ผู้เขียน หัวข้อ: // Mercedes-AMG C43 Coupe’ รุ่นประกอบในประเทศ เตรียมเปิดตัวในไทย ก.พ. นี้ //  (อ่าน 13881 ครั้ง)

ออฟไลน์ ttcl

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 739
รอดูราคาด้วยคนครับ ( ดูเฉยๆไม่มีงบซื้อ ::) )
อย่างนี้ใครที่เล็งเครื่อง 43 ในบอดี้อื่นๆที่มีประกอบในอยู่แล้ว(เครื่องธรรมดา) มีลุ้นว่าจะได้มีตัว amg43 ประกอบในตามไปด้วย
เคยมีโอกาสได้ฟังเสียงเครื่องเสียงท่อของจริง ของ amg slc43 (เครื่องเดียวกับ c43 coupe ) คุณแพนลองให้ฟังที่ rest area เสียงเพราะ ฟังดูดีเลยครับ แนวทุ้มๆแน่นๆไม่แว้นซ์

เมื่อก่อนที่จะมี amg43 เครื่องเดียวกันนี้รู้สึกจะวางอยู่ในพวกรหัส 400 (sl400 , gle400 ,...)

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
รุกหนักมากๆ คู่แข่งจะขยับตามมั้ย  :D

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
รุ่นนี้ขายดีหรือไงหว่าถึงประกอบได้ อยากเห็นยอดขายแต่ละรุ่น เบนซ์ก็ไม่แสดงอีกเหตุผลเพราะเกร์ย บลาๆๆๆ

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,462
3.89 มาเลยครับ ผมรอดู 555

ออฟไลน์ HappyCar

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 342
ตราดาว ขลังจริง ขลังตลอดกาล  8)

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,560
  • Whatever brews your coffee.
กรำๆๆๆ แล้ว BMW  ผมคิดจะทำอะไรกับเขาบ้างไหม
Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ Bucky

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
จากข้อมูลราคาตัว CKD C250 coupe amg (ไม่มีระบบ belt )
CBU= 3.79 ล้าน
CKD= 3.59 ล้าน
~ 6%

ถ้าลดต้นทุนได้แบบตัว c250 ราคา c43 CKD อาจจะประมาณ 4.7 ล้าน(รึป่าว ;))


ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
จัดราคาดีๆเลยครับ นับว่าเป็นรถAMG CKDรุ่นแรกเลยนะเนี่ย
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,190
    • อีเมล์
ผมเดาว่าราคาสี่กลางๆครับ
ส่วน BMW ผมว่ายากที่จะเอา M2 มาประกอบในเพราะความต่างกันระหว่างตัวธรรมดากับตัว M มันเยอะครับ (โดยเฉพาะบอดี้รถ) ส่วน C43 แชร์บอดี้กับอะไหล่หลายๆตัวกับ C250 coupe ที่ประกอบในไทยอยู่แล้ว
จริงๆไลน์แบบ 43 AMG  BMW ก็มีน่ะครับ
M140i
M240i
M550i/M550d
M760Li
X4 M40i
X5/X6 M50d
ทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับ BMWTH ว่าจะนำไลน์พวกนี้มาสู้กับ MBTH หรือเปล่า

ผมว่าน่าจะยากที่ BMW จะเอารถพวกนี้มาประกอบในประเทศครับ อย่างมากอาจจะมี M240i หรือ 440i นำเข้ามาในราคาที่ไม่แรงมากแบบที่นำเข้า 430i มาสู้กับ C250 ประกอบใน
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
4.29 m แน่เลย

ออฟไลน์ JDM

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 216
เดี๋ยวนี้amgกินน้ำมันเป็นอย่างไงบ้างครับ

เห็นรุ่นแต่ก่อน4-5โลลิตร ถ้าราคาดีแต่กินจุก็ทำใจไม่ค่อยไหวเหมือนกัน

กินเหมือนเดิมตามนั้นแหละครับ
นอกจากจะขับคลานๆ คงได้ 7 โลลิตร
W201 W211 W204 UCF10 C126

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
C43บนทางด่วนแต่ละคัน ขาซิ่งทั้งนั้น อยากขับมั่ง

ออฟไลน์ scotch_fillet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,520
    • อีเมล์
ท่องบอกตัวเอง ...
พุทโธ พุทโธ
กิเลส กิเลส
ดับหนอ ดับหนอ


ออฟไลน์ mrpich

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,197
  • เฮ้อ...อยากจะเหมาทั้งวง
เคยได้ยินว่าโรงงานที่ประกอบเบนซ์ ในประเทศเป็นโรงงานเก่าแก่ ซี่งไม่ใช่ของเบนซ์เอง เครื่องมือค่อนข้างโบราณ
ต่างจากโรงงานที่เยอรมัน ที่ทันสมัยมาก ไม่รู้จริงป่าว อยากรู้อยู่เหมือนกัน
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่

ออฟไลน์ jeeper

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 255
ราคา 4 ต้นๆนี้ BM ไปไม่เป็นเลย series 4 กับ 6 นี้น็อคหลับไปเลย ช้อตต่อไปมีลุ้น GLC 43 ที่นี้ BM ตระกูล X กับ Volvo XC กลับบ้านไปถูกเลย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
BMW น่าจะเหนื่อยมากๆๆอีกปี Benz เล่นหนักตั้งแต่ต้นปีเลย แม้ตัวนี้อาจจะไม่ใช่ตัวขายดี แต่การกล้าขาย กล้าประกอบรถแบบนี้ เรียกกระแสได้ดีมากๆ

ออฟไลน์ Abitan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 472
    • VELOCIFERO MAD
    • อีเมล์
เคยได้ยินว่าโรงงานที่ประกอบเบนซ์ ในประเทศเป็นโรงงานเก่าแก่ ซี่งไม่ใช่ของเบนซ์เอง เครื่องมือค่อนข้างโบราณ
ต่างจากโรงงานที่เยอรมัน ที่ทันสมัยมาก ไม่รู้จริงป่าว อยากรู้อยู่เหมือนกัน

ใช่ครับ  และเคยมีคนบอกว่าโรงงานบีเอ็มที่ไทยเทคโนโลยีทันสมัยกว่าโรงงานนั้นเป็นชาติ 
แต่ดูยอดขายสิ เทคโนโลยีไม่ช่วยอะไร
เดินตามรอยเท้าคนอื่น.  จะไม่มีทางเป็นของตัวเอง.   
keep walking