ผมใช้ทั้ง2คัน 2.8 4*4 TOP ตัวปกติกับตัวTRD หลังขาดำ ผมออกตัวปกติมาก่อนหลายเดือน เจ็บไปเยอะกับช่วงล่างพอสมควร จนจบกับโช๊คสปริงยี่ห้อหนึ่ง ราคาก็ครึ่งเเสนได้เเต่จบครับ รถคนละคันเลยครับ พออีกหลายเดือนไปออก ตัวTRDมาอีกคัน ฟิวลิ่งถ้าเดิมๆทั้งคู่ ตัวTRD ดีกว่านิดหน่อยครับ เเต่ถ้าตัวปกติทำช่วงล่างดีๆ ยังไงก็ยังดีกว่าตัวTRD อยู่เยอะครับ สรุปคือฟอร์จูนเนอร์เป็นรถที่ทำช่วงล่างเเล้ว ขับดีขึ้นเยอะมากครับ