ผู้เขียน หัวข้อ: ช่างเอาเเม่เเรงขึ้นจุดรับผิดที่ครับ ตัวถังยุบเข้าไป จะไปเเก้ที่ไหนละครับทีนี้  (อ่าน 5680 ครั้ง)

ออฟไลน์ NarongritL

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
พอดีรถน้องจะเอาเสปเซอร์ออกล้อหลังครับ เลยให้ช่างที่บ้านจัดการให้
ทีนี้มีเเม่เเรงตัวเดียว ช่างเลยยัดเข้าข้างหลังตรงกลางครับ ตรงบริเวณล้ออะไหล่ ทำๆอยู่ระดับรถมันเริ่มต่ำลงมาเรื่อยๆ เวร! ตัวถังถังยุบเข้าไปเลยครับ :-[
มันไปดันกับตรงล้ออะไหล่ ทำให้ล้อขึ้นมาดันกับ สัมภาระท้าย พื้นมันจะปูดๆไม่เรียบครับ น่าเกลียด+โง่มากครับ
เเบบนี้จะไปให้ที่ไหนเเก้ได้ไม่ทราบครับ ปวดหัวมาก ศูนย์คงไม่ใช่ :'(

ออฟไลน์ off_033

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,259
    • อีเมล์
เคยเหมือนกันแต่เป็นด้านหน้าตรงพื้นคนขับเลย

เข้าไป cg-400 ให้ช่างช่วยเคาะให้หน่อย เรียบร้อยดีครับ

ออฟไลน์ kimmeng21

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
    • อีเมล์
ถ้าเป็นผมจะลองเอาค้อนยางทุบๆดูก่อนคับ  :-X :-X :-X
"โอกาส มันก็เหมือนสายน้ำ ที่ไหลผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ถ้าคุณไม่ตักตวงมันไว้ สายน้ำมันก็จะไม่ไหลย้อนกลับ"

ออฟไลน์ bodin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 997
แค่นั้นอู่ซ่อมสีที่ไหนก็ทำได้ ;D

ออฟไลน์ Dubee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,534
อู่เคาะพ่นสีทั่วๆไปทำได้หมดแหละครับ

ก็เป็นบทเรียนกันไปว่าอย่าไว้ใจช่างบ้านๆครับ ควรไปอู่หรือศูนย์ที่มีเครื่องไม้เครื่องมือที่ไว้ใจได้ (อย่างฮอยล์ยกรถไรงี้) แพงหน่อยแต่แลกมาด้วยมาตรฐาน จะได้ไม่เจ็บใจแบบนี้ครับ

ปล. ผมงงตรงที่คุณบอกยางอะไหล่มันบูดขึ้นมาว่า "น่าเกลียด+โง่มากครับ" นี่คือยังไงนะครับ

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
  • Blue. Just BLUE.
เป็นงี้ล่ะครับ ผมเคยเจอช่างกำลังใช้แม่แรงยกตรงจุดเดียวกันกับที่ จขกท. เจอ แล้วบอกช่างว่าอย่ายกตรงจุดที่ไม่ใช่จุดยก เดี๋ยวตัวถังยุบ ช่างไม่เชื่อครับ แล้วเถียงกลับมาด้วยว่า "ตรงไหนเป็นเหล็กมันยกได้หมดแหล่ะ" ผมเลยให้ช่างหยุดแล้วผมจัดการยกเอง อาจจะดูโง่ที่ผมไม่แข็งใจเถียงกับช่างให้ยกตรงจุดที่ถูกต้องให้ได้ แค่ผมไม่อยากมีปัญหาอะไรกับช่างคนนั้น เมื่อเสร็จหมดแล้วผมไม่เข้าที่อู่นั้นอีกเลย
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
อู่ทำสีเคาะได้ครับ สบายๆ แต่น่าจะหมดตังหลักหลายร้อยถึงพันนะครับ งานน้อยๆเขารับบ้างไม่รับบ้างแล้วแต่ที่กะความสนิท

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,803
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ Nioka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,038
แก้ไม่ยากครับส่วนมากรถติดlpg ถังโดนัทยุคแรกๆก็เป็น ถังมันโยกหลังๆ น่าจะแก้จุดยึดกันแล้ว

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,344
    • อีเมล์
ยังดีฮะ หลุมยางอะไหล่ ยังมีพื้นที่ซ่อม เข้าถึงง่าย

แต่ถ้าโดนชายบันใดข้าง ร้องเลยล่ะครับ  :'( :'( :'( :'(

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,334
เป็นงี้ล่ะครับ ผมเคยเจอช่างกำลังใช้แม่แรงยกตรงจุดเดียวกันกับที่ จขกท. เจอ แล้วบอกช่างว่าอย่ายกตรงจุดที่ไม่ใช่จุดยก เดี๋ยวตัวถังยุบ ช่างไม่เชื่อครับ แล้วเถียงกลับมาด้วยว่า "ตรงไหนเป็นเหล็กมันยกได้หมดแหล่ะ" ผมเลยให้ช่างหยุดแล้วผมจัดการยกเอง อาจจะดูโง่ที่ผมไม่แข็งใจเถียงกับช่างให้ยกตรงจุดที่ถูกต้องให้ได้ แค่ผมไม่อยากมีปัญหาอะไรกับช่างคนนั้น เมื่อเสร็จหมดแล้วผมไม่เข้าที่อู่นั้นอีกเลย

+1 ผมก็คงทำแบบเดียวกันครับ