320i F30 ปี16 ขายได้ 1.6ล้านเลยหรอครับนี่ เยสสสส
แสดงว่าราคาก็ไม่ตกเยอะมาก 25% สองปี คนขาย ขายได้ราคาแบบนี้เรียกว่าราคาดีครับ เพิ่มอีกสีแสนได้ป้ายแดง
เครื่แงตัวนี้มันไม่ทนแน่ๆ
จะว่าๆปF30 320i ไม่ว่าจะ N20 B38 มันก็ไม่ทนทั้งนั่นล่ะครับ เอามาRemapด้วย แกม ขนาดไม่แม็บ เจ้าของตีนหนักยังจอดพังคาอูาเข้าคิวกันอยู่เลย
เครื่องvalvetronic ฉีดตรง เทอร์โบ ต้องขับเบาๆครับจะทนทาน แต่ถ้าเป็นขาซิ่งอยู่แล้วเรื่องซ่อมคงไม่ใช่ปัญหา
รบกวนสอบถามครับ
เครื่อง N20 ควรเตรียมงบซ่อมไว้เท่าไร แล้วอาการก่อนต้องซ่อมเป็นยังไงบ้างครับ
ถ้าดูแลมาดี สัก5หมื่นน่าจะจบครับ ใช้สัก5ปีค่อยว่ากันใหม่
ปั๊มแรงดันสูง และหัวฉีด อันนี้ต้องเจอแน่ๆ ทุกคัน พูดเลย ในช่วงแสนโลแรกมีคนเบิกอะไหล่มาก
คอยล์จุดระเบิดอายุสั้น ถ้าเกินแสนห้าหมืนโลได้ก็โชคดีแล้วครับ
รางโซ่ +โซ่
เซนเซอร์อีกสิบกว่าตัวในเครื่อง ไล่ไปทีละตัวตามสภาพครับ
ท่อพลาสติก ท่อน้ำ ข้อต่อน้ำและน้ำมัน
เทอร์โบ
วาวล์ไอดีเขม่าเกาะ
PCV ขาด
เกียร์ผมว่าทนนะแต่ถ้าไม่ถ่ายน้ำมันตามสภาพการใช้งาน เช่นรถติด เร่งหนัด ชิฟท์บ่อย เครื่องร้อน ดูแต่เลขไมล์ รอจน 3-5หมื่นโลถ่าย พังแน่ๆ