ผู้เขียน หัวข้อ: // เจาะสเป็ค-Option-ราคา Toyota Hilux Revo ”ROCCO” แบบละเอียดทั้ง 5 รุ่นย่อย //  (อ่าน 16257 ครั้ง)

ออฟไลน์ Untouchable

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 608
ตัวท๊อปถูกกว่าWTแค่หมื่นเดียว แต่อ๊อปชั่นเหมือนอยู่คนละโลก

ค่ายญี่ปุ่นอย่าเอาเปรียบคนไทยให้มากนักเลย

ออฟไลน์ SaiXaiZai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 588
อาการดีดของช่วงล่างหลังแก้ไขแล้วยัง ครับ

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
ไฟหน้าเหมือนไอ้มดเอ็กซ์กำลังโกรธ สมควรเปลี่ยนจริงๆ 5555
ดูเหมือนงานออกแบบ revo ยังคลำทางไม่เจอจริงๆ

ออฟไลน์ Olympuspen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 426
ยางสวยครับ Dunlop รุ่นอะไรอ่ะมองไม่ชัดเลย จะไปหามาใส่บ้าง

ออฟไลน์ cadherin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 586
คนที่อยากขับ MT  ไม่ได้มีเงินน้อยทุกคนนะครับ  ใส่ออฟชั่นมาให้เท่าๆกับตัว AT บ้างก็ได้ เพิ่มราคาอีกสักหน่อยก็ไม่ว่า  พอมีตังค์ครับ
    แล้วระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน  เอาสมองส่วนไหนคิดครับ ใส่มาในตัวAT แต่ MT ไม่ใส่ บ้าชิบ

+100
option ห่างกันเยอะเกินไปจริงๆ ครับ กระบะ 899000 ต้องให้ keyless entry ด้วย

ตลาดรถ m/t ในไทยส่วนมากเน้นลูกค้ากลุ่มชอบความประหยัด

ถ้าทำ m/t รุ่นพิเศษ แต่ให้ option ใกล้เคียง a/t น่าจะสร้างฐานลูกค้า m/t ได้เยอะขึ้น ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,720
    • อีเมล์
 อ่านข้อมูลสเปคเรื่องเบรคหลังเมื่อวาน ตกใจเลย จะให้ disc เบรคก่อนคนอื่น ผิดวิสัยพี่โตมาก

nisshin

  • บุคคลทั่วไป
โดยรวมก็พอดูได้นะครับ รุ่นย่อยอื่นราคาก็ลดลงเกือบหมด แต่ผิดหวังนิดหน่อยกับระบบความปลอดภัยในรุ่น Double Cab 2.8 G 4x4 MT ทั้งตัวปกติและ ROCCO ราคาล้านนิด ๆ แต่ระบบความปลอดภัยก็นิด ๆ เช่นกัน (ยังดีได้ถุงลม 7 ใบ) พอ ๆ กับ Ford Ranger Double Cab 3.2L XLT 4x4 6AT ราคา 1,019,000 บาทก็น่าเศร้าไม่แพ้กัน มีแค่ถุงลมคู่หน้า 2 ใบ ABS+EBD (BA ไม่มีแจ้งไว้ในโบรชัวร์ของ Ford เลยไม่ทราบว่ายังไง ?) อยากได้อะไรครบ ๆ ต้องไป Wildtrak เท่านั้นครบจริง

Toyota ควรใส่พวกระบบควบคุมการทรงตัว, ป้องกันล้อหมุนฟรี, ช่วยออกตัวทางลาดชัน มาในเกรด E Plus หรือ G ทุกตัวถังได้แล้วนะครับ จริง ๆ ค่ายอื่นด้วยก็เช่นกัน

Revo รุ่นย่อยอื่น ๆ ก็ถือจัดความปลอดภัยพื้นฐานมาดีตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะครับกับถุงลม 3 ใบ ABS+EBD มาเป็นพื้นฐานทุกรุ่นย่อยตั้งแต่ตัวหัวเดียว Cab&Chassis กันเลย (ทุกค่ายควรเอา Revo เป็นแบบอย่างก็ตรงนี้) และราคาที่ถูกลงแทบทุกรุ่นย่อย 10,000-30,000 บาท ผมว่าก็น่าสนใจอยู่ในนะครับ โดยเฉพาะในรุ่นกลาง ๆ ซึ่งราคา Revo ตอนนี้ถูกกว่า Navara แทบจะทุกรุ่นย่อยเลย

ออฟไลน์ K_wat

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
    • อีเมล์
รู้สึกว่าแบบเดิมมันสวยกว่า