ขำตรงที่ื่เชื่อใจเครื่องอีซูซุ1.9 มากกว่า เครื่อง 2.2
ลองไปสิงดูในคลับดูแล้วจะรู้ว่า 1.9 นี่แหละสุดจะกาก
เดินเบาสั่น ควันดำ วาล์วลอย เกียร์ 2-3 เข้ายาก
บรรทุกก็กินน้ำมันไม่หนีกับเครื่องใหญ่
ที่วิ่งแล้วดูประหยัด ก็เพราะส่วนใหญ่ขับแค่ 80-100
ยังจำรุ่นที่แดรรกน้ำมันเครื่องได้รึเปล่า
ยังขำจนถึงทุกวันนี้ สุดยอดดีเซล แดรรกน้ำมันเครื่อง
1.9 ก็เริ่มฉายแววอีหรอบเดิม
ผมนี่ละตัวจริงเสียจริง ที่บ้านออกรถ ISUZU 1.9 มาแล้ว ฮี่ ฮี่ ฮี่
ประหยัดพอพอกับ 2.7 4x4 เกียร์ Auto ติดแก๊สอีกคันที่ใช้อยู่ คือโลล่ะประมาณ 2 บาทเท่ากัน ๆ ถ้าวิ่งขึ้นเขาหรือใช้งานบนเขาบนดอยประจำ อย่าซื้อเลย ไม่เหมาะจริง ๆ กำลังเครื่องตอนปีนเขาไม่ไ่ด้มาต่อเนื่องเท่ากับ TOYOTA เพราะแรงบิดจะมามากมายขนาดไหนมันก็มาแ่ค่ช่วงสั้น ๆ รถจุดอ่อนมันมีทุกรุ่นนั่นละ แต่จุดอ่อนจุดแข็งเราจะัรับมันได้หรือเปล่าเท่านั้น แต่เครื่อง 1.9 ตัวนี้ผมว่าซื้อเกียร์ Auto ใช้ดีกว่า เพราะผมขับตามประสาคนแก่ ขี้เกียจเปลี่ยนเกียร์จริง ๆ ถ้าวิ่งในเมืองหรือวิ่งทางยาวไม่ขึ้นเขาลงห้วย แบบวิ่งทางหลวงเรื่อย ๆ ด้วยความเร็ว 80-120 ขับกินลมผมว่าดีครับประหยัด ค่าทะเบียนถูก 2xxx กว่าบาทเอง เหมาะมากสำหรับคนใช้งานในชีวิตประจำวันในภูมิประเทศภาคกลาง กทม
ส่วนค่าบริการ ISUZU ผมว่าแพง ใครว่าถูกนี่ผมเถียงเลย เห้นเขาว่าใช้บริการบ่อย ISUZU จะได้ส่วนลด 20% แต่ผมยังไม่ได้ส่วนลดนี้นะ เพราะเพิ่งเช็คระยะ 1x,xxx กิโลเมตรไป ถ้าเทียบกับ TOYOTA ผมได้ส่วนลด TMEX มาทำให้ใช้บริการแล้วค่าบริการถูกกว่า ISUZU มากเลยครับ