ผู้เขียน หัวข้อ: PPV โชครั่ว ชั่งใจระหว่าง โชคแบรนไทย Profe....r กับของนอก Iro..m..n  (อ่าน 12600 ครั้ง)

ออฟไลน์ Ae3s-gte

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 326
PPV โชครั่ว ชั่งใจระหว่าง โชคแบรนไทย Profe....r กับของนอก Iro..m..n
ตอนนี้ใช้ของไทยอยู่ครับแต่เป็นรุ่นล่าง พอใจระดับหนึ่งเลยอยากขยับ งบไปอีกนิด
(อีกใจอยากลอง TEIN endurapro ครับแต่รุ่นที่ใช้ยังไม่ออกจำหน่าย)
ขอความคิดเห็นเพื่อนๆ สมช. หรือ เพื่อนที่ใช้โชคของ PPV แบรนต่างกันครับ แชร์หน่อยครับ

ออฟไลน์ Shiro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
    • อีเมล์
เทียบในราคาเท่าๆกันของแบรนด์ไทยกับแบรนด์นอก ของไทยจะได้รุ่น ซับแท็งค์ ด้วยนะครับ
แต่ในเรื่องความทน ก็ต้องรอผู้ใช้จริงมาตอบกันอีกทีสำหรับ แบรนด์ไทยครับ

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
Prof... ผมว่าใช้ดีครับ สมราคา
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ ho-mannie

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 350
เชื่อผมไหมคับ ถ้าโช๊คไทยดีทน ทำไมไม่กล้ารับประกันแบบโช๊คออสเตรเลียละคับ 3ปี 60,000-100,000โล

ออฟไลน์ 12345678910

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 251
ผมเชียร์แบน ไทยครับ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
- Profender รั่วเก่ง บูชหูโช้คแหกง่ายไม่ว่าจะรุ่นถูกหรือแพง
- Iron Man ใส่แล้วห้ามไปยกหรือโหลดเพิ่มไม่งั้นรั่วอีกเช่นกัน แต่ใช้เดิมๆทนครับ

ออฟไลน์ earthskywalker

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
ใช้ Fox 2.0 อยู่ครับ ใช้มา 3 ปี ของเค้าดีจริง แต่ว่าจะถอดขาย อยากลองใส่ Profen.. ตัวปรับ 8 ระดับดู อย่าถามว่าเปลี่ยนทำไมใช้ของดีอยู่แล้ว...

ตอบ : อยากลอง เพราะอยากรู้ครับ

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
ส่วนตัวเชีย profen ครับ ดูการเซทแล้วจบกว่า ปรับระดับได้ รั่วซ่อมได้ หรือเอาสบายใจก็ ozy รับประกันนานแต่ไม่ใช่ไม่รั่วนะ ผมรั่วไปตอน 4 หมื่นโล แต่ก็เคลมได้จบ เสียเวลาหน่อยต้องเอารถวิ่งเข้ากทม แต่ฟิลลิ่งผมเฉยๆ หนึบดี ความเร็วสูงดีระดับนึงแต่มันปรับให้ยืดหยุ่นกับการใช้งานเราไม่ได้ ผมเลยไม่ค่อยชอบ เพราะตอนนี้รู้สึกมันหนืดไปหน่อยๆ ถ้าจะปรับต้องไปรีวาวล์ใหม่เลย

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,232
    • อีเมล์
ที่ทำงานใส่ Profender หลายคัน ทั้ง Ventury / Vigo แต่ส่วนตัวไม่พอใจสักเท่าไหร่ ผมว่า มันกระด้างนะ เทียบกับ สมัยก่อน ที่ใช้ Triton แล้วใส่ Procomp เจ้านั่น อาการดีกว่าเยอะเลยครับ

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,470
    • อีเมล์
ส่ง Hotbits เข้าประกวดครับ


PKS8

  • บุคคลทั่วไป
ถามต่อนิดครับ ผมใช้ West... สปริงเขียว อยากให้แข็งกว่านี้อีก ไป ตัวไหนดีครับ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
ส่ง Hotbits เข้าประกวดครับ


ตัวนี้แจ๋วครับแต่ต้องหาที่ติดSub Tankและต้องเติมแก็สเป็นระยะๆด้วย
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
ถามต่อนิดครับ ผมใช้ West... สปริงเขียว อยากให้แข็งกว่านี้อีก ไป ตัวไหนดีครับ

เอาแข็งสะใจ ขับ 140 สาดโค้งรถแทบไม่เอียงเลยมั้ยครับ ถ้าเอามาประมาณนี้ ไปที่ร้าน toppow ขอไนโตร ชาร์จเจอร์ สปอร์ต สปริงดำๆเบอร์แข็งๆ ผมไม่รู้รหัส ตัวนี้น่าจะตอบโจทยืได้ครับ ผมใส่อยู่ 3 พันโลถอด.o mu-x 4*4 กินข้าวมานั่งแทบไม่ได้ แต่มันหนึบดีจริงๆนะ

ออฟไลน์ thiti

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
กระบะ 4 ประตู OME กับ O'Zy ก็ลองมาแล้ว

PPV ถ้าเน้นนุ่มสบาย ลองพิจารณาโช้คไทย YSS เป็นทางเลือกครับ ราคาสมเหตุผล กำลังจะลองเหมือนกัน


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2018, 00:10:23 โดย thiti »

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
ถามต่อนิดครับ ผมใช้ West... สปริงเขียว อยากให้แข็งกว่านี้อีก ไป ตัวไหนดีครับ

เอาแข็งสะใจ ขับ 140 สาดโค้งรถแทบไม่เอียงเลยมั้ยครับ ถ้าเอามาประมาณนี้ ไปที่ร้าน toppow ขอไนโตร ชาร์จเจอร์ สปอร์ต สปริงดำๆเบอร์แข็งๆ ผมไม่รู้รหัส ตัวนี้น่าจะตอบโจทยืได้ครับ ผมใส่อยู่ 3 พันโลถอด.o mu-x 4*4 กินข้าวมานั่งแทบไม่ได้ แต่มันหนึบดีจริงๆนะ

รบกวนขอเพจ หรือไลน์ร้าน หลังไมค์ได้มั้ยครับ

ออฟไลน์ Ae3s-gte

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 326
ใช้ Fox 2.0 อยู่ครับ ใช้มา 3 ปี ของเค้าดีจริง แต่ว่าจะถอดขาย อยากลองใส่ Profen.. ตัวปรับ 8 ระดับดู อย่าถามว่าเปลี่ยนทำไมใช้ของดีอยู่แล้ว...

ตอบ : อยากลอง เพราะอยากรู้ครับ
อันนี้ไปลองนั่ง test รถที่อู่ใช้แบบนี้ แต่เป็น ปาเจ...ผมว่ามันก้อโอเคนะ
ราคารับได้ เห็นอู่บอกรุ่นนี้ซ่อมได้

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,470
    • อีเมล์
กระบะ 4 ประตู OME กับ O'Zy ก็ลองมาแล้ว

PPV ถ้าเน้นนุ่มสบาย ลองพิจารณาโช้คไทย YSS เป็นทางเลือกครับ ราคาสมเหตุผล กำลังจะลองเหมือนกัน




YSS เพื่อนผมใช้ แรกๆ บอกว่าดี
ผ่านมาไม่ถึงปี ถอดเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นแล้วครับ
รั่วง่ายครับ

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,470
    • อีเมล์
ถามต่อนิดครับ ผมใช้ West... สปริงเขียว อยากให้แข็งกว่านี้อีก ไป ตัวไหนดีครับ

แนะนำ Hotbits ครับ
รุ่นธรรมดา ถ้านิ่มไป ก็เพิ่มแก๊สในซับแท๊งค์ได้ ถ้าเพิ่มแล้วยังไม่พอก็รีวาล์วได้ฟรี จะรีกี่ครั้งก็ได้ ในระยะประกัน 2 ปี ฟรีตลอด ราคา 38,000 บาท (ผมใช้ตัวนี้ เพราะตอนนั้นรุ่นปรับระดับยังไม่มี )

รุ่นปรับระดับได้ ปรับที่ตัวแท๊งค์ได้ รีวาล์วก็ได้เช่นกันครับ ราคา 42,000 บาทครับ

ออฟไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,721
  • Born To Race

ออฟไลน์ Nouiii1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 359
ที่ทำงานใส่ Profender หลายคัน ทั้ง Ventury / Vigo แต่ส่วนตัวไม่พอใจสักเท่าไหร่ ผมว่า มันกระด้างนะ เทียบกับ สมัยก่อน ที่ใช้ Triton แล้วใส่ Procomp เจ้านั่น อาการดีกว่าเยอะเลยครับ

ผมก็ใช้แรกๆกระด้าง ลองปรับลดแรงดันไนโตรเจน ลงดูครับ ช่วยได้