ถ้า คิดว่าจะใช้ รถ ต่ออีกนาน
ผมเลือก ทำตาม บิลที่ 2 ครับ แล้วให้ศูนย์ เพิ่มรายการ เช็ค พวงยางหุ้มเพลา / ลูกปืนล้อ
ทำเสร็จ ช่วงล่าง น่าจะใกล้เคียง กับ ตอนออกรถใหม่ ครับ
ปล. เปลี่ยน สปริง ด้วย ครับ
รถวิ่งมาเกิน 1 แสน กิโลเมตร สปริง เริ่มล้าไป พอสมควร แล้ว ครับ
แต่ถ้า ใช้รถอีกไม่นาน และ ต้องการประหยัดค่า ซ่อม ช่วงล่าง แวะ เข้าอู่ ช่วงล่างแทน ครับ