โตต้า ช่วงล่าง ออกแข็ง กระด้างนิดหนึ่ง
อีซูซุ ช่วงล่าง เวลาเข้าโค้งมันก็ออกจะดีดและย้วย ๆ หน่อย
แต่ทั้งคู่ ถ้าใส่น้ำหนักบรรทุกสัก 200-300 กก. ก็น่าจะเข้าโค้งสนุกขึ้น
เครื่อง 2.8 กับ 3.0 ผมว่าไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่
ให้พละกำลังดีทั้งคู่
ออฟชั่นและระบบความปลอดภัย ร็อคโค่ จะดูดีกว่านิดหนึ่ง
(ถุงลมเยอะกว่า 7 ใบ ,ข่องแอร์สำหรับเบาะนั่งด้านหลัง , ช่องชาร์ทไฟ 220V.)
ราคา ร็อคโค่น่าจะแพงกว่าประมาณ 100,000 บาท
ความสวยก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน
ศูนย์บริการ ณ ปัจจุบันที่เคยใช้บริการ ผมให้โตโยต้าดีกว่านิดๆ
โดยส่วนตัว เลือกร็อคโค่ครับ