เอาเรื่องเกียร์อย่างเดียว กระบะบ้านเราเกียร์กระปุกยีห้อใหนเข้าง่ายสุด

arte

เอาเรื่องเกียร์อย่างเดียว กระบะบ้านเราเกียร์กระปุกยีห้อใหน รุ่นปัจจุบัน เข้าง่ายสุด ขับสบายสุดครับ



Gunners-headlight

ผมให้ Isuzu Toyota พอๆกัน คับ
ช่วงเกียร์ ยาว ระยะ เข้า ยาว และ เบาๆ สองนิ้วคีบก้อเข้าได้ แล้ว



boyyyy

ตั้งครัชยาวเข้าง่าย

ตั้งครัชตื้นเข้ายาก



SuperS

จากที่เคยขับมาผมว่า dmax เกียร์ธรรมดานี่ขับสบายสุดล่ะ แม้ระยะโยกเกียร์มันจะยาวก็เหอะแต่มันเบาล่ะก็เข้าง่าย แถมครัชยังนิ่มขับในเมืองนี่ชิวมากกกก



mayjazza

D max กะ revo ครับ แต่revo ครัทสูงไป ขับนานๆเมื่อยขามาก แต่เกียร์ก็เข้าง่ายดี
เมื่อยกะเหยียบครัทมากๆ d max ครัทนิ่มกว่า เกียร์เข้าง่ายพอกัน แต่ขับแล้วเมื่อยขาน้อยกว่า



SETTHASART

กระบะโฉมปัจจุบัน ถ้าเอาเฉพาะคันเกียร์ ไม่ Dmax ก็ Triton ครับ นุ่มมือดีครับ แต่ถ้ารวมถึงเวลาเหยียบคลัชท์ด้วย คดีอาจพลิก



Mp4_007

ผม revo กับ dmax อยู่ครับ ผมว่า revo เข้าง่ายกว่าครัชเบาพอกัน revo พอดันคันเกียร์ไปนิดเดียวเหมือนเกียร์มันเด้งเข้าร่องไปเองเลย dmax  ต้องออกแรงดันนิดหน่อย โดยรวมผมเลยชอบเกียร์ revo มากกว่ารวมถึงพวกมาลัยด้วย dmax พวกมาลัยหนักไปหน่อย



Gordon Freeman

ถ้าเกียร์ธรรมดาผมชอบของ D-Max สุด

แต่กระบะ Rev Match ยากกว่าเก๋งเบนซินอ่ะผมว่า
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V



Alcatraz

เอาแค่เกียร์ d-max ถือว่าเข้าง่ายอยู่แต่ระยะครัชนี่ฟรีแยอะมาก ต้องใช้ประแจ 6 เหลี่ยมตั้งระยะใหม่ขับดีขึ้นแยอะ



DiKiBoyZ

เท่าที่ขับมา 4 ค่าย ผมชอบของ Toyota มากสุด มันเข้าง่ายสุด ไม่ต้องเหยียบครัชจมสุด ก็เข้าได้

ปล.ผมชอบเข้าเกียร์แบบไม่ต้องเหยียบครัช  ::) ::) ::)



sith(สิทธิ์)

ทำไมผมคิดว่า บีที เข้าง่ายสุด สั้นด้วย



Koong

ถ้าเข้าง่าย นุ่มๆ หยุ่นๆ  คลัทช์นิ่มๆ คงเป็นตระกูลอีซูสุ มั้ง  คนทั่วไปน่าจะชอบ

แต่ขาซิ่งแบบผม ชอบแบบกระชับ  คลัทช์ตื้นๆจับเร็ว แข็งนิดๆก็ทนได้  ชอบตระกูลฟอร์ด/มาสด้า  กับนิสสัน(ฟรอนเทียร์)