New Fortuner รุ่นธรรมดาใส่โช๊คสปริง รุ่นTRDจะโอเคขึ้นไหมครับ

Chotjirat Amparat

รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ  จะใส่กับล้อเดิม18"ครับ



0%

เคยลองขับ TRD รู้สึกว่า ช่วงล่างดีขึ้นมาก เห็นมีคนถอดขาย มือสองในคลับเยอะอยุ่เหมือนกัน เป็นโชคสปริงมาเลย

งบไม่มาก ผมว่าคุ้มค่า

งบมากก็เล่นตัวอื่นมีให้เลือกมากมายเลย



focus2012

รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ  จะใส่กับล้อเดิม18"ครับ

ผมก็เปลี่ยนมาครับใช้รุ่นเดียวกันเลย มันนุ่ม + โยนน่ากลัวจริงๆ เวลาวิ่ง ตจว นี้ไม่มั่นใจเสียเลยครับ 



Chotjirat Amparat

รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ  จะใส่กับล้อเดิม18"ครับ

ผมก็เปลี่ยนมาครับใช้รุ่นเดียวกันเลย มันนุ่ม + โยนน่ากลัวจริงๆ เวลาวิ่ง ตจว นี้ไม่มั่นใจเสียเลยครับ
เปลี่ยนเป็นของตัว TRD ใช่ไหมครับ
งบประมาณเท่าไหร่ครับ



NS

ราคาของถอดอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ถ้าไม่แรงน่าลองอยู่นะ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



coolcarrera

ช่วงล่างเดิมน่ารำคาญมาก ย้วยไม่เกาะ แต่กระด้างสุดๆ
และเวลาเบรกแรงๆ หน้ามันจะทิ่มลง ท้ายกระดกเยอะ

TRD ไม่รู้ดีกว่าเยอะมั้ย เห็นของถอดอยู่ราว 10xxx-15xxx อยากลองดูเหมือนกันแต่เห็นถอดกันเยอะเลยยังยั้งๆไว้ครับ
E3, D15 Carb, 2E
F22B VTEC, J30A VTEC
1TR, 1NZ
D4CB
1GD, R18



Nonlamer

ผมว่าตามดูในคลับน่าจะได้ข้อมูลมากกว่าครับ อาจมีทางเลือกอื่น(ที่อาจเสียตังเพิ่มกว่า TRD) แต่จบกว่าก็เป็นได้  คุ้มไม่คุ้มแล้วแต่คนล่ะครับ ปัญหาคือจะไปทดลองนั่งยังไงถึงจะรู้ว่าได้แค่ไหนนี่ล่ะ



Sit: )

เคยถามราคาของใหม่ ถ้าจำไม่ผิด 20,000 แต่ศูนย์บอกว่ามีผลต่อประกัน 3ปีแสนโล เป็นอันล้มเลิกความคิด



Air_graphic

เปลี่ยนทั้งทีลงหน้า บิลเหลือง+สปริงโดบินสัน หลัง โปรคอมmx6+สปริงโดบินสันดีกว่า ดีกว่า TRD เยอะ



NS

ผมว่าตามดูในคลับน่าจะได้ข้อมูลมากกว่าครับ อาจมีทางเลือกอื่น(ที่อาจเสียตังเพิ่มกว่า TRD) แต่จบกว่าก็เป็นได้  คุ้มไม่คุ้มแล้วแต่คนล่ะครับ ปัญหาคือจะไปทดลองนั่งยังไงถึงจะรู้ว่าได้แค่ไหนนี่ล่ะ

จริงครับ หาลองไม่ได้นี่ละปัญหา หลายๆคนจึงตัดความเสี่ยงด้วยการจัดของที่ดีกว่า ราคาแพงขึ้นไปอีก ซึ่งมันก็ดีนะครับ แต่มันเพิ่มจากเท่าเป็นสองเท่าเลย
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



Smart

ผมเคยถอดขายไปยกชุดทั้งโช้คบวกสปริง TRD ลงขายใน Kaidee หกพันบาท ไม่ถึง ชม. มีคนโทรมาซื้อและรีบมาเอาของวันนั้นเลย...สงสัยกลัวเปลี่ยนใจ 



the kit

ลองไปขับตัว TRD ที่ศูนย์ก่อน ว่าชอบไหม
ถ้าใช่ ค่อยลุยต่อ
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"



focus2012

รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ  จะใส่กับล้อเดิม18"ครับ

ผมก็เปลี่ยนมาครับใช้รุ่นเดียวกันเลย มันนุ่ม + โยนน่ากลัวจริงๆ เวลาวิ่ง ตจว นี้ไม่มั่นใจเสียเลยครับ
เปลี่ยนเป็นของตัว TRD ใช่ไหมครับ
งบประมาณเท่าไหร่ครับ

เปลี่ยนเป็นโช๊ค YSS + สปริง Dobinson โหลดลงมา 1.5" ครับผม



SakdRetro

เปลี่ยนทั้งทีลงหน้า บิลเหลือง+สปริงโดบินสัน หลัง โปรคอมmx6+สปริงโดบินสันดีกว่า ดีกว่า TRD เยอะ

ชุดนี้รักเลยครับ แต่หน้าผมกระบอกเงิน
Fortuner 2.7 BMC LPG
Datsun 720 4x4
Datsun 120Y หัวใจจะวาย



TorTy

ถ้าเอาไม่แพงและดีกว่า TRD ติดรถ ไป YSS พร้อมสปริงเลยครับจบกว่า



Slipknot`

ดีขึ้น ถ้างบเยอะหน่อยเพิ่มได้ผมว่าจบกว่าเลยนะ



SM.

ช่วงล่างนี่ไม่มีสูตรสำเร็จนะครับ ชอบไม่เหมือนกัน