// เจาะสเป็ค-Option-ราคา Toyota Hilux Revo ”ROCCO” แบบละเอียดทั้ง 5 รุ่นย่อย //

SaiXaiZai

อาการดีดของช่วงล่างหลังแก้ไขแล้วยัง ครับ



rojsak2021

ไฟหน้าเหมือนไอ้มดเอ็กซ์กำลังโกรธ สมควรเปลี่ยนจริงๆ 5555
ดูเหมือนงานออกแบบ revo ยังคลำทางไม่เจอจริงๆ



Olympuspen

ยางสวยครับ Dunlop รุ่นอะไรอ่ะมองไม่ชัดเลย จะไปหามาใส่บ้าง



cadherin

คนที่อยากขับ MT  ไม่ได้มีเงินน้อยทุกคนนะครับ  ใส่ออฟชั่นมาให้เท่าๆกับตัว AT บ้างก็ได้ เพิ่มราคาอีกสักหน่อยก็ไม่ว่า  พอมีตังค์ครับ
    แล้วระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน  เอาสมองส่วนไหนคิดครับ ใส่มาในตัวAT แต่ MT ไม่ใส่ บ้าชิบ

+100
option ห่างกันเยอะเกินไปจริงๆ ครับ กระบะ 899000 ต้องให้ keyless entry ด้วย

ตลาดรถ m/t ในไทยส่วนมากเน้นลูกค้ากลุ่มชอบความประหยัด

ถ้าทำ m/t รุ่นพิเศษ แต่ให้ option ใกล้เคียง a/t น่าจะสร้างฐานลูกค้า m/t ได้เยอะขึ้น ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น



H3T

 อ่านข้อมูลสเปคเรื่องเบรคหลังเมื่อวาน ตกใจเลย จะให้ disc เบรคก่อนคนอื่น ผิดวิสัยพี่โตมาก



nisshin

โดยรวมก็พอดูได้นะครับ รุ่นย่อยอื่นราคาก็ลดลงเกือบหมด แต่ผิดหวังนิดหน่อยกับระบบความปลอดภัยในรุ่น Double Cab 2.8 G 4x4 MT ทั้งตัวปกติและ ROCCO ราคาล้านนิด ๆ แต่ระบบความปลอดภัยก็นิด ๆ เช่นกัน (ยังดีได้ถุงลม 7 ใบ) พอ ๆ กับ Ford Ranger Double Cab 3.2L XLT 4x4 6AT ราคา 1,019,000 บาทก็น่าเศร้าไม่แพ้กัน มีแค่ถุงลมคู่หน้า 2 ใบ ABS+EBD (BA ไม่มีแจ้งไว้ในโบรชัวร์ของ Ford เลยไม่ทราบว่ายังไง ?) อยากได้อะไรครบ ๆ ต้องไป Wildtrak เท่านั้นครบจริง

Toyota ควรใส่พวกระบบควบคุมการทรงตัว, ป้องกันล้อหมุนฟรี, ช่วยออกตัวทางลาดชัน มาในเกรด E Plus หรือ G ทุกตัวถังได้แล้วนะครับ จริง ๆ ค่ายอื่นด้วยก็เช่นกัน

Revo รุ่นย่อยอื่น ๆ ก็ถือจัดความปลอดภัยพื้นฐานมาดีตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะครับกับถุงลม 3 ใบ ABS+EBD มาเป็นพื้นฐานทุกรุ่นย่อยตั้งแต่ตัวหัวเดียว Cab&Chassis กันเลย (ทุกค่ายควรเอา Revo เป็นแบบอย่างก็ตรงนี้) และราคาที่ถูกลงแทบทุกรุ่นย่อย 10,000-30,000 บาท ผมว่าก็น่าสนใจอยู่ในนะครับ โดยเฉพาะในรุ่นกลาง ๆ ซึ่งราคา Revo ตอนนี้ถูกกว่า Navara แทบจะทุกรุ่นย่อยเลย



K_wat

รู้สึกว่าแบบเดิมมันสวยกว่า