 สินะครับ  ;D

ออฟไลน์ holidayaholic

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
น่าสนมาก  :-*

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ขอบคุณครับ
เอามาขายเลยครับ ตั้งราคาให้ถูกว่า  CR-V ขายดีแต่นอนครับ
 :)

ออฟไลน์ XCellent

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
Engine เครื่องยนต์

ดีเซล 2.2 Skyactiv-D New Generation

เอ๋!!! อะไรยังไง? มีความเปลี่ยนอะไรบ้างครับ พอรู้ไหมครับ?

ออฟไลน์ Thanawat Ton

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 213
เบาะนั่งแถว 2 มันจะถูกจริตคนไทยไหมละนั่น
เพราะ MU-X กับ เทรลเบเซอร์ เกือบตกม้าตายเพราะทำเบาะแถว 3 แบบแยก มีที่วางแก้วมาคั่น ซึ่งไม่ถูกจริตคนไทย(ที่เผื่ออัด 3 คน) แต่มันยังเป็นแถว 3 เลยยังพออภัยได้

ออฟไลน์ Jxxx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
เบาะนั่งแถว 2 มันจะถูกจริตคนไทยไหมละนั่น
เพราะ MU-X กับ เทรลเบเซอร์ เกือบตกม้าตายเพราะทำเบาะแถว 3 แบบแยก มีที่วางแก้วมาคั่น ซึ่งไม่ถูกจริตคนไทย(ที่เผื่ออัด 3 คน) แต่มันยังเป็นแถว 3 เลยยังพออภัยได้

มันมีทั้งแบบ 6 และ 7 ที่นั่งครับ

ในภาพเป็นแบบ 6 ที่นั่งครับ

http://www2.mazda.com/en/publicity/release/2017/201704/170428b.html

ออฟไลน์ Thanawat Ton

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 213
เบาะนั่งแถว 2 มันจะถูกจริตคนไทยไหมละนั่น
เพราะ MU-X กับ เทรลเบเซอร์ เกือบตกม้าตายเพราะทำเบาะแถว 3 แบบแยก มีที่วางแก้วมาคั่น ซึ่งไม่ถูกจริตคนไทย(ที่เผื่ออัด 3 คน) แต่มันยังเป็นแถว 3 เลยยังพออภัยได้

มันมีทั้งแบบ 6 และ 7 ที่นั่งครับ

ในภาพเป็นแบบ 6 ที่นั่งครับ

http://www2.mazda.com/en/publicity/release/2017/201704/170428b.html

อ่อครับ ขอบคุณครับ ผมดูไม่หมด 555

ออฟไลน์ Xyclop

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 621
    • อีเมล์
  ไม่เห็นจะน่าตื่นเต้นไรเลย
หน้าตามันก้อคงเหมือน cx3 ใหม่ cx5 ใหม่ และ cx9
แค่ขนาดต่างกัน
  มุขแบบนี้ ออกcx20มาก้องั้นๆ
จะมาก้อมา จะไม่มาก้อไม่ต้องมา

ออฟไลน์ Buffy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,503
    • อีเมล์
CX7 Grey ขายที่ 2.4 ล้าน 
ผมเดาว่า  CX8 ราคาน่าจะ 3 ล้าน หาก CX9 ที่เคยขายที่ 3.6 ล้าน

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,177
    • อีเมล์
มีคือ cx-5 ขยายร่าง 
หรือว่า cx-9 คูเป้ ครับ


ออฟไลน์ TorTy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,992
CX7 Grey ขายที่ 2.4 ล้าน 
ผมเดาว่า  CX8 ราคาน่าจะ 3 ล้าน หาก CX9 ที่เคยขายที่ 3.6 ล้าน
มันโดนภาษีโบราณเรื่องแรงม้าเกิน 220 กับขนาดเครื่องเกินครับตอนนั้นเราใช้การคิดภาษีแบบโบราณ

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
New Generation Clean Diesel Engine (2.2L)
ultra-low compression  ratio  of  14.0

ถ้าทำได้ไอเสียยูโร 6 ผ่านฉลุย หอยคู่ แรง ประหยัด
ดีเซลไม่เกินสองล้าน หรือสองล้านต้น น่าจะไปได้สบายๆ
ถ้าแพงกว่านี้ เรียกแขกยาก เครื่องเล็กขับหน้า ต่อให้ขับสี่กระเทย
แต่พื้นฐานขับหลังเรียกราคาได้แพงกว่า

ดีเซลรุ่นสองนี้ถ้า ถ้าเปิดตัวพร้อมเบนซินไร้หัวเทียน ราคาถูกกว่าดีเซล
คนซื้อคงต้องลองขับทั้งสองคัน ว่าแบบไหนจะประหยัดกว่ากัน

ออฟไลน์ winit2014

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 458
    • อีเมล์
เบาะแถวสองน่าใช้มาก :-*

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
นี่แหละที่รอ ขอราคาสัก 2 ต้นๆ ได้ไหม

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ใหญ่ยาวกว่า DSUV อีกหรอ...
 8) 8) 8)

ออฟไลน์ TorTy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,992
ขอบคุณครับ
เอามาขายเลยครับ ตั้งราคาให้ถูกว่า  CR-V ขายดีแต่นอนครับ
 :)
มันจะเป็นไปได้ยังไงครับในเมื่อคู่แข่งโดยตรงมี CX-5 อยู่แล้วราคาตัวเปล่าในประเทศญี่ปุ่นเอง CX-8
มันก็รถคนละ Segment เหมือนตั้งใจทำให้ถูกจริตคนญี่ปุ่นเพราะ CX-9 มันอเมริกันจ๋าไปนิด

ส่วน CX-8 ถ้าแพงกว่าไม่มากในระดับไม่เกิน 2 ล้านต้นมาเถอะขายได้
เบาะแถว 3 มันนั่งได้จริงเท่าที่ดูข่าวเว็ปนอกเหมือนเป็น CX-5 ฐานล้อยาว

ภายในไปทาง CX-9 หรือว่าที่ CX-9 เลื่อนยังไม่มาเอา CX-8 มาแทนเลยก็ได้นะครับ ;D

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,139
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ไม่เกิน 2.5 ล้าน เทน้ำเทท่า ถ้ามาไทยนะ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ blitzpao

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 738
ดูจากการตกแต่งเบาะหลังแล้วไม่เน้นครอบครัวเน้นผู้ใหญ่ครับมีโอกาสเอาเข้ามาไว้ขายพวก ผู้บริการระดับสูงที่ชอบเอา Fortuner หรือ pajero Sport มาทำเป็นรถประจำต่ำแหน่ง หรือครอบครัวใหญ่ที่มี ญาติผู้ใหญ่ครับ

ออฟไลน์ Mizuihisachi

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 303
มาสด้าดูอึดอัดทุกรุ่น

อย่างภาพนี้ สวยมั้ย สวยมาก แต่ดูน่าจะนั่งไม่สบายอึดอัดบอกไม่ถูก

ออฟไลน์ Suriya 640

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 296
ท้ายลาดแบบ cx4 ไหม  :)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
น่าจะไม่มาไทยนะครับ นอกจากจะ grey