ผู้เขียน หัวข้อ: กระบะ 4ประตู ราคาถูก เกียร์ออโต้ ไม่เน้นออฟชั่น ตัวไหนดี  (อ่าน 9713 ครั้ง)

ออฟไลน์ tamjai

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
    • อีเมล์
ขอความเห็นครับ

จะซื้อ กระบะ 4ประตูป้ายแดง ราคาถูก เกียร์ออโต้
ไม่เน้นออฟชั่น ใช้วิ่งทางขรุขระต่างจังหวัด ตัวไหนดีครับ
ราคาไม่เกิน 800000
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 20, 2018, 10:17:03 โดย tamjai »

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
ราคานี้มี REVO คันเดียว

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,202
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,303
    • อีเมล์
Toyota วางรุ่นรถ ราคา ได้หลากหลายจริงครับ
4ปต ออโต ราคานี้ มีแต่Revo เลย
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน

ออฟไลน์ ceicourier

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 143
Ranger Triton หละครับราคาแพงกว่าเยอะไหม

ออฟไลน์ bullyboy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 294
toyota revo สิครับ ยี่ห้อเดียวมั้งที่ทำแบบไม่ยกสูงและเกียร์ออโต้ มันเลยถูกกว่ายี่ห้ออื่น

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,492
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
เน้นใช้งาน ทน แล้วก็ไม่พังก็ Revo 2.4J Double Cab เกียร์ Auto ครับ ออฟชั่นแทบจะไม่แตกต่างจาก Vigo ตอนปี 2004 เลยครับ ราคาใกล้กันมาก ผ่านมา 10 กว่าปี ราคาแทบจะไม่ขึ้นมาเลย ตอนนั้นเกรด 3.0G ราคา 769,000 บาท

ถ้าจะเอาออฟชั่นความปลอดภัยก็ Ranger 2.0 Limited แต่ไม่รู้ว่าจะทนขนาดไหน
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ natty ib-cm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 669
สนใจสเปคนี้เหมือนกันคับ แต่ชอบ อีซูซุ ดีแมก ตอนนี้เลยรอไปเรื่อยทนใช้รถเก่าไปก่อน ไม่รู้ว่าจะทำมาขายมั้ย รีโว่ ห่วงร่อนอย่างเดียวคับ เลยยังไม่ปลงใจ ประกอบกับอีซูซุ มีอะไหล่แทบทุกอย่าง เบิกได้ตลอด มีปัญหาเคลมเร็ว (ประสบการณ์ตรง) ถ้าต้องใช้รถจัดรีโว่เลยครับ - ใจจริงอยากให้อีซูซุทำรถแวน ตัวต่ำ สมัยมังกรทอง ทน ประหยัด ใช้งานดี ราคาไม่แพง พอมาเป็น MU X มันแตะล้าน เลยถอย... :D

ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,333
 8) 8) 8).....ทนแข็งแรง เกียร์ออโตฯอายุยืน นิสสัน นาวาร่า ไปเลย :-X

ออฟไลน์ iamtoto

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
หาสเปคแบบนี้อยู่เลยครับ แต่อยากได้รุ่นเตี้ย 2ประตู
ตอนนี้มีเจ้าไหนที่มีออโต้ รุ่นเตี้ย 2ประตูบ้างไหมครับ

ออฟไลน์ Gordon Freeman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
ราคานี้ก็มีแต่ Revo แหละครับ

ยี่ห้ออื่น 4 ประตูเกียร์ออโต้ มันยกสูงหมด ราคาต่ำสุดก็เกิน 8 แสนหมดแหละครับ
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,492
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
หาสเปคแบบนี้อยู่เลยครับ แต่อยากได้รุ่นเตี้ย 2ประตู
ตอนนี้มีเจ้าไหนที่มีออโต้ รุ่นเตี้ย 2ประตูบ้างไหมครับ
Revo มีครับ รุ่นย่อย 2.4 J เกียร์ Auto มีทั้ง Chassis, Standard Cab, Smartcab, Double Cab ตัวเตี้ยทั้งหมด ส่วนลดก็เยอะมากครับ
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
    • อีเมล์
เสนอตัวเลือก เพิ่มคือ Triton plus ตัวก่อน MC ครับ

หลายๆศูนย์น่าจะมีค้างสต็อคอยู่ ส่วนลดเป็นแสนครับ

หักส่วนลดแล้วก็อาจจะเกินงบของ จขกท นิดหน่อยครับ

แต่ได้เป็นตัวยกสูงเลย ซึ่งถ้าเอา revo ก็ได้เป็นตัวเตี้ยครับ

ออฟไลน์ tamjai

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
    • อีเมล์
เสนอตัวเลือก เพิ่มคือ Triton plus ตัวก่อน MC ครับ

หลายๆศูนย์น่าจะมีค้างสต็อคอยู่ ส่วนลดเป็นแสนครับ

หักส่วนลดแล้วก็อาจจะเกินงบของ จขกท นิดหน่อยครับ

แต่ได้เป็นตัวยกสูงเลย ซึ่งถ้าเอา revo ก็ได้เป็นตัวเตี้ยครับ
ข้อมูลเปรียบเทียบดีเลยครับ

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
เน้นใช้งาน ทน แล้วก็ไม่พังก็ Revo 2.4J Double Cab เกียร์ Auto ครับ ออฟชั่นแทบจะไม่แตกต่างจาก Vigo ตอนปี 2004 เลยครับ ราคาใกล้กันมาก ผ่านมา 10 กว่าปี ราคาแทบจะไม่ขึ้นมาเลย ตอนนั้นเกรด 3.0G ราคา 769,000 บาท

ถ้าจะเอาออฟชั่นความปลอดภัยก็ Ranger 2.0 Limited แต่ไม่รู้ว่าจะทนขนาดไหน

+1 เลยครับ เห็นด้วยมากๆ

ออฟไลน์ civic666

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 258
    • อีเมล์
น่าจะเป็นรีโว่หละครับ ถ้า4ประตูผมว่าไม่น่าร่อนเพราะมีนำ้หนักด้านท้ายครับ แต่เท่าที่ลองรีโว่มาหลายรุ่นทั้งเตี้ยและสูง ผมว่าร่อนน้อยกว่ารุ่นเก่าๆเยอะ ปิคอัพก็คือปิคอัพ จะให้เกาะเท่าเก๋งเป็นไปไม่ได้ ขับแบบรู้จักรถ
รถอะไรก็ไม่ร่อน ผมใช้วีโก้โฉมแรกprerunnerที่ว่าร่อน มา12ปี เดิมสนิท ก็ไม่ร่อนถ้รู้จักรถครับ
ส่วนฟอร์ดกับมาสด้าที่รู้สึกดีกว่ามากเพราะรถหนักกว่ามากครับ

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
รุ่นออฟชั่นบนๆ หน่อย บวกส่วนลดเข้าไป ก็อยู่ในงบแหละครับ

ออฟไลน์ tamjai

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
    • อีเมล์
รุ่นออฟชั่นบนๆ หน่อย บวกส่วนลดเข้าไป ก็อยู่ในงบแหละครับ
ใช่ครับ