ผู้เขียน หัวข้อ: การเปลี่ยนท่อแคสใหม่ จะทำให้การขับขี่รู้สึกแตกต่างได้หรือไม่ครับ. อย่างไร  (อ่าน 4239 ครั้ง)

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
ตามหัวข้อเลยครับ
สำหรับผมเอง เพิ่งไปเปลี่ยนใหม่มา รุ้สีกเครื่องแรงขึ้น ไม่แน่ใจคิดไปเองป่าว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 30, 2018, 10:56:43 โดย Pegasus7700 »
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
cat แต่งโล่งขึ้นชัดเจนครับ แต่มันจะมาพร้อมเสียง แต่ขึ้นผมว่าน่าจะแค่ 2-3 ม้า แต่รอบเครื่องลื่นขึ้นรู้สึกได้

ออฟไลน์ เต๋า AV

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,390
ส่วนใหญ่ใส่เพื่อลดมลพิษ เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย
ทำให้พลังบางส่วนถูกกั๊กไว้

รถญี่ปุ่นบางรุ่นแค่เปลี่ยนท่อ แรงก็มาโดยไม่ต้องจูน

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,043
ก็เป็นไปได้ ยิ่งแคตเดิมเก่าๆด้วย อาจจะตันไปถึงไหนไปแล้ว พอเปลี่ยนใหม่ แม้จะไม่เปลี่ยนขนาด ก็เหมือนเป็นการรีเซ็ตกลับไปเหมือนตอนออกจากโรงงาน

ออฟไลน์ earrt

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 740
แคทซิ่ง หรือแคทเดิมครับ

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
เอาประสบการณ์มาแชร์นะครับ

ของผมจากรถมี แค็ม 248/248 โปรแกรมกล่องตอนนั้นยังเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปอยู่ไม่ได้ custom  กรองอากาศแบบเปลือยกั้นห้อง หม้อพักกลางไทยทำ หม้อพักปลายของนอก พอเปลี่ยน แคท เดิมโรงงาน มาเป็น แคท ของ magnaflow แรงม้าบนไดโนขึ้นมาเพิ่มอีก 10 กว่าตัวครับ

แต่ถ้ารถเดิมๆหมดทุกอย่างแล้วเอา แคท ออกไม่รู้เหมือนกันครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ dekdemo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 537
เอาประสบการณ์มาแชร์นะครับ

ของผมจากรถมี แค็ม 248/248 โปรแกรมกล่องตอนนั้นยังเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปอยู่ไม่ได้ custom  กรองอากาศแบบเปลือยกั้นห้อง หม้อพักกลางไทยทำ หม้อพักปลายของนอก พอเปลี่ยน แคท เดิมโรงงาน มาเป็น แคท ของ magnaflow แรงม้าบนไดโนขึ้นมาเพิ่มอีก 10 กว่าตัวครับ

แต่ถ้ารถเดิมๆหมดทุกอย่างแล้วเอา แคท ออกไม่รู้เหมือนกันครับ

ผมอยากรู้ครับว่ารถเดิมๆทุกอย่าง เปลี่ยนแคท เดิมโรงงาน เป็นแคทของ magnaflow จะเป็นอย่างไร กะว่าเลยแสนโลจะหาซื้อเปลี่ยน

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
เอาประสบการณ์มาแชร์นะครับ

ของผมจากรถมี แค็ม 248/248 โปรแกรมกล่องตอนนั้นยังเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปอยู่ไม่ได้ custom  กรองอากาศแบบเปลือยกั้นห้อง หม้อพักกลางไทยทำ หม้อพักปลายของนอก พอเปลี่ยน แคท เดิมโรงงาน มาเป็น แคท ของ magnaflow แรงม้าบนไดโนขึ้นมาเพิ่มอีก 10 กว่าตัวครับ

แต่ถ้ารถเดิมๆหมดทุกอย่างแล้วเอา แคท ออกไม่รู้เหมือนกันครับ

ผมอยากรู้ครับว่ารถเดิมๆทุกอย่าง เปลี่ยนแคท เดิมโรงงาน เป็นแคทของ magnaflow จะเป็นอย่างไร กะว่าเลยแสนโลจะหาซื้อเปลี่ยน

ก็น่าจะวิ่งดีขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะต้องจูนใหม่หรือเปล่านะครับ

ของผมเองจากที่โปรแกรมอยู่แล้ว ลงท้ายก็ต้องจูนใหม่หมดเหมือนกัน
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN