ผู้เขียน หัวข้อ: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS  (อ่าน 4702 ครั้ง)

ออฟไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2018, 10:53:32 »
สอบถามผู้รู้ทุกท่านครับ

เป็นรถ City ZX

ผ้าเบรคหน้าปัจจุบันใช้ Girling กับจานเบรค TRW แบบเรียบ+ดรัมเบรคหลังของศูนย์

สนใจอยากเปลี่ยนจานเบรคเป็น TRW แบบเซาะร่อง
เพราะอยากได้ประสิทธิภาพการเบรคที่ดีขึ้น


แต่รถผมไม่มี ABS ถ้าเปลี่ยนจานเบรคเป็นแบบเซาะร่อง
มีโอกาสที่ ล้อจะ "ล้อก" มากขึ้นไหมครับ ทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง


ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,226
    • อีเมล์
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2018, 11:06:52 »
ผมว่ามันน่าจะเห็นตั้งแต่ Girling กับจานเบรค TRW แบบเรียบ แล้วนะครับ ถ้าขับใช้งานในรูปแบบนี้ได้ เปลี่ยนเป็นตานเซาะร่อง ก็ต่างกันไม่เท่าไหร่ครับ นอกซะจากว่า จะเปลี่ยนปั้มด้วย อันนั้น ต่างกันเยอะ

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,056
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2018, 11:18:27 »
ตอบคำถาม ผมว่าใช่ แต่ไม่ใช่ว่าเป็นสิ่งไม่ดี

เบรคล๊อค เพราะแรงจับจานมากกว่าแรงเสียดทางของยาง ซึ่งเบรคติดรถทุกคันสามารถทำแรงจับได้มากกว่าแรงเสียดทานยางอยู่แล้ว (ถ้าเหยียบมิด)

จานเซาะร่อง ช่วยเรื่องการระบายความร้อน และกระจายแก๊สร้อนออกจากหน้าจาน ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพการเบรคดีขึ้น ... ซึ่งจุดนี้"อาจ"ทำให้เบรคล๊อคง่ายขึ้นก็เป็นได้

เช่น มาเร็วๆ 160 ทางลงเขา กระทืบเบรคเต็มๆ จานเดิมๆอาจไม่ล๊อค จานเซาะร่องอาจจะล๊อคได้ ....... แต่ที่จานธรรมดาไม่ล๊อคไม่ใช่ว่าดี เพราะจะเกิดจากการที่จานร้อนมากจนประสิทธิภาพเบรคลดลงจนไม่สามารถทำให้ล้อล๊อคได้แล้ว .. แต่การใช้จานเซาะร่องประสิทธิภาพยังดีอยู่จึงยังสามารุถทำให้ล้อล๊อคได้อยู่ ... ดังนั้นในการใช้งานจริงระหว่างการใช้งานโหดๆ จานเซาะร่องเรายังสามารถคุมน้ำหนักเบรคให้ไม่มากเกินไปจนล้อล๊อคได้ ในขณะที่จานเรียบเมือถึงจุดที่จานเฟดเราไม่มีทางเลือกในการคุมน้ำหนักเบรคแล้ว

อันนี้พูดตามทฤษฎี ในทางปฏิบัติ จานขนาดเท่าเดิม ปั๊มเดิม คาลิปเปอร์เดิม โอกาสที่ล้อล๊อคง่่่่่ายขึ้น แทบไม่น่ามีผล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 27, 2018, 11:20:42 โดย Turin »

ออฟไลน์ Slow But Sure

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 781
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2018, 11:24:48 »
เคยใช้เซาะร่องกับตัว GM5
หน้าดิส หลังดรัมครับ

ถามว่าโอกาศล้อล็อคง่ายกว่าเดิมมั้ย น่าจะใช่
แต่มันมีข้อดีคือเบรคมันจับดีขึ้น ตอนจานเดิมมีเคยเบรคจนล้อล็อค แต่พอเปลี่ยนมาไม่เคยกดหนังจนล้อล็อคเลย

ออฟไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2018, 11:31:06 »
ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยตอบครับ

--คุณ DiKiBoyZ ครับ
แม่ปั๊มที่ว่า หมายถึงแม่ปั๊มเบรคตัวบนหรือเปล่าครับ??

ถ้าใช่ ผมพึ่งเปลี่ยนแม่ปั๊มเบรคตัวบนของแท้เบิกศูนย์เมื่อ ก.ย. 2561 ที่ผ่านมาครับ


-- คุณ Turin ครับ

แปลว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นจานเบรคเซาะร่อง ประสิทธิภาพการเบรคน่าจะดีขึ้น และล้อไม่น่าจะ "ล้อก" ง่ายขึ้นใช่ไหมครับ

ตอนนี้ผมใช้ยาง Firestone TZ700 ขนาด 195/55/15 ประมาณ มิ.ย. 62
ผมว่าจะเปลี่ยนยางเป็น Michelin Primacy 4 ขนาด 195/60/15 ครับ

-- คุณ nov00758 ครับ

แปลว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นจานเบรคเซาะร่อง ประสิทธิภาพการเบรคน่าจะดีขึ้น และล้อไม่น่าจะ "ล้อก" ง่ายขึ้นใช่ไหมครับ

GM5 หมายถึง City 2015 หรือเปล่าครับ??

ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยตอบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 27, 2018, 11:32:54 โดย lonely »
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,226
    • อีเมล์
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2018, 13:43:19 »
ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยตอบครับ

--คุณ DiKiBoyZ ครับ
แม่ปั๊มที่ว่า หมายถึงแม่ปั๊มเบรคตัวบนหรือเปล่าครับ??

ถ้าใช่ ผมพึ่งเปลี่ยนแม่ปั๊มเบรคตัวบนของแท้เบิกศูนย์เมื่อ ก.ย. 2561 ที่ผ่านมาครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยตอบครับ

ใช่ครับ ปั้มเบรค หรือ caliper นี่ละครับ ที่ผมหมายถึงคือ ใส่ปั้มหรือ caliper ที่เป็น upgrade อะครับ จะมีผลมาก เพราะแรงบีบเยอะกว่าของเดิมติดรถ ก็จะทำให้ล้อล็อคเร็วขึ้นด้วย

อย่าง จขกท. เปลี่ยนผ้าเบรคกับเปลี่ยนจานเรียบมา ผมว่าเบรคดีขึ้นประมาณ 10-15% ครับ ซึ่งถ้ายางดีๆ หน่อย โอกาสล้อล็อคก็ยากครับ เพราะปั้มเดิม มันก็มีแรงบีบเท่าเดิม(ต่อให้เปลี่ยนผ้า หรือ จานเรียบ) traction ที่ยางมีเยอะ นอกซะจากจะเหยียบเบรค 80-100% บ่อยๆ อาจจะมีล้อลากให้รู้สึกบ้าง แต่ถ้าใช้งานทั่วไป ผมว่าจานเซาะร่องก็พอๆ กับจานเรียบละครับ ไม่ต่างกันเท่าไหร่ตามที่แจ้งไว้ข้างต้น

ซึ่งผมเองใส่ จาน+ปั้มฟ้า อยู่ vs ยาง pilot sport 4 ก็ยังไม่ค่อยจะได้ใช้เบรคขนาดนั้นบ่อยเท่าไหร่ ถึงขั้นเบรคจน ABS ทำงานไม่กี่ครั้งเองครับ

ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,618
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2018, 13:49:18 »
เท่าที่ผมเข้าใจ จานเซาะร่องจะช่วยในเรื่องการระบายความร้อนกับคอยปัดหน้าผ้าเบรคให้ผิวสัมผัสใหม่อยู่ตลอด จะช่วยให้ผ้าเบรคจับกับจานดีขึ้น

การจะเบรคจนล้อล๊อคหรือไม่ ก็คงขึ้นอยู่กับน้ำหนักเบรคที่เท้าเราเหยียบลงไปด้วยครับ
ผ้าเบรคจับดีขึ้น แต่เหยียบเบรคหนักเท่าเดิมมันก็ล๊อคง่ายขึ้นหน่อย

กับรถที่ไม่มี ABS อาจจะต้องไปเน้นที่การบริหารแรงเบรคช่วยครับ........


ปล. จาน TRW xps เซาะร่องตัวนี้ผมก็สนใจอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยชอบตรงเก็บผิวสีแดงเท่าไหร่
ถ้าเอามาใช้ผมคงหาสีทนร้อนสีอลูฯมาพ่นทับอีกที
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 27, 2018, 13:51:09 โดย akewizard »

ออฟไลน์ XyteBlaster

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,293
    • อีเมล์
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2018, 15:22:18 »
ถ้าถามแค่ล็อคหรือไม่ล็อค  จานเซาะร่องมันจะร้อนช้ากว่าจานไม่มีร่อง นิดนึง .. ซึ่งต้องเบรคยาว ติดกันหลาย ๆ ทีมันถึงจะร้อนนะครับ

คหสต. ถ้าชุดปัจจุบันใช้จาน + ผ้าเบรค อัพเกรดอยู่แล้ว .. เปลี่ยนเป็นจานมีร่อง ไม่น่าจะมีผลอย่างมีนัยยะสำคัญครับ  ต้องเปลี่ยน คาลิปเปอร์ หรือปั้มตาม คห ข้างบน มันถึงจะครบ จะ 2 pot 4 pot ก็ตามสะดวก แต่ระวังมันล็อคแต่ล้อหน้า เพราะ ล้อหลังเป็นดรัมเบรค นะครับ

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,723
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2018, 16:43:53 »
ผมไม่รู้ว่า ผ้าเบรค ที่ใช้อยู่เป็นเกรดไหน แบบธรรมดา หรือ แบบทนความร้อนสูง

เบรคจะล็อคไม่ล็อคผมว่าขึ้นอยู่กับผ้าเบรคมากกว่านะครับ ถ้าแบบใช้ผ้าเบรคซิ่งร่วมกับจานของเขาที่ทำออกมาของแต่ละยี่ห้อ อันนั้นเปอร์เซ็นต์จะล็อคมีมากกว่า ถ้าผ้าเบรคที่ใช้ไม่ได้แบบซิ่งทนความร้อนอะไร ผมว่าไม่น่าห่วงอะไรหรอกครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2018, 19:18:28 »
-- คุณ akewizard ครับ

จานเซาะร่องจะช่วยในเรื่องการระบายความร้อน
กับคอยปัดหน้าผ้าเบรคให้ผิวสัมผัสใหม่อยู่ตลอด จะช่วยให้ผ้าเบรคจับกับจานดีขึ้น


เป็นสิ่งที่ผมคาดหวัง+ต้องการจากจานเซาะร่องครับ

แต่ไม่ค่อยชอบตรงเก็บผิวสีแดงเท่าไหร่

ขอบแดง เห็นว่าช่วยป้องกันสนิม แต่จาน TRW แบบเรียบที่ผมเปลี่ยน
ผมให้ช่างเอาสเปรย์สีดำพ่นขอบจานเบรคเพื่อกันสนิมแทนครับ

-- คุณ XyteBlaster ครับ

จานเบรค TRW แบบเรียบ ผมเข้าใจว่าเป็นเกรด OEM มากกว่าครับ
ส่วนผ้าเบรค Girling จากราคา มันน่าจะเป็นเกรด OEM แต่ประสิทธิภาพสูงกว่า OEM ซักหน่อย

-- คุณ tom46 ครับ
ก่อนซื้อผ้าเบรค Girling ผมหาข้อมูลได้ตาม 2 รูปนี้ครับ

บอกว่าทนความร้อนได้ 600 - 700 องศา





ลงสนามนครชัยศรี+จานเจาะรู ไม่มีเฟด--พอจะถือว่าเป็นผ้าเบรคเกรดซิ่งได้ไหมครับ??




ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยตอบครับ
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,723
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2018, 05:44:55 »
6 - 700 องศา นี่ก็ทนความร้อนสูงแล้วละครับ ถ้าใช้ผ้าเบรคแบบนี้ แรกๆลองหาที่โล่งๆลองลงน้ำหนักเบรคดูก่อนครับ ว่าจะประมาณไหนล้อจะล็อค

แล้วปกติที่ใช้อยู่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ ถ้าตอนนี้ที่ใช้อยู่ไม่ล็อค ของ trw ตัวที่ว่า ก็น่าจะเหมือนกัน จานตัวนี้น่าจะเน้นพวกความสวยงามให้ดู sport อะไรแบบนี้มากกว่าครับ

เท่าที่ผมเคยลองมานะครับ ถ้าแบบที่กดแรงๆแล้วจะล็อค abs ทำงาน ที่ผมเคยใช้มาจะมี

1.หน้า ปั๊มเดิมลูกสูบ 57 มิล ผ้า EBC yellow stuff เกรด 800 องศา ร่วมกับจาน EBC BSD 325x25 หลังลูกสูบ 42 มิล ผ้าจานแบบเดียวกับชุดหน้า จาน 320x22 ยางมิชลิน ps4

2.ปั๊ม 4 pot ลูกสูบ 36/40 จาน brembo racing 320x28 ผ้า dixcel type Z เกรด 800 องศา หลังลูกสูบ 42 ผ้า hawk 5.0 เกรด 350 องศา จาน zimmermann 320x22 ยางมิชลิน ps4

สองชุดนี้ กดแรงๆ abs จะทำงานเลย

ส่วนชุดปัจจุบัน
3.หน้า ปั๊มเดิม 57 มิล ผ้า hawk 5.0 เกรด 350 องศา จาน zimmermann 325x25 หลัง ลูกสูบ 42 มิล ผ้า hawk 5.0 จาน zimmermann 320x22 ยางมิชลิน ps4 อันนี้ไม่ค่อยล็อค abs ไม่ค่อยทำงานเท่าไร

ชุด 2 กับ 3 ผ้าหลังตัวเดียวกันเกรด 350 องศา แต่ชุด 2 หน้ายังเป็นผ้าทนความร้อนสูง ก็ยังล็อคอยู่ ส่วนถ้าจะมองชุด 2 เป็น brembo 4 pot ถึงล็อค อันนี้ข้ามไปได้เพราะคิดมาแล้วตัว 4 pot ตัวนี้ พื้นที่น้อยกว่าตัวสูบเดียวที่ใช้อยู่

ผมเลยว่า จะล็อคไม่ล็อค เบรคดีไม่ได้ อยู่ที่ ผ้าเบรค ก่อนมากกว่าครับ ส่วนจานเป็นส่วนเสริมให้ดีเต็มประสิทธิภาพของผ้าเขาครับ





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 28, 2018, 06:19:49 โดย tom46 »
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,723
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2018, 06:26:05 »
ส่วนอันนี้เป็นตัว ผ้า hawk เกรด 350 จานแบบ zimmermann sport พอดีกระทู้บนลงรูปเพิ่มไม่ได้ครับ

M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2018, 09:10:40 »
-- คุณ tom46 ขอบคุณที่ช่วยตอบครับ

ถามเพิ่มซักนิดครับ

1. ความรู้สึกเวลาเหยียบเบรค ของผ้าเบรค 3 ยี่ห้อที่คุณ tom46 ใช้
เป็นอย่างไรบ้างครับ --

-- ผ้า EBC yellow stuff เกรด 800 องศา,
-- ผ้า dixcel type Z เกรด 800 องศา,
-- ผ้า hawk 5.0 เกรด 350 องศา



2. จานเบรคแบบเซาะร่อง กับ แบบเจาะรู ความแตกต่างๆ ในการใช้งาน
และประสิทธิภาพในการหยุดรถ จานเบรคแบบไหนทำได้ดีกว่ากันครับ

เห็นรูป จาน zimmermann 320x22 แล้ว
เป็นจานเจาะรู แต่เรียงแนวรู เป็นแบบจานเบรคที่เซาะร่อง
จานเบรคลักษณะแบบนี้ มีความลับอะไรซ่อนอยู่ไหมครับ??


ขอบคุณที่ช่วยตอบครับ
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,723
Re: จานเบรคแบบเซาะร่องกับรถที่ไม่มี ABS
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2018, 18:06:50 »
-- คุณ tom46 ขอบคุณที่ช่วยตอบครับ

ถามเพิ่มซักนิดครับ

1. ความรู้สึกเวลาเหยียบเบรค ของผ้าเบรค 3 ยี่ห้อที่คุณ tom46 ใช้
เป็นอย่างไรบ้างครับ --

-- ผ้า EBC yellow stuff เกรด 800 องศา,
-- ผ้า dixcel type Z เกรด 800 องศา,
-- ผ้า hawk 5.0 เกรด 350 องศา



2. จานเบรคแบบเซาะร่อง กับ แบบเจาะรู ความแตกต่างๆ ในการใช้งาน
และประสิทธิภาพในการหยุดรถ จานเบรคแบบไหนทำได้ดีกว่ากันครับ

เห็นรูป จาน zimmermann 320x22 แล้ว
เป็นจานเจาะรู แต่เรียงแนวรู เป็นแบบจานเบรคที่เซาะร่อง
จานเบรคลักษณะแบบนี้ มีความลับอะไรซ่อนอยู่ไหมครับ??


ขอบคุณที่ช่วยตอบครับ

ตัว EBC กับ Dixcel ผมรู้สึกคล้ายๆกันครับ จับดี อยู่ครับ

ส่วน HAWK 5.0 อันนี้แนว street ใช้งานทั่วไปครับ เสียงเงียบ ฝุ่นน้อย ไม่กินจาน (พอดีอยากใช้แบบนานๆเปลี่ยนที กับ เริ่มรู้สึกเบื่อเรื่องฝุ่นเรื่องเสียง เลยลองเลือกตัวนี้มาใช้ละครับ) แต่จะเหมาะกับการใช้งานทั่วไป มากกว่า หรือ ถ้าสำหรับความเร็วสูงต้องลงน้ำหนักเบรคเยอะกว่าปกติ ถ้าขับคนเดียวก็ไม่มีปัญหา ผมเคยลองกดไป 190 ให้ถึงคอสะพานแล้วค่อยกดเบรคแรงๆ เพื่อจะขึ้นคอสะพาน ก็พอได้อยู่เหมือนกัน แต่ถ้าขับแบบต้องเผื่อคนนั่งไม่ให้หัวทิ่ม จะยังไม่ค่อยดีเท่าไร ยังรู้สึกว่าตอบสนองช้าไปหน่อยอยู่ครับ

จานเบรคเท่าที่ทราบมานเรื่อง เจาะรู เซาะร่อง จะช่วยเรื่อง ระบายฝุ่น ระบายความร้อน อะไรพวกนี้ละครับ แล้วก็อีกอย่างก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของเนื้อจานด้วย จานยิ่งดีก็ยิ่งแพงตามคุณภาพของเขา เท่าที่ผมลองมา ไม่ค่อยรู้สึกแตกต่างอะไรกันเท่าไร เรื่อง เจาะรู เซาะร่อง เห็นเขาว่าดีกันไปคนละแบบ เจาะรู ระบายความร้อนดีกว่า เซาะร่อง แต่มีโอกาสจานร้าวสูงกว่า แต่เซาะร่อง โอกาสร้าวจะไม่มี

แต่ส่วนตัวผม ผมชอบจานเจาะรู เพราะ ดู sport กว่าแค่นั้นละครับ

ส่วนลายที่เจาะ ขนาดรูที่เจาะ น่าจะเกี่ยว ครีบระบายความร้อนในตัวจาน มากกว่าว่าเป็นครีบระบายความร้อนแบบไหน เพราะ อย่างของ brembo เอง จานเขาเองก็มีครีบระบายความร้อนไม่เหมือนกันทุกรุ่น การเจาะ เลยแตกต่างกันอะไรประมาณนี้ละครับ

ส่วนรูปประกอบอันนี้ถ้าจำไม่ผิดจะอยู่ในเวปของ Brembo เขาเองที่เขาลงไว้ให้ดูละครับ

M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN