ผู้เขียน หัวข้อ: มีความเป็นไปได้ไหมครับที่ Isuzu และ Mitsu จะออกกระบะตัวเตี้ย Auto มาขายครับ  (อ่าน 6247 ครั้ง)

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,703
ผมได้ยินข่าวว่า ทั้ง Mitsu และ Isuzu จะออกตัวปรับโฉม MY และ Minor Change

มีความสงสัยครับว่า เป็นไปได้ไหมที่ทั้ง 2 เจ้า จะออกกระบะตัวเตี้ยเกียร์ Auto มาแข่งกับ Toyota ครับ

ทุกท่านคิดอย่างไรกันครับ อยากให้ช่วยกันแชร์ครับ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
D-Max รุ่นที่แล้วเคยมีตัวเตี้ยเกียร์ออโต้ครับ แต่ขายไม่ดีพอเป็นรุ่นใหม่ก็ตัดออกไปเลย รุ่นไทรทันผมจำได้ว่าเคยมีเหมือนกันในรุ่นที่แล้วสมัยเปิดตัวแต่ไม่มีคนซื้อจนตัดออกไปเช่นกัน เอาง่ายๆถ้ายอดโตโยต้ามันออกมาดีเดี๋ยวเราก็เห็นยี่ห้ออื่นเข็นตัวเตี้ยออโต้ออกมาครับ

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
ผมก็ชอบรุ่นเตี้ย แต่งงว่าทำไมขายไม่ดี คนชอบปีนขึ้นรถกันเหรอ ขึ้นลงยากจะตาย ขนของขึ้นลงก็ยาก หรือว่าเน้นลุย ท้องสูง 18 ซม. ก็ลุยได้เยอะแล้วนะ
บางทีออพชั่นก็ไปกองอยู่รุ่นยกสูงคนเลยหันไปซื้อกัน ลองมีออพชั่นเหมือนกันสิถึงจะวัดได้จริงว่าคนชอบแบบไหน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 10, 2018, 07:24:43 โดย Jacob »

ออฟไลน์ Ossyman

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 94
ผมก็ชอบรุ่นเตี้ย แต่งงว่าทำไมขายไม่ดี คนชอบปีนขึ้นรถกันเหรอ ขึ้นลงยากจะตาย ขนของขึ้นลงก็ยาก หรือว่าเน้นลุย ท้องสูง 18 ซม. ก็ลุยได้เยอะแล้วนะ
บางทีออพชั่นก็ไปกองอยู่รุ่นยกสูงคนเลยหันไปซื้อกัน ลองมีออพชั่นเหมือนกันสิถึงจะวัดได้จริงว่าคนชอบแบบไหน

ดูจากยอดขายรถกระบะแล้ว ตัวยกสูงจะขายดีกว่าตัวเตี้ยนะครับ
ยอดของตัวเตี้ยจะไปกองกันที่เป็นกระบะตอนเดียว เอาไว้ขนส่งเท่านั้น

นิสัยผู้บริโภคคนไทย อันดับแรก รถต้องหล่อ เทห์ไว้ก่อนครับ 
ส่วนเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยเป็นเรื่องรองหรือเป็นเรื่องที่เกินความจำเป็น

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
อยากขนของเยอะ โดยสารดีก็มีแต่รถตู้กะ mini mpv  พวกวากอนที่กำลังเครื่องดีกว่าก็ไม่มี เฮ้อ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 10, 2018, 07:41:48 โดย Jacob »

ออฟไลน์ pok1709

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
ผมก็อยากได้ครับ ที่บ้านมีคนแก่หลายคน เวลาขึ้นลงที่ก็ลำบาก เพราะต้องโหนขึ้นรถกัน แต่จะให้ซื้อรถเก่งอีกคันก็คงจะไม่ไหว
Toyota ก็น่าจะทำตัว E Auto ตัวเตี้ย Isuzu ก็น่าจะทำตัว Cab4 Auto



ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
Isuzu ไหนๆก็มีแต่กระบะ ควรมีตัวเลือกให้เยอะกว่าคนอื่น ค่ายอื่นยังพอเข้าใจว่ามีรถหลายโมเดลอยู่แล้ว

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
ผมก็คิดแบบเดียวกับท่านรถสีเขียวครับ ตอนแรกก็จะมองวีโก้แชมป์ยกสูง ออโค้ 4ประตูตามที่เคยตั้งกระทู้ตอนแรกหลายเดือนก่อน
แต่มานึกอีกทีคุณแม่ก็อายุมากตั้ง64ปีแล้ว ท่านเองก็ขาไม่ค่อยดีแบบตอนสาวๆ  เลยเปลี่ยนใจมามองกระบะตัวเตี้ย 4ประตูแทนครับ

ออฟไลน์ *Zatan_p2*

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 914
    • อีเมล์
เป็นไปได้ และเป็นไปไม่ได้ครับ
โมเดลที่แล้วทั้ง 2 ค่ายนี้มี
ตอนนี้ที่ รีโว่ มาทำ ตัวเตี้ยออโต้ เพราะว่า
1.ตอนนี้รถเช่า+รถซื้อของ รัฐทั้งหมด เปลี่ยนสเปก เป็นกระบะ ออโต้แทบทั้งหมดแล้ว 
2.เสียงลูกค้าเริ่มอยากได้ ตัวเตี้ยออโต้ เพราะ 2.4 E ราคา ปาไป 9 แสน อยากให้ มีตัวเลือกบ้าง
แต่เสียงข้อ 1 จะเยอะกว่า 

ยอดขายตัวเตี้ยเกียร์ออโต้ ส่วนใหญ่ เน้นไปทางฟลีตมากกว่า
ปัจจุบัน รีโว่ก็ได้ตรงนี้ชะส่วนใหญ่เลยตัดสินใจเอาตัวเตี้ยออโต้มาขายชะเลย
เก่งแกมดีเป็นศักดิ์เป็นศรีกว่าเก่งแกมโกง

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,143
  • SNK vs Playmore
ผมก็ชอบรุ่นเตี้ย แต่งงว่าทำไมขายไม่ดี คนชอบปีนขึ้นรถกันเหรอ ขึ้นลงยากจะตาย ขนของขึ้นลงก็ยาก หรือว่าเน้นลุย ท้องสูง 18 ซม. ก็ลุยได้เยอะแล้วนะ
บางทีออพชั่นก็ไปกองอยู่รุ่นยกสูงคนเลยหันไปซื้อกัน ลองมีออพชั่นเหมือนกันสิถึงจะวัดได้จริงว่าคนชอบแบบไหน

นี่แหละครับ ต้นเหตุกระบะแพง มีแต่ยกสูง

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
เป็นไปได้ และเป็นไปไม่ได้ครับ
โมเดลที่แล้วทั้ง 2 ค่ายนี้มี
ตอนนี้ที่ รีโว่ มาทำ ตัวเตี้ยออโต้ เพราะว่า
1.ตอนนี้รถเช่า+รถซื้อของ รัฐทั้งหมด เปลี่ยนสเปก เป็นกระบะ ออโต้แทบทั้งหมดแล้ว 
2.เสียงลูกค้าเริ่มอยากได้ ตัวเตี้ยออโต้ เพราะ 2.4 E ราคา ปาไป 9 แสน อยากให้ มีตัวเลือกบ้าง
แต่เสียงข้อ 1 จะเยอะกว่า 

ยอดขายตัวเตี้ยเกียร์ออโต้ ส่วนใหญ่ เน้นไปทางฟลีตมากกว่า
ปัจจุบัน รีโว่ก็ได้ตรงนี้ชะส่วนใหญ่เลยตัดสินใจเอาตัวเตี้ยออโต้มาขายชะเลย
ใช่ครับส่วนราชการที่ผมทำงาน รถประจำตำแหน่งหัวหน้าส่วนเริ่มส่งรีโว 4 ประตูเกียร์ออโต้มาใช้บ้างแล้ว

ออฟไลน์ kabutoro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 901
จริงๆตอนเดียวมิตซูออโตขับสี่ท้ายสั้นยังมีอยู่นะแต่ไม่ลงโชว์รูมต้องสั่งเอา
แต่ถ้าอีสุสุเอามาเพิ่มในราคาหักคอพี่โตละก็ผมคนนึงล่ะที่จะซื้อ 8)

ออฟไลน์ Gordon Freeman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
ถ้ามาแบบ D-Max Cab4 1.9 AT ราคาไม่ถึง 7.35 แสน คนจะซื้อ Revo Cab4 AT คงมีลังเล

หรือ Triton Cab4 2.4D AT ราคาไม่ถึง 7.4 แสน ก็น่าสน

ในบรรดากระบะไม่ยกสูง ผมว่า Triton สวยสุด (หน้าแบบนี้แหละ พอมันเตี้ยแล้วดันดูสวยขึ้นซะงั้น)
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,239
    • อีเมล์
มีแต่ตัวส่งนอกครับ

ในไทยคงขายไม่ออก อีกอย่างคนนิยมซื้อตัวยกสูงมากกว่า เอามาใช้อเนกประสงค์ ส่วนตัวเตี้ย สำหรับรถส่งของ รถใช้งาน ที่ต้องทนมีค่าบำรุงรักษาถูก อีกตลาดหนึ่งก็คือกระบะแต่งซิ่ง พวกนี้ไม่มองเกียร์ออโต้เช่นกัน เพราะสายซิ่ง ถ้าจะเอาให้สุด ต้องเกียร์ธรรมดาเท่านั้น
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ lorenzo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 623
ตัวเตีย triton จะได้หน้าใหม่รึป่าวยังไม่เห็นรถเลย แต่ถ้ามีATคนได้ยอดกว่านี้

ออฟไลน์ spn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,706
ตัวเตีย triton จะได้หน้าใหม่รึป่าวยังไม่เห็นรถเลย แต่ถ้ามีATคนได้ยอดกว่านี้
แว๊บแรกที่เห็นคือ pajero ผสม ranger เลย ดูไม่เลวนะครับ
ปล. มีโอกาสที่ทั้งสองค่ายจะทำเกียร์ auto ในรถตัวเตี้ยมาขาย แต่ triton จะน่าสนใจกว่า เพราะมีเครื่อง 178ps ถ้าได้มาตัวเตี้ยคงเป็นตัวจี๊ดเลยทีเดียว
E220d W213
Camry 2.5 HV Premium
BT50 Free Style Cab Hi racer
Revo 2.8J B cab 4x4
March 1.2 CVT
KIA Jumbo 1JZ-GE AT

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,489
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
อยากได้แค่ระบบควบคุมการทรงตัวเพิ่มแค่นั้นเอง Toyota น่าจะทำแบบสมัยก่อนโน้น

Chassis Cab 2.4J A/T Safety
Smartcab 2.4J A/T Safety
Doublecab 2.4J A/T Safety

แล้วใส่ระบบควบคุมการทรงตัวมาครบๆ แพงกว่าสัก 3-5 หมื่น
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,334
ตอนนี้ไปสูงกันหมด เพราะของก็ไปกองอยู่ที่ตัวสูง

ออฟไลน์ pok1709

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
อยากได้แค่ระบบควบคุมการทรงตัวเพิ่มแค่นั้นเอง Toyota น่าจะทำแบบสมัยก่อนโน้น

Chassis Cab 2.4J A/T Safety
Smartcab 2.4J A/T Safety
Doublecab 2.4J A/T Safety

แล้วใส่ระบบควบคุมการทรงตัวมาครบๆ แพงกว่าสัก 3-5 หมื่น

ถ้าได้ Doublecab 2.4J A/T Safety นี้แจ๋วเลยอ่ะครับ