ผู้เขียน หัวข้อ: Note-power สำหรับเป้า 350 คัน/เดือน ตัวเลขนี้คิดยังไงบ้างครับ  (อ่าน 18195 ครั้ง)

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,421
    • อีเมล์

ผมว่า ข้อดีคือ

แรง แต่ไม่เร็ว นี่ ชอบมากครับฃลดปัญหา พวกขับ เกิน กฏหมาย เยอะๆ ด้วน 150 ก็พอ

ออฟไลน์ Cheap and cheerful

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 594
    • อีเมล์
ขับใน  กทม. Sylphy Turbo โดนทิ่งหลายคันรถเมล์

ออกตจว.ต้องเลย 150 ไปเเล้ว

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside

ผมว่า ข้อดีคือ

แรง แต่ไม่เร็ว นี่ ชอบมากครับฃลดปัญหา พวกขับ เกิน กฏหมาย เยอะๆ ด้วน 150 ก็พอ

เห็นด้วยว่าเพียงพอ
ผมว่าถ้าใช้ตาม กม. และการเดินทางทั่วไปในไทย
เกิน 150 นี่ เอาไว้อวดแข่งกันแล้วครับ  ;D

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
ขับเกิน 150 ผมว่าตัวรถอาจจะรับไม่ไหวนะ ดูเป็น city car มากกว่าเอาไปซิ่ง(เหมือนอีโคคาร์ขยายร่างมากกว่า b seg) แต่อัตราเร่งคงทำให้ขับสนุกแบบที่หลายคนติดใจพวกรถ EV กัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 10, 2017, 02:14:16 โดย Jacob »

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,252
ขอขอบคุณทุกท่านที่ ให้ข้อมูล  อ่านแล้วได้ความรู้เพิ่มขึ้นมากเลยครับ     e power  น่าสนใจมากจริงๆ  ก็คงเหลือแต่ นิสสันไทยจะจัดการอย่างไร  ให้เกิดจริงยาวๆ  ไม่ใช่ดังแล้วดับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,270
ราคาใกล้ 8 แสนแบบนี้ ผมว่าเข็นยากจริงๆครับ เป็นผมก็คงไม่เอา เอาตัวอื่นถูกกว่า เก็บส่วนต่างเติมน้ำมันดีกว่า

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
คิดว่าควรจะมีตัวล่างให้ห่างจากจุด 8 แสนเยอะๆ ครับ
เพราะ B car 1500 ก็ขายได้แค่นั้น 6 ปลาย 7 ต้น อะไรแบบนั้น

เรื่องดับหรือรุ่ง อยู่เงินลงทุน และการสื่อสารจริงๆ ครับ
ควรลงทุนทั้งชิ้นส่วน ทั้งการตลาดมากๆ
การสื่อสารก็ต้องดีไม่ขาดแล้วก็ไม่ผิดเป้า
เอาใจช่วยจริงๆ ครับ ไม่ใช่เพราะเป็นแฟนนิส
แต่อยากเห็นเทคโนโลยีดีๆ ครับ

ออฟไลน์ ab4u

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 266
ผมว่าตอนนี้เราเลิกมโนราคากันก่อนดีกว่า

รอมันเข้ามาจริงๆแล้วนิสสันคงจะตีราคาออกมาเอง

แต่ผมว่าไม่น่าจะเกิน 759000 (อ้าวมโนเอง)

3รุ่น ห่างกันรุ่นละแสน

ออฟไลน์ blitzpao

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 735
ไม่ถึงครับถ้าข้างในยังตกแต่งได้ห่วยแตกแบบปัจจุบันถ้าจะขาย E power ควรใช้วัสดุดีกว่านี้

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
ไม่ถึงครับถ้าข้างในยังตกแต่งได้ห่วยแตกแบบปัจจุบันถ้าจะขาย E power ควรใช้วัสดุดีกว่านี้

วัสดุควรดีขนาดไหนครับ
พอดีมองว่าโดยส่วนใหญ่รถ B car ก็มีวัสดุประมาณนี้
ขับดี ช่วงล่างดี ประกอบดีไม่มีเสียง ผมว่าก็โอเคนะครับ
ใน segment นี้เห็นที่ดูดีหน่อยก็ Mazda 2 รุ่นเดียวครับ
ต้องขออภัยที่เห็นต่างด้วย ถ้าโกรธก็อย่าว่ากันนะครับ

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
แค่ 640k แต่ระบบความปลอดภัยเยอะมากกว่า D-Seg บางคัน ยังโดนด่าว่าแพงเลย ทั้งๆที่ผมมองว่าราคาสมเหตุสมผลแล้ว (แต่ชั้นวางสัมภาระท้ายรถ Karakuri ขาย 7500 บาท แพงไปหน่อยนะ)

ถ้าผมไม่เคยขับมาร์ชมาก่อน ป่านนี้ผมคงซี้อไปแล้วครับ

แล้ว E-Power มา 740 - 750k จะเหลือหรือครับ

ไม่มาละดีแล้ว อย่าให้คนเค้าด่าเลย ทำดีเสมอตัว ทำชั่วแค่ขี้เล็บโดนด่ายันหลานบวช

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ไม่ถึงครับถ้าข้างในยังตกแต่งได้ห่วยแตกแบบปัจจุบันถ้าจะขาย E power ควรใช้วัสดุดีกว่านี้

วัสดุควรดีขนาดไหนครับ
พอดีมองว่าโดยส่วนใหญ่รถ B car ก็มีวัสดุประมาณนี้
ขับดี ช่วงล่างดี ประกอบดีไม่มีเสียง ผมว่าก็โอเคนะครับ
ใน segment นี้เห็นที่ดูดีหน่อยก็ Mazda 2 รุ่นเดียวครับ
ต้องขออภัยที่เห็นต่างด้วย ถ้าโกรธก็อย่าว่ากันนะครับ

มาร์ชผมใช้ห้าปีจนถึงวันที่ขายรถออกไป ไม่เคยมีเสียงก๊อกแก๊กแม้แต่นิดเดียวครับ

เรื่องประกอบ นิสสันทำได้ดีครับ เหนือกว่าเจ้าตลาดบางยี่ห้อซะอีก

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
7.9แสน ถือว่าโหดมากเลยนะครับ เดือนนึงจะถึงร้อยคันหรือเปล่า

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
7.9แสน ถือว่าโหดมากเลยนะครับ เดือนนึงจะถึงร้อยคันหรือเปล่า

ใช่ครับ จะดับเอา
คนส่วนมากต้องการรถเล็กราคา 7 แสนต้นๆ

e-power จะได้มามั้ย  :'(

ออฟไลน์ chobitstae

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 38
Top nismo ไม่เกิน 800k น่าใช้ครับ ตัวธรรมดาไม่ควรเกิน 750k

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
Top nismo ไม่เกิน 800k น่าใช้ครับ ตัวธรรมดาไม่ควรเกิน 750k

เห็นด้วยครับ และควรถือโอกาสเพิ่มความนิยม Nismo
ในเอเชียด้วยการส่งออก Note nismo ด้วย
สินค้าไหนที่เป็น A list ก็น่าจะส่งๆ มา ทั้ง e-power ทั้ง Nismo
ปัญหาอยู่ที่การตลาด ไม่ใช่ตัวสินค้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 11, 2017, 13:29:51 โดย Dark Overlord »

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ตลาดบ้านเราไม่เหมือนคนอื่นครับ ใครผ่านมาได้ก็เก่งมาก

รถขายดีบ้านเค้า แต่บ้านเราอาจจะไม่ใช่ครับ