f1 มีหลังคา สาวไปด้วยได้ ตีทะเบียน รวมทั้งค่าซ่อมด้วย
ตัวถังถอดแบบมาจาก แมคลาเรน f1 ขับกลางเพียงคันเดียวที่ตีทะเบียนได้
ช่องดักลมกลางหลังคา พร้อมหางแนวตั้ง แก้ไม่ให้เทอะทะแบบในสนาม
ถ้าพวงมาลัยธรรมดาจะได้อารมณ์กว่า ขับกลางนั่งสามคน เพราะกระจกมองหลังมีสองบาน
แต่คันนี้ใช้กล้องแทน ไม่ต้องเปิดประตูเวลาถอยเข้าซอง
จากเบรคคาร์บอนน่าจะไม่เจาะรูข้าง มีแต่ร่องกลางแบบf1 ระบายความร้อน1,200องศาสบาย
แรงกดก้ามปูห้าตัน ถือว่าให้มากกว่าสปอร์ตหลอกเด็กเยอะ จานแทบไม่ต่างกันขายแพงเกินเหตุ
เครื่องเล็กไม่แกว่งท้าย ตูดแซงหัว แต่เสียงเครื่องไม่เพราะเท่าวี10สมัยมิก้า ฮักกิเนน
แถมkersไว้เร่งแซง แบบที่เลอม้ามี แต่ห้าหมื่นโลยกเครื่องที เป็นธรรมดาสำหรับเครื่องรถแข่ง
ปรกติสามแฉกทำรถเน้นทนทาน นี่ยอมปล่อยหมดไม่กั๊ก ใครจ่ายไหวน่าซื้อไว้จากslrนานๆปล่อยผีที
น่าจะใช้ฉนวนทองคำ ถังน้ำมันยางแบบยืดหดตัวได้ เพื่อสมดุลที่ความเร็วสูง ปรับให้เติมe10
นี่ถ้ามีวี10 สองหมื่นรอบใช้เลือกด้วยสงสัยต้องซื้อสองคัน คิดว่าเครื่องน่าจะกั๊กแค่หมื่นรอบ
แพนหางหลังยกและปรับได้ เหงือกฉลามหน้าปรับได้ ไม่รู้แยกซ้ายขวาแบบปากานี่รึเปล่า ถ้าเผื่อลงเลอมังค์ไม่น่าทำได้
ถ้าแรงกดมากกว่านน.รถได้ คงคุ้มเงินคนซื้อแต่ขาดทุนคนขาด เพราะสงวนไว้เพียงf1เท่านั้น
จะได้เห็นคนรวยขับรถกลับหัวซักที ที่ออกมาก่อนน่าทำไม่ได้สักคัน กินน้ำมันมากเกิน สู้f1 20ปีก่อนไม่ได้
ยางบีเบนดั้มเจ้าเก่า ไม่ยักใช้ที่ฮั้วกันในสนาม เพราะเครื่องทรมานยางดีกว่ากันเยอะ ยางคงทนได้400-450กม.
ค่ายางคงไม่ต่างเวรอน ชิรอน รอรอบสั่งเหมือนเดิม ขนาดเสือเผ่นXJ220 ยังต้องขอร้องให้ทำ
ขั้นตอนการทำยางเส้นละชม. แต่ทำน้อยขาดทุน ต่างจากเครื่องบินทำทีละเส้นๆละ3ชม.-1วันขายได้เรื่อยๆ
ถ้าเทียบกับเลอม้า คันนี้ให้มากกว่าตรงที่เครื่องเป็นตัวแข่ง ไม่ใช่วี12เปลี่ยนอะไหล่ สมดุลดีกว่า
ตัวถัง ระบบต่างๆ ย้ายมาแต่ปรับให้ง่ายสำหรับชาวบ้าน ขับถนนลำบาก เน้นวิ่งในสนาม
ถือเป็นรถปล่อยผีไม่กี่คัน ที่ยกระบบ f1 มาขาย นับจาก
benz r129 sl600 v12(M120)
แมคลาเรน f1 v12
bmw e60 m5 v10
lexus lfa v10
ส่วนnsxตัวใหม่ ถ้าลงวี10 สมัยเซ็นน่า คงขายดีกว่านี้ ตอนซะเป็นรถทามิย่า
ฝาสูบวาล์วแปรผัน หัวฉีดที่ท่อไอดี ถ้าแก้เป็นฉีดตรงที่หัวสูบ รอบจะไม่เกินหมื่น