Note-power สำหรับเป้า 350 คัน/เดือน ตัวเลขนี้คิดยังไงบ้างครับ

Cheap and cheerful

ขับใน  กทม. Sylphy Turbo โดนทิ่งหลายคันรถเมล์

ออกตจว.ต้องเลย 150 ไปเเล้ว



Dark Overlord


ผมว่า ข้อดีคือ

แรง แต่ไม่เร็ว นี่ ชอบมากครับฃลดปัญหา พวกขับ เกิน กฏหมาย เยอะๆ ด้วน 150 ก็พอ

เห็นด้วยว่าเพียงพอ
ผมว่าถ้าใช้ตาม กม. และการเดินทางทั่วไปในไทย
เกิน 150 นี่ เอาไว้อวดแข่งกันแล้วครับ  ;D



Jacob

ขับเกิน 150 ผมว่าตัวรถอาจจะรับไม่ไหวนะ ดูเป็น city car มากกว่าเอาไปซิ่ง(เหมือนอีโคคาร์ขยายร่างมากกว่า b seg) แต่อัตราเร่งคงทำให้ขับสนุกแบบที่หลายคนติดใจพวกรถ EV กัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 10, 2017, 02:14:16 โดย Jacob »



lay

ขอขอบคุณทุกท่านที่ ให้ข้อมูล  อ่านแล้วได้ความรู้เพิ่มขึ้นมากเลยครับ     e power  น่าสนใจมากจริงๆ  ก็คงเหลือแต่ นิสสันไทยจะจัดการอย่างไร  ให้เกิดจริงยาวๆ  ไม่ใช่ดังแล้วดับ



SM.

ราคาใกล้ 8 แสนแบบนี้ ผมว่าเข็นยากจริงๆครับ เป็นผมก็คงไม่เอา เอาตัวอื่นถูกกว่า เก็บส่วนต่างเติมน้ำมันดีกว่า



Dark Overlord

คิดว่าควรจะมีตัวล่างให้ห่างจากจุด 8 แสนเยอะๆ ครับ
เพราะ B car 1500 ก็ขายได้แค่นั้น 6 ปลาย 7 ต้น อะไรแบบนั้น

เรื่องดับหรือรุ่ง อยู่เงินลงทุน และการสื่อสารจริงๆ ครับ
ควรลงทุนทั้งชิ้นส่วน ทั้งการตลาดมากๆ
การสื่อสารก็ต้องดีไม่ขาดแล้วก็ไม่ผิดเป้า
เอาใจช่วยจริงๆ ครับ ไม่ใช่เพราะเป็นแฟนนิส
แต่อยากเห็นเทคโนโลยีดีๆ ครับ



ab4u

ผมว่าตอนนี้เราเลิกมโนราคากันก่อนดีกว่า

รอมันเข้ามาจริงๆแล้วนิสสันคงจะตีราคาออกมาเอง

แต่ผมว่าไม่น่าจะเกิน 759000 (อ้าวมโนเอง)

3รุ่น ห่างกันรุ่นละแสน



blitzpao

ไม่ถึงครับถ้าข้างในยังตกแต่งได้ห่วยแตกแบบปัจจุบันถ้าจะขาย E power ควรใช้วัสดุดีกว่านี้



Dark Overlord

ไม่ถึงครับถ้าข้างในยังตกแต่งได้ห่วยแตกแบบปัจจุบันถ้าจะขาย E power ควรใช้วัสดุดีกว่านี้

วัสดุควรดีขนาดไหนครับ
พอดีมองว่าโดยส่วนใหญ่รถ B car ก็มีวัสดุประมาณนี้
ขับดี ช่วงล่างดี ประกอบดีไม่มีเสียง ผมว่าก็โอเคนะครับ
ใน segment นี้เห็นที่ดูดีหน่อยก็ Mazda 2 รุ่นเดียวครับ
ต้องขออภัยที่เห็นต่างด้วย ถ้าโกรธก็อย่าว่ากันนะครับ



No Trespassing

แค่ 640k แต่ระบบความปลอดภัยเยอะมากกว่า D-Seg บางคัน ยังโดนด่าว่าแพงเลย ทั้งๆที่ผมมองว่าราคาสมเหตุสมผลแล้ว (แต่ชั้นวางสัมภาระท้ายรถ Karakuri ขาย 7500 บาท แพงไปหน่อยนะ)

ถ้าผมไม่เคยขับมาร์ชมาก่อน ป่านนี้ผมคงซี้อไปแล้วครับ

แล้ว E-Power มา 740 - 750k จะเหลือหรือครับ

ไม่มาละดีแล้ว อย่าให้คนเค้าด่าเลย ทำดีเสมอตัว ทำชั่วแค่ขี้เล็บโดนด่ายันหลานบวช



No Trespassing

ไม่ถึงครับถ้าข้างในยังตกแต่งได้ห่วยแตกแบบปัจจุบันถ้าจะขาย E power ควรใช้วัสดุดีกว่านี้

วัสดุควรดีขนาดไหนครับ
พอดีมองว่าโดยส่วนใหญ่รถ B car ก็มีวัสดุประมาณนี้
ขับดี ช่วงล่างดี ประกอบดีไม่มีเสียง ผมว่าก็โอเคนะครับ
ใน segment นี้เห็นที่ดูดีหน่อยก็ Mazda 2 รุ่นเดียวครับ
ต้องขออภัยที่เห็นต่างด้วย ถ้าโกรธก็อย่าว่ากันนะครับ

มาร์ชผมใช้ห้าปีจนถึงวันที่ขายรถออกไป ไม่เคยมีเสียงก๊อกแก๊กแม้แต่นิดเดียวครับ

เรื่องประกอบ นิสสันทำได้ดีครับ เหนือกว่าเจ้าตลาดบางยี่ห้อซะอีก



Slipknot`

7.9แสน ถือว่าโหดมากเลยนะครับ เดือนนึงจะถึงร้อยคันหรือเปล่า



Dark Overlord

7.9แสน ถือว่าโหดมากเลยนะครับ เดือนนึงจะถึงร้อยคันหรือเปล่า

ใช่ครับ จะดับเอา
คนส่วนมากต้องการรถเล็กราคา 7 แสนต้นๆ

e-power จะได้มามั้ย  :'(



chobitstae

Top nismo ไม่เกิน 800k น่าใช้ครับ ตัวธรรมดาไม่ควรเกิน 750k



Dark Overlord

Top nismo ไม่เกิน 800k น่าใช้ครับ ตัวธรรมดาไม่ควรเกิน 750k

เห็นด้วยครับ และควรถือโอกาสเพิ่มความนิยม Nismo
ในเอเชียด้วยการส่งออก Note nismo ด้วย
สินค้าไหนที่เป็น A list ก็น่าจะส่งๆ มา ทั้ง e-power ทั้ง Nismo
ปัญหาอยู่ที่การตลาด ไม่ใช่ตัวสินค้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 11, 2017, 13:29:51 โดย Dark Overlord »



No Trespassing

ตลาดบ้านเราไม่เหมือนคนอื่นครับ ใครผ่านมาได้ก็เก่งมาก

รถขายดีบ้านเค้า แต่บ้านเราอาจจะไม่ใช่ครับ