ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 2.2 diesel ของ cx8 ตัวใหม่มีโอกาสมาลง cx5 ตัวใหม่ไหมครับ  (อ่าน 4614 ครั้ง)

ออฟไลน์ Poppop

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
เครื่อง 2.2 diesel ของ cx8 ตัวใหม่มีโอกาสมาลง cx5 ตัวใหม่ไหมครับเพราะเห็นdiesel ตัวเก่ามีปัญหา แล้ว งานประกอบมาเลย์นี่พอไหวไหมครับ กำลังเล็ง cx5 ตัวใหม่อยู่:)

ออฟไลน์ yaoya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 380
  • จิ๊กโก๋ 3 เกียร์
    • อีเมล์
ผมขอตอบเท่าที่ทราบมานะครับ

CX-5 2.2 D ที่จะมาปลายปีนี้ยังเป็นเครื่องตัวเก่านะครับ ถ้าเครื่องใหม่ผมว่าจะนู้นเลยครับ เปลี่ยนโฉมอีกทีครับ

ผมอยากได้ skyactivX มาใหม่ เครื่องเบนซิน แต่อัดราเร่งแบบ ดีเซล


ออฟไลน์ Poppop

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
ขอบคุณครับผมว่า  skyactiv x สงสัยจะอีกนานแหง

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
มันก็เครื่องเดียวกันไม่ใช่หรอครับ

ตัว skyactiv ใหม่ คงต้องรอตัว MC นู่นเลยแหละครับ เพราะจะวางใน mazda 3 เป็นตัวแรก

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,019
    • ร้านค้าออนไลน์
เครื่องเดียวกันแต่มีการปรับปรุงใหม่ ม้า 190 ตัวหรือเปล่าครับ เห็นข้อมูลแว็บๆ
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
เครื่องตัวเดียวกันต่างที่การปรับจูนไม่ใช่หรอครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,228
    • อีเมล์
ใช่ครับ เป็นเครื่องเดียวกัน แต่คนล่ะ map นะ

ว่าแต่ แล้วเครื่องดีเซลตัวนี้ที่มีปัญหาอยู่ในปัจจุบัน มันจะถูกแก้ในตัว cx-8 ใหม่ กับ cx-5 ใหม่ แล้วหรือยัง

ออฟไลน์ Jxxx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
บล็อกเดิม อุปกรณ์ใหม่

piston pin ใหม่ (เหมือนกับในตัว 1.5 จริงๆ แล้วในตัว CX-5 KF ตัวใหม่ก็เปลี่ยนมาใช้แบบนี้แล้ว เพียงแต่บ้านเราตัวใหม่ยังไม่ออก)

ลูกสูบใหม่ ทรงห้องเผาไหม้บนลูกสูบต่างจากตัวเเดิมเล็กน้อย กำลังอัด 14.0:1 -> 14.4:1

หัวฉีดใหม่

เทอร์โบตัวใหญ่เปลี่ยนเป็นเทอร์โบแปรผัน (เดิมเป็นเทอร์โบปกติทั้งตัวเล็กตัวใหญ่)


ออฟไลน์ Poppop

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  รอดู mazda Thailand  เปิดราคากับ option เลยละกัน :)