ผู้เขียน หัวข้อ: NISSAN X-Trail MC เวอร์ชั่น Australia มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ  (อ่าน 8314 ครั้ง)

ออฟไลน์ Ake_Y

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
ไปส่องดู spec จาก Nissan ออสเตรเลีย เจอเครื่องดีเซลเทอร์โบ 2.0L ไม่แน่ใจว่า spec นี้จะมาเมืองไทยไหม แต่คิดว่าอาจจะมาสู้กับดีเซลของ CR-V กับ CX-5 คงต้องรอดูปีหน้าว่าจะเป็นยังไง ผมไม่แน่ใจว่า X-Trail ที่ผลิตส่งออสเตรเลียมาจากบ้านเราหรือเปล่า ยังไงก็น่าลุ้นอยู่เหมือนกัน

Note : เครื่องดีเซลเทอร์โบ มาพร้อมกับ เกียร์ Xtronic CVT  :( :(

Source : http://www.nissan.com.au/~/media/Files/Brochures/Specifications/XTRAIL/X-TRAIL.ashx
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 14, 2017, 23:36:25 โดย Ake_Y »

ออนไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
ดีเซลปะกบ CVT งานนี้จะรอดมั๊ยเนี่ย ขนาดจับคู่เบนซินยังงานเข้าเลย

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
รอคุณหมูเช็ค  ;D
ถ้าใช่ก็น่าสนนใจดีนะ

ออนไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,521
ดีเซลน่ะน่าสนใจ แต่สงสัยว่าเกียร์ cvt จะทนได้นานไหม
เข้าใจว่าน่าจะเป็นคนละลูกกับเบนซิลรึเปล่า

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
ค่า co2 เกิน 150 g/km ถ้าไม่ปรับจูนก่อนราคาสูงแน่ คงไม่เอาเข้ามา

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
โอ้ววววส์

ดีเซลจับคู่ cvt
Set ยังไงให้ขับนุ่มๆได้ น่าสนใจมาก

แต่ถ้า set ได้ คงประหยัดน้ำมันแบบถังเดียวลืมโลกกันเลยทีเดียว

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
เมืองไทยขอถุงลม 6 ใบก่อนก็ดีนะ

ออฟไลน์ deathsheep

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,094
    • อีเมล์
เห็นในไทยมีปัญหาเกียร์ CVT กันไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรเหรอครับ

ออฟไลน์ tleema

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 290
    • อีเมล์
ผมสนใจ เฝ้าดู Xtail อยากสอบถาม สมช ที่ใช้ Nissan จริงๆว่า ศูนย์ ความคงทน การแก้ปัญหาตัวรถมันดูแย่ ขนาดไหน ของ Nissan เป็นไงบ้างครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
แหม่ ทำไปได้

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
ตลาดยุโรป ชอบใช้ดีเซลกันมากๆ ก็จับคู่กับ CVT มานานแล้วนะครับ

ออฟไลน์ Sitthanat

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
ผมสนใจ เฝ้าดู Xtail อยากสอบถาม สมช ที่ใช้ Nissan จริงๆว่า ศูนย์ ความคงทน การแก้ปัญหาตัวรถมันดูแย่ ขนาดไหน ของ Nissan เป็นไงบ้างครับ

ใช้ sylphy อยู่ nissan เคลมง่ายดี เปลี่ยนเกียร์ให้ 2 รอบแล้วเพราะมีเสียงหอนเบาๆ รอบที่สองตอนเกิน 3 ปีมาหน่อยนึงก็ยังเคลมให้ ไม่ได้บอกว่าหอนเป็นปกติแบบยี่ห้ออื่นแล้วไม่เคลมให้ เกียร์มหม่เหมือนจะเป็นคนละ part no. กัน ไม่หอนแล้ว

ปล. ทำไมเว็บนี้จะตอบทีต้องให้กรอกอะไรเยอะแยะที่ไม่ random

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ไทยไม่มาค่อนข้างแน่นอนครับ เพราะจะเว้นที่ให้ Navara SUV ทำตลาดตรงส่วนนี้ไป

ออฟไลน์ FXXK IT

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
นิสสันเคลมง่ายบาง 0 มักจะเป็น 0 ที่ขายได้เยอะ หรือ 0 ที่อยู่มานาน แต่อะไหล่บางอย่างแพงต้องแสดงอาการชัดเจนแล้วจะเคลมให้ แต่เคลมให้แน่นอน

นัสสันเคลมง่ายกว่า ฮอนอีก

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
X-Trail ที่ผลิตในไทย ผลิตสำหรับขายในประเทศเท่านั้นครับผม ไม่ได้ส่งออกไปที่อื่น

ออฟไลน์ gamaga

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 177
ผมสนใจ เฝ้าดู Xtail อยากสอบถาม สมช ที่ใช้ Nissan จริงๆว่า ศูนย์ ความคงทน การแก้ปัญหาตัวรถมันดูแย่ ขนาดไหน ของ Nissan เป็นไงบ้างครับ
^
^
ใช้ Neo 2001 กับ X trail T32 ตัว 2.5 อยู่ครับ

ตัว Neo 2001 เคยเคลม switch ไฟฟ้าข้างคนขับ หลังจากนั้นก็ไม่เจออะไรที่ต้องเครมอีกเลย มีเปลี่ยนถ่ายของเหลวตามปกติ ตอนนี้รถคันนี้ใช้งานได้ปกติอยู่ครับ

ส่วน X trail มีเคลม ยางขอบกระจก

    ล่าสุดผมมีเครม สปริงโช้คคู่หน้า ยางเบ้าโช้ค  หลังตรวจเจอสาเหตุเสร็จ เบิกของอีก 3 วัน ของมา ทางนิสสันโทรมาแจ้งให้ผมเข้าไปเปลี่ยน

  ส่วนตัวมองว่า ถ้ารู้สาเหตุแน่นอนนิสสันเครมง่ายครับ

 ใน line กลุ่มก็เห็นเครมเกียร์ที่มีเสียงผิดปกติให้หลายคันแล้วเหมือนกัน

 รถผมวิ่งไป  42000 กิโลเมตร แต่เกียร์รถผมยังปกติ  ปัญหาที่เจอกับ X trail นี้ผมว่าทำสีมาบางไปหน่อย โดนสะเก็ดหินเล็กๆสีก็ไปแล้ว สีสู้ตัว neo ไม่ได้เลย

  ข้อดีอีกอย่างของศูนย์นิสสัน ไม่ต้องรอคิวนาน แทบจะเข้าซ่อมได้ทันที รถรุ่นเก่าผมว่าทนมากแต่รุ่นใหม่ต้องดูกันอีกสักพัก ถ้ามันทนคันต่อไปผมก็ใช้นิสสันครับ

ปล. ผมใช้บริการที่ศูนย์ที่ระยองครับ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
X-Trail ที่ผลิตในไทย ผลิตสำหรับขายในประเทศเท่านั้นครับผม ไม่ได้ส่งออกไปที่อื่น

ขอบคุณครับ

exclusive for thailand จริงๆ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
อดเลย เพราะตัวไมเนอร์สวยเอาเรื่อง ได้ดีเซลมาช่วยเสริมยอดขายอีก น่าจะขายดี

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
ช่วงนี้หายใจเข้าออกมีแต่ e-power 555

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ผมสนใจ เฝ้าดู Xtail อยากสอบถาม สมช ที่ใช้ Nissan จริงๆว่า ศูนย์ ความคงทน การแก้ปัญหาตัวรถมันดูแย่ ขนาดไหน ของ Nissan เป็นไงบ้างครับ
^
^
ใช้ Neo 2001 กับ X trail T32 ตัว 2.5 อยู่ครับ

ตัว Neo 2001 เคยเคลม switch ไฟฟ้าข้างคนขับ หลังจากนั้นก็ไม่เจออะไรที่ต้องเครมอีกเลย มีเปลี่ยนถ่ายของเหลวตามปกติ ตอนนี้รถคันนี้ใช้งานได้ปกติอยู่ครับ

ส่วน X trail มีเคลม ยางขอบกระจก

    ล่าสุดผมมีเครม สปริงโช้คคู่หน้า ยางเบ้าโช้ค  หลังตรวจเจอสาเหตุเสร็จ เบิกของอีก 3 วัน ของมา ทางนิสสันโทรมาแจ้งให้ผมเข้าไปเปลี่ยน

  ส่วนตัวมองว่า ถ้ารู้สาเหตุแน่นอนนิสสันเครมง่ายครับ

 ใน line กลุ่มก็เห็นเครมเกียร์ที่มีเสียงผิดปกติให้หลายคันแล้วเหมือนกัน

 รถผมวิ่งไป  42000 กิโลเมตร แต่เกียร์รถผมยังปกติ  ปัญหาที่เจอกับ X trail นี้ผมว่าทำสีมาบางไปหน่อย โดนสะเก็ดหินเล็กๆสีก็ไปแล้ว สีสู้ตัว neo ไม่ได้เลย

  ข้อดีอีกอย่างของศูนย์นิสสัน ไม่ต้องรอคิวนาน แทบจะเข้าซ่อมได้ทันที รถรุ่นเก่าผมว่าทนมากแต่รุ่นใหม่ต้องดูกันอีกสักพัก ถ้ามันทนคันต่อไปผมก็ใช้นิสสันครับ

ปล. ผมใช้บริการที่ศูนย์ที่ระยองครับ
นิสสันรุ่นเก่าๆทนครับ เหมือนโตโยต้าใช้ๆไปเถอะเป็นสิบปีแทบไม่มีอะไรเสีย แต่รุ่นหลังๆโดยเฉพาะตั้งแต่ March ตัวปัจจุบันเป็นต้นมา ทนน้อยลงจุกจิกมากขึ้น อะไหล่ Arter Market หลายชิ้นแพงกว่าและทนกว่าอะไหล่ศูนย์ ผมคุยกับช่างในศูนย์เค้าก็บอกรุ่นใหม่ๆมันทนน้อยลงจริงๆ แต่ NMT ไม่ค่อยงี่เง่าในการเคลมเท่าไหร่ถ้าศูนย์ส่งเรื่องไป แต่ปัญหาคือศูนย์บางแห่งขี้เกียจทำเรื่องเคลมนี่แหละ

ออฟไลน์ tleema

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 290
    • อีเมล์
ผมสนใจ เฝ้าดู Xtail อยากสอบถาม สมช ที่ใช้ Nissan จริงๆว่า ศูนย์ ความคงทน การแก้ปัญหาตัวรถมันดูแย่ ขนาดไหน ของ Nissan เป็นไงบ้างครับ
^
^
ใช้ Neo 2001 กับ X trail T32 ตัว 2.5 อยู่ครับ

ตัว Neo 2001 เคยเคลม switch ไฟฟ้าข้างคนขับ หลังจากนั้นก็ไม่เจออะไรที่ต้องเครมอีกเลย มีเปลี่ยนถ่ายของเหลวตามปกติ ตอนนี้รถคันนี้ใช้งานได้ปกติอยู่ครับ

ส่วน X trail มีเคลม ยางขอบกระจก

    ล่าสุดผมมีเครม สปริงโช้คคู่หน้า ยางเบ้าโช้ค  หลังตรวจเจอสาเหตุเสร็จ เบิกของอีก 3 วัน ของมา ทางนิสสันโทรมาแจ้งให้ผมเข้าไปเปลี่ยน

  ส่วนตัวมองว่า ถ้ารู้สาเหตุแน่นอนนิสสันเครมง่ายครับ

 ใน line กลุ่มก็เห็นเครมเกียร์ที่มีเสียงผิดปกติให้หลายคันแล้วเหมือนกัน

 รถผมวิ่งไป  42000 กิโลเมตร แต่เกียร์รถผมยังปกติ  ปัญหาที่เจอกับ X trail นี้ผมว่าทำสีมาบางไปหน่อย โดนสะเก็ดหินเล็กๆสีก็ไปแล้ว สีสู้ตัว neo ไม่ได้เลย

  ข้อดีอีกอย่างของศูนย์นิสสัน ไม่ต้องรอคิวนาน แทบจะเข้าซ่อมได้ทันที รถรุ่นเก่าผมว่าทนมากแต่รุ่นใหม่ต้องดูกันอีกสักพัก ถ้ามันทนคันต่อไปผมก็ใช้นิสสันครับ

ปล. ผมใช้บริการที่ศูนย์ที่ระยองครับ
ผมสนใจ เฝ้าดู Xtail อยากสอบถาม สมช ที่ใช้ Nissan จริงๆว่า ศูนย์ ความคงทน การแก้ปัญหาตัวรถมันดูแย่ ขนาดไหน ของ Nissan เป็นไงบ้างครับ
^
^
ใช้ Neo 2001 กับ X trail T32 ตัว 2.5 อยู่ครับ

ตัว Neo 2001 เคยเคลม switch ไฟฟ้าข้างคนขับ หลังจากนั้นก็ไม่เจออะไรที่ต้องเครมอีกเลย มีเปลี่ยนถ่ายของเหลวตามปกติ ตอนนี้รถคันนี้ใช้งานได้ปกติอยู่ครับ

ส่วน X trail มีเคลม ยางขอบกระจก

    ล่าสุดผมมีเครม สปริงโช้คคู่หน้า ยางเบ้าโช้ค  หลังตรวจเจอสาเหตุเสร็จ เบิกของอีก 3 วัน ของมา ทางนิสสันโทรมาแจ้งให้ผมเข้าไปเปลี่ยน

  ส่วนตัวมองว่า ถ้ารู้สาเหตุแน่นอนนิสสันเครมง่ายครับ

 ใน line กลุ่มก็เห็นเครมเกียร์ที่มีเสียงผิดปกติให้หลายคันแล้วเหมือนกัน

 รถผมวิ่งไป  42000 กิโลเมตร แต่เกียร์รถผมยังปกติ  ปัญหาที่เจอกับ X trail นี้ผมว่าทำสีมาบางไปหน่อย โดนสะเก็ดหินเล็กๆสีก็ไปแล้ว สีสู้ตัว neo ไม่ได้เลย

  ข้อดีอีกอย่างของศูนย์นิสสัน ไม่ต้องรอคิวนาน แทบจะเข้าซ่อมได้ทันที รถรุ่นเก่าผมว่าทนมากแต่รุ่นใหม่ต้องดูกันอีกสักพัก ถ้ามันทนคันต่อไปผมก็ใช้นิสสันครับ

ปล. ผมใช้บริการที่ศูนย์ที่ระยองครับ
นิสสันรุ่นเก่าๆทนครับ เหมือนโตโยต้าใช้ๆไปเถอะเป็นสิบปีแทบไม่มีอะไรเสีย แต่รุ่นหลังๆโดยเฉพาะตั้งแต่ March ตัวปัจจุบันเป็นต้นมา ทนน้อยลงจุกจิกมากขึ้น อะไหล่ Arter Market หลายชิ้นแพงกว่าและทนกว่าอะไหล่ศูนย์ ผมคุยกับช่างในศูนย์เค้าก็บอกรุ่นใหม่ๆมันทนน้อยลงจริงๆ แต่ NMT ไม่ค่อยงี่เง่าในการเคลมเท่าไหร่ถ้าศูนย์ส่งเรื่องไป แต่ปัญหาคือศูนย์บางแห่งขี้เกียจทำเรื่องเคลมนี่แหละ

ขอบคุณทุกท่าน
นิสสันเคลมง่ายบาง 0 มักจะเป็น 0 ที่ขายได้เยอะ หรือ 0 ที่อยู่มานาน แต่อะไหล่บางอย่างแพงต้องแสดงอาการชัดเจนแล้วจะเคลมให้ แต่เคลมให้แน่นอน

นัสสันเคลมง่ายกว่า ฮอนอีก
ผมสนใจ เฝ้าดู Xtail อยากสอบถาม สมช ที่ใช้ Nissan จริงๆว่า ศูนย์ ความคงทน การแก้ปัญหาตัวรถมันดูแย่ ขนาดไหน ของ Nissan เป็นไงบ้างครับ

ใช้ sylphy อยู่ nissan เคลมง่ายดี เปลี่ยนเกียร์ให้ 2 รอบแล้วเพราะมีเสียงหอนเบาๆ รอบที่สองตอนเกิน 3 ปีมาหน่อยนึงก็ยังเคลมให้ ไม่ได้บอกว่าหอนเป็นปกติแบบยี่ห้ออื่นแล้วไม่เคลมให้ เกียร์มหม่เหมือนจะเป็นคนละ part no. กัน ไม่หอนแล้ว

ปล. ทำไมเว็บนี้จะตอบทีต้องให้กรอกอะไรเยอะแยะที่ไม่ random

ขอบคุณทุกท่านมากครับ เพิ่มความมั่นใจมากขึ้น เพราะเห็นหลายท่านบ่นเรื่องความทนทาน กับเรื่องศูนย์ อย่าว่ากันนะครับติดกับ ยี่ห้อ H เลยเกิดการกังวลนิดหน่อย

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,079
ผมสนใจ เฝ้าดู Xtail อยากสอบถาม สมช ที่ใช้ Nissan จริงๆว่า ศูนย์ ความคงทน การแก้ปัญหาตัวรถมันดูแย่ ขนาดไหน ของ Nissan เป็นไงบ้างครับ
^
^
ใช้ Neo 2001 กับ X trail T32 ตัว 2.5 อยู่ครับ

ตัว Neo 2001 เคยเคลม switch ไฟฟ้าข้างคนขับ หลังจากนั้นก็ไม่เจออะไรที่ต้องเครมอีกเลย มีเปลี่ยนถ่ายของเหลวตามปกติ ตอนนี้รถคันนี้ใช้งานได้ปกติอยู่ครับ

ส่วน X trail มีเคลม ยางขอบกระจก

    ล่าสุดผมมีเครม สปริงโช้คคู่หน้า ยางเบ้าโช้ค  หลังตรวจเจอสาเหตุเสร็จ เบิกของอีก 3 วัน ของมา ทางนิสสันโทรมาแจ้งให้ผมเข้าไปเปลี่ยน

  ส่วนตัวมองว่า ถ้ารู้สาเหตุแน่นอนนิสสันเครมง่ายครับ

 ใน line กลุ่มก็เห็นเครมเกียร์ที่มีเสียงผิดปกติให้หลายคันแล้วเหมือนกัน

 รถผมวิ่งไป  42000 กิโลเมตร แต่เกียร์รถผมยังปกติ  ปัญหาที่เจอกับ X trail นี้ผมว่าทำสีมาบางไปหน่อย โดนสะเก็ดหินเล็กๆสีก็ไปแล้ว สีสู้ตัว neo ไม่ได้เลย

  ข้อดีอีกอย่างของศูนย์นิสสัน ไม่ต้องรอคิวนาน แทบจะเข้าซ่อมได้ทันที รถรุ่นเก่าผมว่าทนมากแต่รุ่นใหม่ต้องดูกันอีกสักพัก ถ้ามันทนคันต่อไปผมก็ใช้นิสสันครับ

ปล. ผมใช้บริการที่ศูนย์ที่ระยองครับ
นิสสันรุ่นเก่าๆทนครับ เหมือนโตโยต้าใช้ๆไปเถอะเป็นสิบปีแทบไม่มีอะไรเสีย แต่รุ่นหลังๆโดยเฉพาะตั้งแต่ March ตัวปัจจุบันเป็นต้นมา ทนน้อยลงจุกจิกมากขึ้น อะไหล่ Arter Market หลายชิ้นแพงกว่าและทนกว่าอะไหล่ศูนย์ ผมคุยกับช่างในศูนย์เค้าก็บอกรุ่นใหม่ๆมันทนน้อยลงจริงๆ แต่ NMT ไม่ค่อยงี่เง่าในการเคลมเท่าไหร่ถ้าศูนย์ส่งเรื่องไป แต่ปัญหาคือศูนย์บางแห่งขี้เกียจทำเรื่องเคลมนี่แหละ

จริงเลยครับ นิสสันรุ่นเก่าๆ อย่าง Primera ผม เทียบกับซิลฟี่ที่ผมพาเพื่อนไปซื้อ ความทนต่างกันฟ้ากับเหว ของใหม่ดูเปราะบางมาก 4 ปีเคลมพัดลม 2 รอบ เกียร์ 1 ลูก ไอคันเก่า 20ปี เพิ่งซ่อมพัดลมหม้อน้ำไป แต่เกียร์ยังไม่เป็นอะไร แถมอะไหล่ Primera บางอย่าง เช่น พัดลมหม้อน้ำ และ ซีลฝาเครื่อง
ในเชียงกงถูกกว่าของโตโยต้าเสียอีกครับ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ผมสนใจ เฝ้าดู Xtail อยากสอบถาม สมช ที่ใช้ Nissan จริงๆว่า ศูนย์ ความคงทน การแก้ปัญหาตัวรถมันดูแย่ ขนาดไหน ของ Nissan เป็นไงบ้างครับ

ใช้ sylphy อยู่ nissan เคลมง่ายดี เปลี่ยนเกียร์ให้ 2 รอบแล้วเพราะมีเสียงหอนเบาๆ รอบที่สองตอนเกิน 3 ปีมาหน่อยนึงก็ยังเคลมให้ ไม่ได้บอกว่าหอนเป็นปกติแบบยี่ห้ออื่นแล้วไม่เคลมให้ เกียร์มหม่เหมือนจะเป็นคนละ part no. กัน ไม่หอนแล้ว

ปล. ทำไมเว็บนี้จะตอบทีต้องให้กรอกอะไรเยอะแยะที่ไม่ random

กรอกเยอะเฉพาะสมาชิกใหม่ๆครับ เล่นไปสักพักเด๋วก็หายครับ ผมจำไม่ได้ว่าต้องจำนวนตอบหัวข้อเท่าไรแต่ไม่เยอะครับ

ออฟไลน์ amiyama

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
ผมสนใจ เฝ้าดู Xtail อยากสอบถาม สมช ที่ใช้ Nissan จริงๆว่า ศูนย์ ความคงทน การแก้ปัญหาตัวรถมันดูแย่ ขนาดไหน ของ Nissan เป็นไงบ้างครับ

Xtrail  ผมเป็น Nissan คันที่ 4 ของผมแล้วครับ ส่วนตัวนะ ผมไม่มีปัญหาใดๆกับศูนย์ Nissan เลยนะครับ เท่าที่เจอมา รถมีต้องเคลมบ้างเป็นเรื่องปกติ เช่น XT ผมก็มีโช๊ค สั่งอะไหล่ 2 วันเอง แต่ใหญ่ๆ อย่างเกียร์ ไม่มี ปัญหานะ แต่ของผมตัวธรรมดา ไม่ใช่ HB ที่เหลือก็ไม่มีอะไร Happy ดีครับ

ออฟไลน์ Clcohol

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
X-Trail เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในกลุ่ม SUV ที่น่าสนใจมากนะครับในความคิดผม โดยเฉพาะห้องโดยสารภายในดูดีมีคุณภาพเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับเจ้าอื่น หรู กว้าง ตัวไฮบริดก็น่าใช้ และก็เรื่องเคลมอะไหล่ไม่ต้องห่วงเลยเพราะนิสสันค่อนข้างเคลมเร็วกว่าเจ้าอื่นครับ  :-X