ผู้เขียน หัวข้อ: //Mitsubishi Xpander เปิดตัวที่อินโด เบนซิน 1.5 มี 6 รุ่นย่อย ราคาถูกกว่า BR-V//  (อ่าน 10059 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mitsubishi Xpander : MiniMPV 7 ที่นั่ง เปิดตัวแล้วที่อินโดนีเซีย
เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 5MT / 4AT มีให้เลือก 6 รุ่นย่อย
ราคาถูกกว่า Honda BR-V เตรียมเปิดตัวในไทยปลายปี 2017 นี้

อ่านข้อมูล และ ชมภาพ Official ทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mitsubishi-xpander-minimpv-official-launch-indonesia/


ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
โว๊ะ เจ๋งอะ ถูกใจราคา พ่อบ้านใจกล้าขอเล็ง รอดูผลเทสK.Jimmyอีกที

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
ทำออกเป็น MPV Crossover ลุยได้ทั้งทางฝุ่น ทางเรียบ  เพลงเร้าใจดี


ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 822
มีโอกาสขึ้นเป็นที่1นะครับแบบนี้ สวยแปลก ราคาเบาๆ

ออฟไลน์ Ex_machina

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
น่าจะจายดีครับถ้าราคามาประมาณนี้จริงๆ บวกโปรดีๆ ของมิตซู

ออฟไลน์ zeriw009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 676
ราคาไทย 7 แสนต้นๆ ถึงแปดแสน
กลางๆ แต่ถูกกว่า brv  เป็นไปได้ยาก (ผมเดา)
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
เอา 4G91 ออกจากห้องเก็บของมาปัดฝุ่นใหม่ กลับหัวเครื่อง ใส่ Mivec

ว่าแต่ 4AT นี่รหัส F4A222 ดั้งเดิมหรือเปล่าครับ ถ้าใช่นี่อย่างฮา เพราะตั้งแต่สมัย Ecar เลย แต่เกียร์เปลื่ยนนุ่มดีนะครับ ส่งกำลังใช้ได้

มิตซูมีเครื่องดีๆเยอะครับ เทคนิคก็ดี ได้แต่หวังว่ามิตซูทศวรรษใหม่คงจะมีอะไรน่าตื่นเต้นบ้างครับ

ออฟไลน์ FXXK IT

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
อืม เบรคมือ

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 579
รุ่นนี้ น่าจะขายดี
รถแบบนี้ ต้อง กว้าง คุ้มค่า สวย ไม่ขี้เหร่ ออฟชั่นโอเค (แต่คงจะมีถุงลมแค่ 2 ใบ)
และที่สำคัญราคาไม่แพง over
ข้อเสียอย่าง (เครื่องเกียร์เก่า ภายในโบราณ) ยอมมองข้ามได้
แต่ถ้าแพงระดับ HRV / CX3 ข้อเสียแบบนี้ คงไม่ปล่อยผ่าน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 10, 2017, 21:18:00 โดย peterW »

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ด้านหน้า ได้แรงบันดาลใจจาก Alien vs Predator แน่นอน

ส่วนที่เหลือรอบคัน ผมชอบนะ ข้างในให้ความรู้สึกทรงๆ Innova ตัวใหมนี่ และท้ายสวยมากกก
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ Boyja

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 502
ข้างนอกล้ำมาก ทำไมไทรทันไม่ทำแบบนี้น้า... :-\ รอดุราคาครับ อาจจะเปลี่ยนใจจากกระบะ...ก้อเป็นได้  :-X

ออฟไลน์ Joii

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 940
ขายไทยกรุณาสวมชุดแต่งมาให้เรียบร้อย :-X

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
ช่วยเอาไฟท้ายทรงนี้ไปยัดที่ตรูด PJS หน่อยได้ไหม ?

ออฟไลน์ Barracuda

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,395
+1 เลย สวยกว่าเห็นๆ

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,033
ถ้าราคาเท่าหรือถูกกว่าโมบิจริงๆ
ที่ตายรายแรกคือ เอติก้า ตามด้วย อีโค่สปอร์ต โมบิ กับ บีอาร์วียังพอได้เพราะแบรนด์มันแข็ง(แต่ยอดลดแน่นอน) เซียนต้ามีจุดขายกับแบรนด์
.....
ถ้าตั้งราคานี้ได้จริงๆ มีขั้นต่ำ 3ร้อยคันต่อเดือนได้เลยนะ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ BoringZee

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
ผมว่าสวยดีนะแต่ผมไม่ชอบไฟหน้าอ่ะ ส่วนเรื่องเครื่องเกียร์ ถึงจะเก่าแต่ถ้าปรับจูนในดีผมว่ามันทนกว่าเครื่องรุ่นใหม่ๆอ่ะครับ(อันนี้ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า 555)

ออฟไลน์ Night_Angel

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 530
    • อีเมล์
เอา 4G91 ออกจากห้องเก็บของมาปัดฝุ่นใหม่ กลับหัวเครื่อง ใส่ Mivec

ว่าแต่ 4AT นี่รหัส F4A222 ดั้งเดิมหรือเปล่าครับ ถ้าใช่นี่อย่างฮา เพราะตั้งแต่สมัย Ecar เลย แต่เกียร์เปลื่ยนนุ่มดีนะครับ ส่งกำลังใช้ได้

มิตซูมีเครื่องดีๆเยอะครับ เทคนิคก็ดี ได้แต่หวังว่ามิตซูทศวรรษใหม่คงจะมีอะไรน่าตื่นเต้นบ้างครับ

4A91   ครับ  คนละตัวเลย

ยกจาก Mitsubishi Colt  กับ lancer 1500 ในบางประเทศ  ไม่ขี้เหล่นะ ถ้า block นี้

ぼく は くま くま.... くま......

くるま じゃないよ

2000 Lancer F-Stye --> Evolution V
1994 Lancer E-CAR 1.6 JDM

ออฟไลน์ TNP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 436
    • อีเมล์
สวยเกือบ perfect  แต่...รับไม่ได้กับ 2 จุดใหญ่

1. ภายนอก สวยรอบคันแล้ว ยกเว้น ไฟหน้า อย่างเดียว  ดูกี่ทีๆ กี่มุมๆ ก็ไม่เห็นว่า มันจะสวยตรงไหน

2. แผงคอนโซล / แผงหน้าปัดภายใน  จืดชืดดดดด  เทียบกับ Mitsubishi Eclipse Cross  นึกว่า รถคนละยี่ห้อ

ถ้า...ถ่ายภาพแผงคอนโซล / แผงหน้าปัด เอามาให้โหวต โดยไม่ให้เห็นยี่ห้อ Mitsu ... จะมีใครคิดมั้ยว่า  นี่คือ รถญี่ปุ่นระดับยี่ห้อ Mitsubishi

เฮ้อ... ไม่รู้ว่า มันผ่านการอนุมัติแบบ ออกมาได้ยังไง

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
สวยเกือบ perfect  แต่...รับไม่ได้กับ 2 จุดใหญ่

1. ภายนอก สวยรอบคันแล้ว ยกเว้น ไฟหน้า อย่างเดียว  ดูกี่ทีๆ กี่มุมๆ ก็ไม่เห็นว่า มันจะสวยตรงไหน

2. แผงคอนโซล / แผงหน้าปัดภายใน  จืดชืดดดดด  เทียบกับ Mitsubishi Eclipse Cross  นึกว่า รถคนละยี่ห้อ

ถ้า...ถ่ายภาพแผงคอนโซล / แผงหน้าปัด เอามาให้โหวต โดยไม่ให้เห็นยี่ห้อ Mitsu ... จะมีใครคิดมั้ยว่า  นี่คือ รถญี่ปุ่นระดับยี่ห้อ Mitsubishi

เฮ้อ... ไม่รู้ว่า มันผ่านการอนุมัติแบบ ออกมาได้ยังไง

ภายในดีกว่า eco car ของค่ายมาครึ่งระดับครับ (ให้สังเกตุพวงมาลัยมิราจ)

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
เอา 4G91 ออกจากห้องเก็บของมาปัดฝุ่นใหม่ กลับหัวเครื่อง ใส่ Mivec

ว่าแต่ 4AT นี่รหัส F4A222 ดั้งเดิมหรือเปล่าครับ ถ้าใช่นี่อย่างฮา เพราะตั้งแต่สมัย Ecar เลย แต่เกียร์เปลื่ยนนุ่มดีนะครับ ส่งกำลังใช้ได้

มิตซูมีเครื่องดีๆเยอะครับ เทคนิคก็ดี ได้แต่หวังว่ามิตซูทศวรรษใหม่คงจะมีอะไรน่าตื่นเต้นบ้างครับ

4A91   ครับ  คนละตัวเลย

ยกจาก Mitsubishi Colt  กับ lancer 1500 ในบางประเทศ  ไม่ขี้เหล่นะ ถ้า block นี้

ตัวเดียวกันครับลูกสูบ + กระบอกสูบเดียวกัน คือ

4G91 คือ 78.4 x 77.5 มม.
4G92 คือ 81.0 x 77.5 มม.
4G93 คือ 81.0 x 89.0 มม.

ส่วน 4A91 ก็ 78.4 x 77.5 เหมือนกัน ก็เท่ากับเอาของเดิมมาปัดฝุ่นนั้นละครับ
เพียงแต่กลับหัวเอาไอดีหันไปหน้าเครื่อง แล้วใส่ Mivec จากนั้นเปลื่ยนรหัสจาก G เป็น A

เครื่องดีนะครับ สมัยก่อนผมอยากเอามาใส่ Ecar ด้วยซ้ำ แต่เพราะดูแล้วราคาแรงแถมหายาก ยุคนั้น 4G93 DOHC หาง่ายกว่า เลยล้มเลิกความคิดไปครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
คิดว่ามาบ้านเรา คงไม่เปลี่ยนอะไรมากแล้ว

ออฟไลน์ Olympuspen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 426
ตัวท็อบมิราจ มีอะไร ตัวท็อป Xpander ต้องมีนะครับผมว่า ไม่งั้นอาย อีโค่คาร์ แน่

ออฟไลน์ boyyyy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
ขายดีแน่นอน

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ถ้าไม่มีดีเฟคอะไรจุกจิกน่าจะขายได้พอสมควร

ออฟไลน์ Fun_Hadyai

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 206
    • อีเมล์
โอเคหมดทุกอย่าง ผิดหวังอย่างเดียวเลย คือ แผงควบคุมระบบแอร์ครับ เป็นแบบมือหมุนก็ทำใจรับได้แล้ว ทั้งๆที่ attrage, mirage ตั้งแต่ตัวรองTop ก็เป็นแบบดิจิตอลปุ่มกดกันหมดแล้ว แต่ที่รู้สึกแย่มากๆก็คือ แม้แต่ปุ่ม A/C on,off  ก็ไม่แยกมาให้ด้วย ทีนี้อยากจะเปิดพัดลมเป่าตู้แอร์ก่อนเข้าบ้านจะต้องมาบิดเพื่อปิดปุ่มปรับอุณหภูมิอีก ซึ่งเราตั้งไว้เหมาะกับการขับขี่ของเราแล้ว แค่นี้ก็ให้มาไม่ได้ รถอีโค่คาร์ หรือ B-segment ที่ไม่ใช่แอร์ดิจิตอลเค้าก็แยกปุ่ม A/C on,off มาให้หมดแล้ว(ยกเว้นโตโยต้า) ผมดูแล้วเหมือนจะเป็นคู่แข่งกับ Avanza กับ Ertiga โดยตรงนะครับ เพราะภายในเชยมากๆพอๆกัน ยังไม่ถึงขั้นแข่งกับ br-v หรือ mobilio