โดยรวมก็พอดูได้นะครับ รุ่นย่อยอื่นราคาก็ลดลงเกือบหมด แต่ผิดหวังนิดหน่อยกับระบบความปลอดภัยในรุ่น Double Cab 2.8 G 4x4 MT ทั้งตัวปกติและ ROCCO ราคาล้านนิด ๆ แต่ระบบความปลอดภัยก็นิด ๆ เช่นกัน (ยังดีได้ถุงลม 7 ใบ) พอ ๆ กับ Ford Ranger Double Cab 3.2L XLT 4x4 6AT ราคา 1,019,000 บาทก็น่าเศร้าไม่แพ้กัน มีแค่ถุงลมคู่หน้า 2 ใบ ABS+EBD (BA ไม่มีแจ้งไว้ในโบรชัวร์ของ Ford เลยไม่ทราบว่ายังไง ?) อยากได้อะไรครบ ๆ ต้องไป Wildtrak เท่านั้นครบจริง
Toyota ควรใส่พวกระบบควบคุมการทรงตัว, ป้องกันล้อหมุนฟรี, ช่วยออกตัวทางลาดชัน มาในเกรด E Plus หรือ G ทุกตัวถังได้แล้วนะครับ จริง ๆ ค่ายอื่นด้วยก็เช่นกัน
Revo รุ่นย่อยอื่น ๆ ก็ถือจัดความปลอดภัยพื้นฐานมาดีตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะครับกับถุงลม 3 ใบ ABS+EBD มาเป็นพื้นฐานทุกรุ่นย่อยตั้งแต่ตัวหัวเดียว Cab&Chassis กันเลย (ทุกค่ายควรเอา Revo เป็นแบบอย่างก็ตรงนี้) และราคาที่ถูกลงแทบทุกรุ่นย่อย 10,000-30,000 บาท ผมว่าก็น่าสนใจอยู่ในนะครับ โดยเฉพาะในรุ่นกลาง ๆ ซึ่งราคา Revo ตอนนี้ถูกกว่า Navara แทบจะทุกรุ่นย่อยเลย