// ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2017 (มกราคม-มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //

Poj

จุดที่ทำให้ revo ยอดขาย สู้ Dmax  ไม่ได้

1. ไม่ได้ model change จริงๆ เป็นแค่ big minor ช่วงล่างยังห่วยเหมือนเดิม

2. ออกแบบหน้าตาได้เห่ยมาก ยังกะได้แรงบัลดาลใจ จาก ปลากะโห้

3. ตั้งราคาแพงมากในช่วงแรก ทั้งที่ของให้มาน้อย กั๊ก ขายไม่ออก ค่อยคายออกมาทีละนิด

 



mamaman

จุดที่ทำให้ revo ยอดขาย สู้ Dmax  ไม่ได้

1. ไม่ได้ model change จริงๆ เป็นแค่ big minor ช่วงล่างยังห่วยเหมือนเดิม
2. ออกแบบหน้าตาได้เห่ยมาก ยังกะได้แรงบัลดาลใจ จาก ปลากะโห้
3. ตั้งราคาแพงมากในช่วงแรก ทั้งที่ของให้มาน้อย กั๊ก ขายไม่ออก ค่อยคายออกมาทีละนิด

 


1.มันคือ Model Change จริงๆ ครับ คุณเอาอะไร มาตัดสินว่า big minor หรือ Model Change
ดูกะบะ หลายๆ รุ่น ยังใช้ พื้นฐานตัวเดิมจากรุ่นก่อนครับ ทั้ง TRITON, DMAX , NAVARA
รถเก๋ง อย่าง JAZZ เองที่ Model Change มาหลายรอบแล้ว ก็ ใช้พื้นฐาน ตัวถัง

2.โครตเห่ยครับ มากๆ

3. แพงจริง แต่ดันลด เกือยแสน

สหรับผม มันคือ กะบะ ที่หน้าตา อุบาท ในสามโลก



TNP

กระทู้นี้ เพิ่งมาเปิดอ่าน  ฝากความเห็นไว้ละกัน

1. Revo โฉมภายนอก มันไม่สวย แต่...  ใช่ว่า D-max จะสวยนักงั้นแหละ
ใน Top 3  ผมให้  Ranger สวยสุด ดีสุด แมนสุด

หมายเหตุ : ในสายตาผม  D-max เหมือนตุ๊ด

2. ปีที่แล้ว 4 เดือนแรก Revo ก็แพ้ D-max แบบนี้  แต่ 8 เดือนหลัง แซงเป็นที่ 1 ทุกเดือน จนสิ้นปี แซงเป็นที่ 1 ได้ ไม่มากนัก
>> จริงๆ ผมก็ไม่ได้เชื่อเต็ม 100 ว่า ยอดมันแบบนั้นจริงๆ เพราะมันไม่มี ยอดจดทะเบียนจากฝ่ายรัฐ มาถ่วงน้ำหนักเลยซักกะติ๊ด

3. ดูซิว่า จาก พ.ค. ไปจนถึง ธ.ค. 60  ยอดกระบะ Revo จะเป็นไง  จะมีมาตรการอะไรมากระตุ้นตลาดจาก TMT มั้ย ???