« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2017, 23:07:52 »
"สำหรับการวางตำแหน่งการตลาด(อมาล็อค) คือการจับกลุ่มลูกค้าระดับB+ ซึ่งชื่นชอบกิจกรรมที่ท้าทาย และครอบครัวยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ในวันหยุดสุดสัปดาห์ และสร้างภาพลักษณ์ให้อมาร็อกเป็นรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อระดับหรูจากยุโรป ทำให้ไม่มีคู่แข่งโดยตรง"
ทำไมทีมการตลาดวิคราะห์ว่าไม่มีคู่เเข่งหล่ะ นี้มันกลุ่มลูกค้าเจ้าWTกับเจ้าHighcountryเลยหนิ