มาลองคิดทบทวนกับความเห็นทุกท่านด้วยแล้ว
คงไปจบที่ อินโนว่า
ไปศูนย์โตต้ามาสองที่ ยังไม่มีรถให้ทดลองขับเลย เคยขับอินโนว่าของญาติรุ่นเก่านะครับ
รถติดแกสด้วย ขับขึ้นเขา หรือจะแซงแต่ละที ต้องคิ๊กดาวน์กันเลย ขับ กทม - จ. เลย
คนนั่งยังสบาย แต่คนขับหมดแรง
ขับรถอืดๆ มันเหนื่อยกายเหนื่อยใจจริงๆ
แต่ก็ชอบเรื่องห้องโดยสารใหญ่ และเบาะแถวสอง พ่อก็ชอบ บอกนั่งสบายกว่ารถเก๋ง
พอมีรุ่นไหม่ 2.8 คาดหวังว่าคงแรงกว่าเดิม เลยกลับมาสนใจรุ่นนี้อีกครั้ง
รถจริงก็ดูสวย หรูขึ้นด้วย ส่วนรุ่นอื่นๆ ที่เคยลองขับนะครับ..
X trail 2.5 ค่อนข้างประทับใจ
Crv 2.4 ตัวล่าสุด ชอบน้อยกว่า เอ็กเทรล แต่ก็เป็นรถที่ดี
Mu x 3.0 รถโคลงเคลง จนหวั่นๆ ไม่ค่อยคุ้นชิน
PJS รุ่นท๊อป 2.4 รู้สึกรถอืดมาก ออกตัวช้า จังหวะเร่งแซงก็ไม่ค่อยดี ดูข้อมูลอัตราเร่ง กับ ใช้จริง รู้สึกแตกต่างกันมาก แต่รถค่อนข้างนิ่มดี นั่งสบาย ดีกว่า mu x
สุดท้ายคงต้องหาโอกาสไปทดลองอินโนว่า
ส่วน H1 รู้สึกคันใหญ่ไปครับ ถ้าหากจะเลือกฮุนได คงมองตัว starex ไปเลย (แค่คิดไว้)
ชีวิตจริงอินโนว่า คงเพียงพอแล้วละ เพราะรถใช้ชีวิตประจำวันก็เลือกขับรถเก๋งอยู่ดี