เพิ่งบ่นในสเตตัสเฟซบุ๊คตัวเองไป ก็อปมาบ่นในนี้ก็แล้วกัน
นิสสันลีสซิ่งคงเส้นคงวาเรื่องการบริการมาก
ผมผ่อนหมด ไม่เคยผิดนัดสักงวด (จะผิดได้ไง ค่างวดเก็บครบนานแล้ว แค่ถอนมาผ่อนขำๆ)
จ่ายเงินค่าโอนทะเบียน 6 มีนา ก็ดึงเช็งมาเรื่อยๆ อ่ะ ไม่ว่า เพราะมันต้องต่อทะเบียน 2 เมษา จากนั้นก็รอไปยาวๆ รอไป
รอจนลืม จนเริ่มเอะใจว่า เอ๊ะ ป้ายภาษีก็ได้แล้วนี่หว่า ประกันก็จ่ายแล้ว ประกันชีวิตก็จ่ายแล้ว เดี๋ยวนะ นานไปละ
ส่งหน้าเว็บไปทวงวันที่ 16 พฤษภา EMS ก็ประทับตราออกมาวันนั้นเลย (ในเล่มพอตรวจดีๆ ก็เขียนว่า เพิ่งเอาไปอัพเดตทะเบียนเมื่อ 8 พฤษภา)
คือแบบ ทำงานได้ต่อนยอน ต๊ะต่อนยอนมาก บริษัทแม่ก็นโยบายงงๆ อิลีสซิ่งนี่ก็ไม่ทำงานดีๆ Lockton คู่โบรกเกอร์นี่ก็ตัวช้าาาาาา
Lockton นี่คือสุดๆ จะชอบส่งมาประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนหมด คิดว่าคนอื่นต้องง้อมั้ง? จ่ายเร็วมันก็ให้ส่วนลดน้อย
เป็นเอกชนที่โคตรราชการเลยส่วนตัวรถ ผมว่า
อะไหล่ที่ติดมากะรถเนี่ย ชิ้นจุกจิกน่ารำคาญ เปลี่ยนชิ้นละรอบแล้วอยู่ยาวขึ้นเยอะ นะครับ
อย่างลูกปืนล้อ พัดลม ฯลฯ ผมเจอครบละ (ยกเว้นตู้แอร์กะเกียร์) จัดเปลี่ยนไปชิ้นละรอบช่วงปีสองปีแรก นี่ผ่อนหมด ขึ้นปีที่ห้า ยังไม่มีอย่างอื่นนอกจากเปลี่ยนตามระยะแฮะ
ก็เดี๋ยวลองดูห้าปีข้างหน้ากะ Feedback เรื่องเจ้า Note ก็แล้วกัน น่าจะดีกว่ามาร์ชบ้าง คิดว่า
ส่วน X-Trail Hybrid นี่ อืมมม... กรรมชุดนี้หนักหนาสาหัสนัก ดันเป็นตัวขายดีเสียด้วย กรรมใครกรรมมันละ่นิสสันเอ๊ยยย