สอบถามเกี่ยวกับกล่องไฟ Cobra S5 เพิ่มแรงบิด เพิ่มอัตราเร่ง ?

ChotLife

สอบถามเกี่ยวกับกล่องไฟ Cobra S5

อยากทราบว่า มันดีขึ้นจริงมั้ง เห็นผลชัดเจนมั้ย ประกันรถยนต์จากทางศูนย์ จะโดนตัดรึป่าว ระบบไฟรถจะเพี้ยนมั้ย
เห็นโปรโมทไว้ว่า แรงบิด อัตราเร่ง ดีขึ้น ทำให้ไฟในรถเสถียร มันต่อสายแค่ขั้วแบต + กับ - เอง
มีผลทดสอบจริงๆมั้ย ว่ามันได้ผลจริงรึป่าว มีใครใช้อยู่บ้างมั้ยครับ น่าสนใจรึป่าว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 04, 2017, 15:23:04 โดย ChotLife »



earrt

น่าจะทำงานคล้ายๆกล่องแดง+สายแอร์โฟลว นะครับ

ส่วนตัวไม่เคยลอง รอท่านต่อไปดีกว่า

ถ้าเป็นผมจะลงทุนกับเครื่องขั้นพื้นฐาน ผมจะใช้กรองอากาศสะอาดๆ กับน้ำมันเครื่องดีๆ เพราะมันเห็นผลชัดเจนดี และยังไงก็ต้องเปลี่ยนถ่ายตามระยะอยู่แล้วด้วย




Slow But Sure

ใช้อยู่ครับ
เรื่องไฟเสถียรจริงครับ
แต่เรื่องประหยัดกับความแรงนั้นผมไม่รู้สึกครับ
รวมๆคือซื้อมาแล้วก็เลยไม่ถอดครับ



punn

จริงๆถ้าบอกว่าช่วยยืดอายุแบตรถได้นี่จะน่าสนใจมากกว่านะ :P
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ



paeybu

ขออนุญาตขำ






bravo

สำหรับผม เอาตังไปซื้อไก่ย่างกิน ดีกว่าครับ

อร่อย อิ่มท้องด้วยครับ



Prachsaphol_yjd

ข้างในมันมีแค่ตัวเก็บประจุกับ ตัวต้านทานแล้วก้ LED แค่นั้นครับ
ลงทุนไม่ถึง 90 บาทเลยด้วยซ้ำ



#อินเดียหน้าโจร

ผมใช้กล่องบาลานซ์ไฟ (Volt stabilizer) ร่วมกับกราววายครับ ยี่ห้อ Pivot หลักการทำงานคงจะคล้ายๆกัน ขอบอกว่า ไฟมันอาจจะเสถียรขึ้นจริง แต่สำหรับรถบ้าน ไม่มีผลต่อความแรงครับ นอกเสียจากว่าเป็นรถที่เก่าและระบบไฟหย่อนลงกว่าเดิมพอสมควรแล้ว ถ้าอยากแรง เปลี่ยนกรอง ทำท่อ เห็ยผลแตกต่างมากกว่า ทั้งการขับรอบต่ำและความลื่นในรอบสูง

อันนี้เป็นผลไดโนเทียบก่อนติดกับหลังติด (5 run เลือก run ที่แรงม้าสูงสุดมาเทียบกัน)
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky



bravo

ผมใช้กล่องบาลานซ์ไฟ (Volt stabilizer) ร่วมกับกราววายครับ ยี่ห้อ Pivot หลักการทำงานคงจะคล้ายๆกัน ขอบอกว่า ไฟมันอาจจะเสถียรขึ้นจริง แต่สำหรับรถบ้าน ไม่มีผลต่อความแรงครับ นอกเสียจากว่าเป็นรถที่เก่าและระบบไฟหย่อนลงกว่าเดิมพอสมควรแล้ว ถ้าอยากแรง เปลี่ยนกรอง ทำท่อ เห็ยผลแตกต่างมากกว่า ทั้งการขับรอบต่ำและความลื่นในรอบสูง

อันนี้เป็นผลไดโนเทียบก่อนติดกับหลังติด (5 run เลือก run ที่แรงม้าสูงสุดมาเทียบกัน)

ผมขอ อนุญาตนำภาพและขอมูลไปแชร์ เพื่อเป็นวิทยาทาน
อนุญาตหรือเปล่าครับ