แยกกันนะครับ
เวลาอากาศร้อน แบตเตอรี่จะมี r(ค่าความต้านทานเพิ่มขึ้น) แปลว่าจะจ่ายไฟออกได้น้อยลง(watt) แต่จะจ่ายได้นานขึ้นเล็กน้อย
มอเตอร์ ถ้าร้อน r จะเพิ่มขึ้น แรงต้านเยอะ ก็รับได้น้อยลง
ถ้าในช่วงสั้นๆที่เทส แบตเตอรี่มี watt รวมมากกว่ามอเตอร์หลายๆเท่า(แบตเต็ม-70%) ก็จะไม่มีผลใดๆกับกำลังไฟครับ
อยู่ที่มอเตอร์แล้วล่ะว่าจะหมุนได้แค่ไหน