ผู้เขียน หัวข้อ: New Fortuner รุ่นธรรมดาใส่โช๊คสปริง รุ่นTRDจะโอเคขึ้นไหมครับ  (อ่าน 19963 ครั้ง)

ออฟไลน์ Chotjirat Amparat

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 86
รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ  จะใส่กับล้อเดิม18"ครับ

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
เคยลองขับ TRD รู้สึกว่า ช่วงล่างดีขึ้นมาก เห็นมีคนถอดขาย มือสองในคลับเยอะอยุ่เหมือนกัน เป็นโชคสปริงมาเลย

งบไม่มาก ผมว่าคุ้มค่า

งบมากก็เล่นตัวอื่นมีให้เลือกมากมายเลย

ออฟไลน์ focus2012

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 815
รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ  จะใส่กับล้อเดิม18"ครับ

ผมก็เปลี่ยนมาครับใช้รุ่นเดียวกันเลย มันนุ่ม + โยนน่ากลัวจริงๆ เวลาวิ่ง ตจว นี้ไม่มั่นใจเสียเลยครับ 

ออฟไลน์ Chotjirat Amparat

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 86
รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ  จะใส่กับล้อเดิม18"ครับ

ผมก็เปลี่ยนมาครับใช้รุ่นเดียวกันเลย มันนุ่ม + โยนน่ากลัวจริงๆ เวลาวิ่ง ตจว นี้ไม่มั่นใจเสียเลยครับ
เปลี่ยนเป็นของตัว TRD ใช่ไหมครับ
งบประมาณเท่าไหร่ครับ

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ราคาของถอดอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ถ้าไม่แรงน่าลองอยู่นะ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ coolcarrera

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
ช่วงล่างเดิมน่ารำคาญมาก ย้วยไม่เกาะ แต่กระด้างสุดๆ
และเวลาเบรกแรงๆ หน้ามันจะทิ่มลง ท้ายกระดกเยอะ

TRD ไม่รู้ดีกว่าเยอะมั้ย เห็นของถอดอยู่ราว 10xxx-15xxx อยากลองดูเหมือนกันแต่เห็นถอดกันเยอะเลยยังยั้งๆไว้ครับ
E3, D15 Carb, 2E
F22B VTEC, J30A VTEC
1TR, 1NZ
D4CB
1GD, R18

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่าตามดูในคลับน่าจะได้ข้อมูลมากกว่าครับ อาจมีทางเลือกอื่น(ที่อาจเสียตังเพิ่มกว่า TRD) แต่จบกว่าก็เป็นได้  คุ้มไม่คุ้มแล้วแต่คนล่ะครับ ปัญหาคือจะไปทดลองนั่งยังไงถึงจะรู้ว่าได้แค่ไหนนี่ล่ะ

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
เคยถามราคาของใหม่ ถ้าจำไม่ผิด 20,000 แต่ศูนย์บอกว่ามีผลต่อประกัน 3ปีแสนโล เป็นอันล้มเลิกความคิด

ออฟไลน์ Air_graphic

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 416
    • อีเมล์
เปลี่ยนทั้งทีลงหน้า บิลเหลือง+สปริงโดบินสัน หลัง โปรคอมmx6+สปริงโดบินสันดีกว่า ดีกว่า TRD เยอะ

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ผมว่าตามดูในคลับน่าจะได้ข้อมูลมากกว่าครับ อาจมีทางเลือกอื่น(ที่อาจเสียตังเพิ่มกว่า TRD) แต่จบกว่าก็เป็นได้  คุ้มไม่คุ้มแล้วแต่คนล่ะครับ ปัญหาคือจะไปทดลองนั่งยังไงถึงจะรู้ว่าได้แค่ไหนนี่ล่ะ

จริงครับ หาลองไม่ได้นี่ละปัญหา หลายๆคนจึงตัดความเสี่ยงด้วยการจัดของที่ดีกว่า ราคาแพงขึ้นไปอีก ซึ่งมันก็ดีนะครับ แต่มันเพิ่มจากเท่าเป็นสองเท่าเลย
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ Smart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 546
ผมเคยถอดขายไปยกชุดทั้งโช้คบวกสปริง TRD ลงขายใน Kaidee หกพันบาท ไม่ถึง ชม. มีคนโทรมาซื้อและรีบมาเอาของวันนั้นเลย...สงสัยกลัวเปลี่ยนใจ 

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
ลองไปขับตัว TRD ที่ศูนย์ก่อน ว่าชอบไหม
ถ้าใช่ ค่อยลุยต่อ
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ focus2012

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 815
รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ  จะใส่กับล้อเดิม18"ครับ

ผมก็เปลี่ยนมาครับใช้รุ่นเดียวกันเลย มันนุ่ม + โยนน่ากลัวจริงๆ เวลาวิ่ง ตจว นี้ไม่มั่นใจเสียเลยครับ
เปลี่ยนเป็นของตัว TRD ใช่ไหมครับ
งบประมาณเท่าไหร่ครับ

เปลี่ยนเป็นโช๊ค YSS + สปริง Dobinson โหลดลงมา 1.5" ครับผม

ออฟไลน์ SakdRetro

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 78
    • อีเมล์
เปลี่ยนทั้งทีลงหน้า บิลเหลือง+สปริงโดบินสัน หลัง โปรคอมmx6+สปริงโดบินสันดีกว่า ดีกว่า TRD เยอะ

ชุดนี้รักเลยครับ แต่หน้าผมกระบอกเงิน
Fortuner 2.7 BMC LPG
Datsun 720 4x4
Datsun 120Y หัวใจจะวาย

ออฟไลน์ TorTy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,992
ถ้าเอาไม่แพงและดีกว่า TRD ติดรถ ไป YSS พร้อมสปริงเลยครับจบกว่า

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ดีขึ้น ถ้างบเยอะหน่อยเพิ่มได้ผมว่าจบกว่าเลยนะ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427
ช่วงล่างนี่ไม่มีสูตรสำเร็จนะครับ ชอบไม่เหมือนกัน