มาเหอะ ไม่เกิน 7.5แสนตัวท็อปจะสอยสักคัน ... แคปหน้าจอไว้ก็ได้ครับ ถ้าใครสงสัยว่าผมจะไม่ซื้อ 5555
....................
ไหนๆ ชาวมอไซด์จะบอกว่า ซู เป็นค่ายคนบ้าแล้ว
ฝั่ง รถยนต์ ก็ทำตัวแบบเดียวกันหน่อยก็ไม่เลวนะ
เอามาเหอะ ประกอบอินโดก็ได้ ขอราคาไม่แรงพอแล้ว .... ทำรุ่นไร้ option มาก็ได้
บางที ตลาดเมืองไทย เรื่องจะเอาแน่เอานอน ไม่มีหรอกครับ มันอาจจะขายดีก็ได้นะ
ดู Juke สิ ถ้านิสสันไม่กล้าๆทำ จะเจอยอด 3เดือนแรก 5พันคันกับยี่ห้อนี้บ้างไหม.....
แน่นอนครับ ผมมั่นใจว่า Jimny ช่วงแรกน่าจะขายได้ หลักพัน ใน 2-3เดือนแรก หลังจากนั้นเหรอ 1ปีผ่านไป หลักสิบ ต่อเดือน
แต่ เจ้านี่กว่าจะโมเดล มี 10ปีกว่า สายการผลิตยาวๆ แบบนี้ ผมว่าคุ้มกับการทำนะ .... Tata ที่ยังทำ Xenon ขายหลักสิบต่อเดือนอยู่เลย จะไปกลัวอะไร? คู่แข่งในตลาดไม่มีเลยนิครับ
Crossover มันตอบโจทย์ ถนนลูกรัง ตจว. ไม่ดีนักครับ และสายลุยหลายๆคน ก็คงไม่อยากได้กระบะคันเท่าบ้านที่เกินความจำเป็น ปีนึงก็ไม่ได้วิ่งยาวเข้า กทม. เลยไม่ได้ใช้ความเร็วใน hiway ... พวกนี้ก็มีนะ
บางที เราก็คิดแทน คิดมากไปรึเปล่าครับ
ถ้า ซู ทำให้มันเป็นขวัญใจสายลุยกระเป๋าเบาอย่างแท้จริงเหมือนคาริเบียน ค่าน้ำมันถูก ค่าดูแลต่ำ อะไหล่ไม่แพง และรถทนๆ .... ผมว่า ยังไงมันก็ขายได้ละครับ
บางที ถึงมันจะทำกำไรไม่ได้มากนัก แต่นี่คือสิ่งที่ช่วยโฆษณาความเป็นเทพรถเล็ก ของซู ได้เป็นอย่างดีนะ