จากที่เคยใช้มาระยะสั้นๆ (รถเพื่อนสนิทมาขอความช่วยเหลือ)
MR2 3S-GTE ต้นดี ดึงแรง เพราะตัวเบา ขับระยะสั้นๆ มันมาก เกียร์วางสูงแค่ขยับข้อมือ เหมือนนั่งโกคาร์ท
แต่ถ้าขับเร็ว (160+) หน้าจะเบามาก คุมยาก โค้งกว้างๆ ยังเกร็งมือมาก ถ้าเจอลมแรงต้องยก
ถ้าหาไว้เพื่อขับเล่น สะสม ดูตัว หลังคา T-Bar และ Turbo จากโรงงาน ที่มาตรวัด ต้องกลางจะมีวัดบูสค์มา
และกระจกหลัง ถ้าจำไม่ผิดจะเขียนว่า MR2
แต่ถ้าเป็นตัว 3S-GE ที่มาตรวัด ต้องกลางจะเป็นวัดโวล์ท และกระจกหลังจะไม่มีเขียนอะไรนะ
ส่วน E30 ต้องเป็นตัว Coupe แต่จะให้ดีต้องเป็น M3, AC, ALPINA
แต่ถ้าหาไม่ได้หรือได้ไม่สวย รถวางเครื่อง 1JZGTE ในบอดี้นี้ไม่น่าสนใจ หน้าหนัก เลี้ยวยาก ขับไม่สนุก เน้นแค่ทางตรง
ถ้าจะให้ดีต้องวาง SR20DET จะหลังแดง หลังดำ ก็ว่ากันไป ตัวเครื่อง นน.เหมาะสมและใกล้เคียงกับเครื่องตรงบอดี้
ทำให้การทรงตัวดีในแบบที่ควรจะเป็น
เลือกในระยะยาวเลือก MR2