แสดงว่า e-power มันน่าจะได้ผลดีจริงทั้งความแรงและประหยัด เพราะรถไซส์ขนาดนี้ยังใช้เครื่อง 1.2 ได้
ซึ่งถ้ามองว่าเครื่องไม่ต้องแบกรับภาระแรงบิดไปสู่ล้อแล้ว จึงสามารถทดเฟืองสูงๆให้แต่ละรอบของเครื่องยนต์ปั่นไดนาโมผลิตไฟได้หลายรอบ ดังนั้นช่วงที่ขับเร็วๆก็ไม่ต่างกับการที่เครื่องยนต์ใช้เกียร์สูงให้ประหยัดน้ำมัน
แต่ทำไมรถส่วนใหญ่จึงยังใช้ไฮบริดแบบโตโยต้า หรือเพราะว่าแบตกับมอเตอร์ที่ใหญ่มันต้นทุนสูงกว่า??