พอมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น มันกระทบแน่นอน ขึ้นกับใครจะคิดดังจนออกมาให้เห็น
ปัญหาของแบรนด์หลายๆอย่างที่แต่ละคนรับรู้
ผมว่าหลายๆคนมาฟางเส้นสุดท้ายขาดที่ข่าวนี้นี่หละ
สายสัมพันธ์มันต้องใช้เวลาค่อยๆสร้าง แต่มันเปราะบางเหมือนแก้ว
ถ้าร้าวหรือแตกไปแล้ว ยังไงมันก็ไม่เหมือนเดิมแน่นอน
กฏนี้ใช้กับเกือบทุกสายสัมพันธ์
-------
ทางแก้คือต้องทำให้ทุกอย่างกระจ่างให้เร็วที่สุด
ขณะที่ทุกคนยังอินอยู่ หรือบางคนเบลอๆอยู่
รักษาแผลใจของผู้บริโภคให้เร็วที่สุด
อย่าให้เวลาผ่านจนเป็นแผลเป็น ผมนึกได้เท่านี้หละ