ผู้เขียน หัวข้อ: // Nissan ประกาศเตรียมนำ NEW LEAF รถยนต์ไฟฟ้า EV / Note e-Power ขายในไทย //  (อ่าน 19821 ครั้ง)

ออฟไลน์ jajaboss

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 693
ถ้าเป็นผมนิสสัน อันดับแรก
Navara ต้องปรับโฉม แล้วเปิดตัว ต้องไม่เกินต้นปีหน้าหรือปลายปีนี้ อัดออฟชั่น เพิ่มความสูง เปลี่ยนล้อรูใหม่ เพิ่มระบบความปลอดภัย แล้วตั้งราคาไว้ ไม่เกิน 1.08ล้าน
2.ตามมาติดๆกับ เทียน่า ไมเนอร์เชนจ์ ขายได้ไม่ได้ ช่างแม่มมาก่อนเหอะ กระตุ้นตลาด เอาพวงมาลัย gtrมาใส่ซะ แล้วเพิ่มลายไม้เข้าไป ขายราคาไม่เกิน 1.6ล้านในรุ่นท็อป x-trail Mc มาหลังจากนี้
3.ตามมาติดๆอีกคันคือ Sylphy Mc รีบมา เปลี่ยนพวงมาลัยซะ
4.March almera ควรจะมาไม่เกินปลายปีหน้า เอามาสู้กะยาริส กะเอทีฟ ยังมีโอกาสมากกว่านี้
5.leav ค่อยมา ส่วน note e-power ผมไม่เห็นว่ามันจะดีสักเท่าไหร่เลย เห็น note ธรรมดาแล้วยอดยังแบบนี้ แล้ว e-powerถ้าตั้งมาแปดแสน ดับสนิท
ขณะเดียวทำการตลาดใหม่ ศูนย์บริการใหม่ ครองอันดับ3 ได้ไม่ยาก
แต่ถ้ายังยืนยัน ที่จะทำตามเดิม อันนี้ก็แล้วแต่โชคชะตาแล้วครับ

ปล.รอท่านลอร์ดเหมือนกันครับ 😁😁😁

โอ้โหนี่มันนักการตลาดมือทองของแท้ มาถึงขายดะๆๆๆไปเลยยย โอ้โหหหสุดยอมมากถ้าจ้างคุณไปเป็นผู้บริหารนี่ชนะโตโยต้าสบัยยยยแน่เบยครัชชชช

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,137
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ถ้าเป็นผมนิสสัน อันดับแรก
Navara ต้องปรับโฉม แล้วเปิดตัว ต้องไม่เกินต้นปีหน้าหรือปลายปีนี้ อัดออฟชั่น เพิ่มความสูง เปลี่ยนล้อรูใหม่ เพิ่มระบบความปลอดภัย แล้วตั้งราคาไว้ ไม่เกิน 1.08ล้าน
2.ตามมาติดๆกับ เทียน่า ไมเนอร์เชนจ์ ขายได้ไม่ได้ ช่างแม่มมาก่อนเหอะ กระตุ้นตลาด เอาพวงมาลัย gtrมาใส่ซะ แล้วเพิ่มลายไม้เข้าไป ขายราคาไม่เกิน 1.6ล้านในรุ่นท็อป x-trail Mc มาหลังจากนี้
3.ตามมาติดๆอีกคันคือ Sylphy Mc รีบมา เปลี่ยนพวงมาลัยซะ
4.March almera ควรจะมาไม่เกินปลายปีหน้า เอามาสู้กะยาริส กะเอทีฟ ยังมีโอกาสมากกว่านี้
5.leav ค่อยมา ส่วน note e-power ผมไม่เห็นว่ามันจะดีสักเท่าไหร่เลย เห็น note ธรรมดาแล้วยอดยังแบบนี้ แล้ว e-powerถ้าตั้งมาแปดแสน ดับสนิท
ขณะเดียวทำการตลาดใหม่ ศูนย์บริการใหม่ ครองอันดับ3 ได้ไม่ยาก
แต่ถ้ายังยืนยัน ที่จะทำตามเดิม อันนี้ก็แล้วแต่โชคชะตาแล้วครับ

ปล.รอท่านลอร์ดเหมือนกันครับ 😁😁😁

โอ้โหนี่มันนักการตลาดมือทองของแท้ มาถึงขายดะๆๆๆไปเลยยย โอ้โหหหสุดยอมมากถ้าจ้างคุณไปเป็นผู้บริหารนี่ชนะโตโยต้าสบัยยยยแน่เบยครัชชชช
เหมือนโดนประชดยังไงไม่รุ่สิ 5555 แผนระยะยาวครับผม ไม่ได้ ก็ทำ1ใน5ข้อ ก็ได้ครับ มันจะกระเตื้องกว่านี้หน่อย
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ถ้าเป็นผมนิสสัน อันดับแรก
Navara ต้องปรับโฉม แล้วเปิดตัว ต้องไม่เกินต้นปีหน้าหรือปลายปีนี้ อัดออฟชั่น เพิ่มความสูง เปลี่ยนล้อรูใหม่ เพิ่มระบบความปลอดภัย แล้วตั้งราคาไว้ ไม่เกิน 1.08ล้าน
2.ตามมาติดๆกับ เทียน่า ไมเนอร์เชนจ์ ขายได้ไม่ได้ ช่างแม่มมาก่อนเหอะ กระตุ้นตลาด เอาพวงมาลัย gtrมาใส่ซะ แล้วเพิ่มลายไม้เข้าไป ขายราคาไม่เกิน 1.6ล้านในรุ่นท็อป x-trail Mc มาหลังจากนี้
3.ตามมาติดๆอีกคันคือ Sylphy Mc รีบมา เปลี่ยนพวงมาลัยซะ
4.March almera ควรจะมาไม่เกินปลายปีหน้า เอามาสู้กะยาริส กะเอทีฟ ยังมีโอกาสมากกว่านี้
5.leav ค่อยมา ส่วน note e-power ผมไม่เห็นว่ามันจะดีสักเท่าไหร่เลย เห็น note ธรรมดาแล้วยอดยังแบบนี้ แล้ว e-powerถ้าตั้งมาแปดแสน ดับสนิท
ขณะเดียวทำการตลาดใหม่ ศูนย์บริการใหม่ ครองอันดับ3 ได้ไม่ยาก
แต่ถ้ายังยืนยัน ที่จะทำตามเดิม อันนี้ก็แล้วแต่โชคชะตาแล้วครับ

ปล.รอท่านลอร์ดเหมือนกันครับ 😁😁😁
เอาความจริงนะ แบบไม่มโน
1. ต้องรอ Navara SUV มาก่อนครับ คาดว่าจะมาแนวเดียวกับ Everest & Ranger คือเปิดตัว PPV ก่อนแล้วยกหน้า PPV มาใช้เป็นกระบะ MC เปลี่ยนรูน็อตผมบอกไม่มีทาง เผลอๆ next gen ที่ต้องทำกับมิตซู มิตซูจะโดนรูน็อตเบอร์นี้อีกคน
2. สวดมนต์ให้รุ่นใหม่มาเลยดีกว่าต้นปีหน้าก็เปิดตัวที่เมืองนอกแล้ว MC ตอนนี้ยิ่งทำให้ต้องลากอายุโฉมปัจจุบันมากขึ้นเข้าไปอีก
3. เหมือนกับเทียน่าตัวใหม่ใกล้คลอดเต็มทนแล้ว อัดแค่ถุงลม6ใบทุกรุ่นย่อยก็พอล่ะ สำหรับตลาดไทยขอเปิดตัวหลังเทียน่าทุกอย่างจะจบ
4. อัลเมร่าคงต้นปี 2019 เลย เชื่อว่าต้องเก็บข้อมูลเอทีฟไปพอสมควรก่อนจะปล่อยออกมา มาช้าไม่ว่าแต่ขอให้ดีละกัน ส่วนมาร์ชใหม่คิดว่ายากมันสวยจริงแต่แคบและอึดอัดกว่ารุ่นเดิมเยอะ แถมในต่างประเทศขายแพงกว่ารุ่นเดิมด้วย ถ้าขายราคาเท่า Mazda 2 กับ Note คิดว่าจะรอดมั้ยล่ะครับ
5. e-Power ใช้ข้าวของรวมกับ Note ตัวถังปกติซึ่งประกอบขายอยู่แล้วมีเหตุผลในการประกอบขายมากกว่า Leaf ซะอีกครับ ส่วน Leaf นี่ผมมองว่าเป็นการโปรโมทดักทางคู่แข่งไว้เลย ไหนๆก็มีผลิตภัณฑ์อยู่แล้วต่อไปรถยนต์ไฟฟ้าถ้าแบรนด์ญี่ปุ่นจะนึกถึงนิสสันเป็นรายแรก เหมือนโตโยต้าลงทุนเอาไฮบริดมาประกอบขายในไทยแบบจริงจังจนคนเชื่อว่าไฮบริดต้องโตโยต้าล่ะ สมัยนั้นผมเห็นนักเลงคีย์บอร์ดก็ด่ากันเปิงเหมือนกัน และถ้าทำตลาดนี้สำเร็จนิสสันจะกินได้สบายๆไปอีกพักใหญ่เพราะยังไม่มีใครพร้อมขายเหมือนตัวเอง ไม่นับเทสล่านะครับเพราะตลาดคนละกลุ่มกันเลย

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,137
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ถ้าเป็นผมนิสสัน อันดับแรก
Navara ต้องปรับโฉม แล้วเปิดตัว ต้องไม่เกินต้นปีหน้าหรือปลายปีนี้ อัดออฟชั่น เพิ่มความสูง เปลี่ยนล้อรูใหม่ เพิ่มระบบความปลอดภัย แล้วตั้งราคาไว้ ไม่เกิน 1.08ล้าน
2.ตามมาติดๆกับ เทียน่า ไมเนอร์เชนจ์ ขายได้ไม่ได้ ช่างแม่มมาก่อนเหอะ กระตุ้นตลาด เอาพวงมาลัย gtrมาใส่ซะ แล้วเพิ่มลายไม้เข้าไป ขายราคาไม่เกิน 1.6ล้านในรุ่นท็อป x-trail Mc มาหลังจากนี้
3.ตามมาติดๆอีกคันคือ Sylphy Mc รีบมา เปลี่ยนพวงมาลัยซะ
4.March almera ควรจะมาไม่เกินปลายปีหน้า เอามาสู้กะยาริส กะเอทีฟ ยังมีโอกาสมากกว่านี้
5.leav ค่อยมา ส่วน note e-power ผมไม่เห็นว่ามันจะดีสักเท่าไหร่เลย เห็น note ธรรมดาแล้วยอดยังแบบนี้ แล้ว e-powerถ้าตั้งมาแปดแสน ดับสนิท
ขณะเดียวทำการตลาดใหม่ ศูนย์บริการใหม่ ครองอันดับ3 ได้ไม่ยาก
แต่ถ้ายังยืนยัน ที่จะทำตามเดิม อันนี้ก็แล้วแต่โชคชะตาแล้วครับ

ปล.รอท่านลอร์ดเหมือนกันครับ 😁😁😁
เอาความจริงนะ แบบไม่มโน
1. ต้องรอ Navara SUV มาก่อนครับ คาดว่าจะมาแนวเดียวกับ Everest & Ranger คือเปิดตัว PPV ก่อนแล้วยกหน้า PPV มาใช้เป็นกระบะ MC เปลี่ยนรูน็อตผมบอกไม่มีทาง เผลอๆ next gen ที่ต้องทำกับมิตซู มิตซูจะโดนรูน็อตเบอร์นี้อีกคน
2. สวดมนต์ให้รุ่นใหม่มาเลยดีกว่าต้นปีหน้าก็เปิดตัวที่เมืองนอกแล้ว MC ตอนนี้ยิ่งทำให้ต้องลากอายุโฉมปัจจุบันมากขึ้นเข้าไปอีก
3. เหมือนกับเทียน่าตัวใหม่ใกล้คลอดเต็มทนแล้ว อัดแค่ถุงลม6ใบทุกรุ่นย่อยก็พอล่ะ สำหรับตลาดไทยขอเปิดตัวหลังเทียน่าทุกอย่างจะจบ
4. อัลเมร่าคงต้นปี 2019 เลย เชื่อว่าต้องเก็บข้อมูลเอทีฟไปพอสมควรก่อนจะปล่อยออกมา มาช้าไม่ว่าแต่ขอให้ดีละกัน ส่วนมาร์ชใหม่คิดว่ายากมันสวยจริงแต่แคบและอึดอัดกว่ารุ่นเดิมเยอะ แถมในต่างประเทศขายแพงกว่ารุ่นเดิมด้วย ถ้าขายราคาเท่า Mazda 2 กับ Note คิดว่าจะรอดมั้ยล่ะครับ
5. e-Power ใช้ข้าวของรวมกับ Note ตัวถังปกติซึ่งประกอบขายอยู่แล้วมีเหตุผลในการประกอบขายมากกว่า Leaf ซะอีกครับ ส่วน Leaf นี่ผมมองว่าเป็นการโปรโมทดักทางคู่แข่งไว้เลย ไหนๆก็มีผลิตภัณฑ์อยู่แล้วต่อไปรถยนต์ไฟฟ้าถ้าแบรนด์ญี่ปุ่นจะนึกถึงนิสสันเป็นรายแรก เหมือนโตโยต้าลงทุนเอาไฮบริดมาประกอบขายในไทยแบบจริงจังจนคนเชื่อว่าไฮบริดต้องโตโยต้าล่ะ สมัยนั้นผมเห็นนักเลงคีย์บอร์ดก็ด่ากันเปิงเหมือนกัน และถ้าทำตลาดนี้สำเร็จนิสสันจะกินได้สบายๆไปอีกพักใหญ่เพราะยังไม่มีใครพร้อมขายเหมือนตัวเอง ไม่นับเทสล่านะครับเพราะตลาดคนละกลุ่มกันเลย
อ่อ ครับพี่ ผมเข้าใจแล้วครับ ผมแสดงความคิดเห็นน่ะครับ รับฟังทุกเม้น แลกเปลี่ยนกันครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
ลีฟ ต้องเปิดหน้ารถชาตไฟหรอเนี่ย  :-X :-X :-X