ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าไม่ใช่ Chevrolet Blazer แต่เป็น GMC Acadia ล่ะ ที่จะมาขายแทน Captiva ในไทย  (อ่าน 12621 ครั้ง)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
ฟังจากรายการ DR!VE By J!MMY ว่าอาจจะไม่ได้เป็น Blazer แต่ไปดูมาฝั่งออสเตรเลียมี Holden Acadia ซึ่งเอา GMC มาขายเป็นพวงมาลัยขวาด้วย   จะว่าไปคันนี้ก็โอเคดีนะครับ หน้าตาไปวัดไปวาได้ หุ่นแบบรถ SUV อเมริกันด้วย









« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 24, 2018, 17:23:04 โดย Fly to dream »
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ DeziNnoS™

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
Blazer สวยกว่า

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
Blazer สวยกว่า

ใช่ครับ แต่นั่นแหละความเป็นไปได้ของ Blazer ดูยากกว่าเจ้า Acadia มาก เพราะเจ้านี่มีพวงมาลัยขวาแล้ว ขายแล้วด้วย
ส่วน Blazer อเมริกายังไม่ขายเลย มาไทยก็ยังไม่มีรูปร่างอะไรไปมากกว่า Acadia ที่มีขายแล้ว พวงมาลัยขวาพร้อม ขนาดรถพอดีๆ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ chaithawat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,479
ตั้งแต่เสาบีถึงท้ายเชย โบราณมาก เห็นปุ๊บนึกถึง isuzu TFR สมัยเด็กๆเลย ถ้าแนวๆนี้เอาเบเซอร์มาทำตลาดดีกว่านะแบนด์ก็ไม่มีความเป็น royalty ทั้งก่อนและหลังการขาย+หน้าตาแบบนี้
ถ้าเอา blazer มาขายน่าจะรุ่งกว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อโดนใจ สามารถลบจุดอ่อนทุกอย่างที่มีได้ ผมพร้อมอุดหนุนทันทีคันนึง

ออฟไลน์ GOBBS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 970
Acadia เหมือ TBZ อยู่นะ หน้าตาทรงนี้เข้ามาขายก็น่าจะไม่รอดครับ ต้องทำตลาดอีกนานแต่หน้าตายังเชยกว่า CX5 CRV ซะอีก
เอา Blazer มาเหอะ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ Puch de Dol Guldur

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
หรือว่าอาจจะเป็น​ Orlando เป็นไปได้มั้ยครับ​ ราคาที่จีนไม่แพง​ เครื่องก็แค่​ 1.3​ ลิตร​ 3 สูบ

http://www.headlightmag.com/all-new-chevrolet-orlando/

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
หรือว่าอาจจะเป็น​ Orlando เป็นไปได้มั้ยครับ​ ราคาที่จีนไม่แพง​ เครื่องก็แค่​ 1.3​ ลิตร​ 3 สูบ

http://www.headlightmag.com/all-new-chevrolet-orlando/

ผมลืมเจ้านี่ไปได้ไง  ไม่แน่นะเพราะมันก็ขนาดกำลังสวย ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ไป
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,495
การสร้างชื่อเสียมานานมาก  การจะกู้กลับนี่ยากยิ่งครับ  ปล.  คันที่สามนี่สวยดีครับ

ออฟไลน์ kriz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
ทางผู้บริหาร GM ให้สัมภาษณ์สื่อวันก่อนแล้วครับว่าปีหน้า 2019 GM Thailand เปิดตัวรถใหม่แน่และจะเป็นรถ SUV ด้วย เพราะฉะนั้น Orlando คงยังไม่มาแน่ๆ ละครับ
ส่วน GMC Arcadia ผมว่าขนาดมันน่าใหญ่โตเทียบเท่า full size SUV โอกาสทำตลาดในไทยในราคาที่แข่งขันได้เทียบเท่ากับพวก crv คงเป็นไปไม่ได้เลย ส่วนที่ว่าจะหนี
ไปวางตลาด segment ใหม่ในไทยเลย GM Thai น่าจะยังไม่กล้าพอในสถานการณ์นี้

ด้วยความเห็นส่วนตัว ผมว่า Blazer น่าจะมีโอกาสมากกว่า ทั้งจากหน้าตาที่โฉบเฉี่ยว development ที่เริ่มจากจีน (หมายถึงส่วนประกอบต่างๆ ก็น่าจะมาจากจีนด้วย ส่งผลถึงต้นทุนที่ทำให้แข่งขันได้)
พวงมาลัยขวามาแน่ๆ ครับ ขนาดที่น่าจะชน segment เดิมของแคปติว่า

ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,297
 8) 8) 8).....เดาใจ GM ไม่ออก ปล่อยมาแต่ละรุ่น แค่ไปวัดไปวาช่วงสายๆได้เท่านั้น ยังไม่อยู่ในใจเหมือน พวก CRV TRITON FORTUNER ฝั่งญี่ปุ่นกะเขามั่งเลย :-X

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,336
    • อีเมล์
คันนี้มันไม่ต่างจาก เทรลเบลเซอร์เลยทรงเดียวกกัน

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
ทางผู้บริหาร GM ให้สัมภาษณ์สื่อวันก่อนแล้วครับว่าปีหน้า 2019 GM Thailand เปิดตัวรถใหม่แน่และจะเป็นรถ SUV ด้วย เพราะฉะนั้น Orlando คงยังไม่มาแน่ๆ ละครับ
ส่วน GMC Arcadia ผมว่าขนาดมันน่าใหญ่โตเทียบเท่า full size SUV โอกาสทำตลาดในไทยในราคาที่แข่งขันได้เทียบเท่ากับพวก crv คงเป็นไปไม่ได้เลย ส่วนที่ว่าจะหนี
ไปวางตลาด segment ใหม่ในไทยเลย GM Thai น่าจะยังไม่กล้าพอในสถานการณ์นี้

ด้วยความเห็นส่วนตัว ผมว่า Blazer น่าจะมีโอกาสมากกว่า ทั้งจากหน้าตาที่โฉบเฉี่ยว development ที่เริ่มจากจีน (หมายถึงส่วนประกอบต่างๆ ก็น่าจะมาจากจีนด้วย ส่งผลถึงต้นทุนที่ทำให้แข่งขันได้)
พวงมาลัยขวามาแน่ๆ ครับ ขนาดที่น่าจะชน segment เดิมของแคปติว่า

คงไม่พ้น 3 ตัวนี้ครับคาดว่า

Blazer  สดใหม่ ใครเห็นก็ว้าว แต่ขนามันก็ไม่เล็กนะครับพอๆกับ Acadia แต่ GM ต้องเริ่มใหม่
Acadia สดใหม่พอตัว มีพวงมาลัยขวา คันใหญ่ระดับ CX9 รูปทรงเอาจริงก็ดูดีนะ แต่หลายคนว่าเชย
Orlando Crossover มันดูเตี้ยแบบ MPV แต่ดูไม่เตี้ย ถ้าเจ้านี่มาก็โฆษณาให้เป็นแบบ Expender ไปเลย  และอีกข้อได้เปรียบคือ ราคาเจ้านี่ในจีนถูกมาก
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,497
ส่วนตัวมองว่าความสวยยังห่างชั้นกันมากเลยครับ ถ้าจะเอามาแล้วใช้ความสวยดึงดูดลูกค้า ผมว่าเจ้าตัวนี้ยังไม่โดดเด่นพอ

ออฟไลน์ manu2000

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
ผมว่า blazer นั่นแหละครับ วันก่อนยังเห็นข่าวผู้บริหาร chevrolet ออกมาพูดเลยว่า blazer มีโอกาสเข้ามาขายมากที่สุดตอนนี้ (หมายถึง suv ที่ว่าจะเอามาขาย)

ถ้าจะเอา acadia มาขาย ผมว่า เอา captiva โฉมใหม่ที่นำเข้าจากจีนมาขายยังจะง่ายกว่าอีก

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,121
ไม่ผ่านครับ เชยๆเดิมๆ

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,295
เอา Blazer มาเถอะครับถัาอยากขายดี

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,881
รถรุ่นไหนของ GM ก็มีคนอุดหนุน แต่สุดท้าย GM จะทำยังไงให้ลูกค้าสบายใจและเชื่อมั่น ผมว่าสำคัญมากๆ

ออฟไลน์ kriz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
ลึกๆ ผมอยากให้ Orlando มาจริงๆ ครับ รถ MPV ทรงสปอร์ตแบบนี้รับรองเลยว่าเด่นที่สุดในตลาด แต่ GM คงมองว่าอายุการทำตลาดรถทรงนี้อยู่ได้ไม่นาน

ทางผู้บริหาร GM ให้สัมภาษณ์สื่อวันก่อนแล้วครับว่าปีหน้า 2019 GM Thailand เปิดตัวรถใหม่แน่และจะเป็นรถ SUV ด้วย เพราะฉะนั้น Orlando คงยังไม่มาแน่ๆ ละครับ
ส่วน GMC Arcadia ผมว่าขนาดมันน่าใหญ่โตเทียบเท่า full size SUV โอกาสทำตลาดในไทยในราคาที่แข่งขันได้เทียบเท่ากับพวก crv คงเป็นไปไม่ได้เลย ส่วนที่ว่าจะหนี
ไปวางตลาด segment ใหม่ในไทยเลย GM Thai น่าจะยังไม่กล้าพอในสถานการณ์นี้

ด้วยความเห็นส่วนตัว ผมว่า Blazer น่าจะมีโอกาสมากกว่า ทั้งจากหน้าตาที่โฉบเฉี่ยว development ที่เริ่มจากจีน (หมายถึงส่วนประกอบต่างๆ ก็น่าจะมาจากจีนด้วย ส่งผลถึงต้นทุนที่ทำให้แข่งขันได้)
พวงมาลัยขวามาแน่ๆ ครับ ขนาดที่น่าจะชน segment เดิมของแคปติว่า

คงไม่พ้น 3 ตัวนี้ครับคาดว่า

Blazer  สดใหม่ ใครเห็นก็ว้าว แต่ขนามันก็ไม่เล็กนะครับพอๆกับ Acadia แต่ GM ต้องเริ่มใหม่
Acadia สดใหม่พอตัว มีพวงมาลัยขวา คันใหญ่ระดับ CX9 รูปทรงเอาจริงก็ดูดีนะ แต่หลายคนว่าเชย
Orlando Crossover มันดูเตี้ยแบบ MPV แต่ดูไม่เตี้ย ถ้าเจ้านี่มาก็โฆษณาให้เป็นแบบ Expender ไปเลย  และอีกข้อได้เปรียบคือ ราคาเจ้านี่ในจีนถูกมาก

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 741
ถ้าเอา blazer มาเดี๋ยวผมช่วยอุดหนุนคันนึงเลยเอ๊า มันสวยโด่ดเด่นมากเลย สวยกว่า suv ทุกคันที่ขายในบ้านเรา เรื่องศูนย์ผมไม่ค่อยห่วง ศูนย์ใกล้บ้านผมก็พอฝากผีฝากไข้ได้อยู่บ้าง จากที่ลองใช้บริการมานะ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
GM​ Thai ขอให้​เข้ามา​อ่าน​ในนี้หน่อย​และไป​เอา​ Blazer และ​ Orlando มาซะ​ สู้​หน่อย​ รถสวยมันขายได้
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,982
GM​ Thai ขอให้​เข้ามา​อ่าน​ในนี้หน่อย​และไป​เอา​ Blazer และ​ Orlando มาซะ​ สู้​หน่อย​ รถสวยมันขายได้

+1 ขอเถอะ ถ้าราคาสวย สัญญาว่าจะช่วยอุดหนุน  :-*

ออฟไลน์ Amnaj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 463
blazer มา กิเลส เกิด

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,947
  • FF1.5SMG
ชอบเส้นสายการออกแบบของ Chev กับ Ford จริงๆ
ดูไปดูมา พวกรุ่นใหม่ๆของ Chev กับ Ford แนวทางการออกแบบเริ่มคล้ายกัน แต่ดูลงตัวและสวยมากๆ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,760
    • อีเมล์
ถ้าดูจากเชฟเกาหลี ซึ่งน่าจะเป็นคนควบคุมตลาดเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด(ยกเว้นจีน) 
ในตอนนี้ก็มี SUV ขาย 2 ตัวคือ Equinox กับ Trax
Equinox คือตัวที่มาแทน แคปติว่า
แล้ว Blazer คือตัวที่มาแทน Equinox

ดังนั้น ผมว่า น่าจะเป็น Blazer ที่จะมา มากกว่าตัวอื่นๆ

เว้นเสียแต่ว่า จะหักมุมเอา Trax มาแทน
ซึ่งก็เป็นไปได้เพราะยังไม่มีรถไซส์นี้วางขาย 

แล้วอีก 2-3 ปี ค่อยเอา blazer มาขาย

คงจะเป็นไทม์ไลน์ประมาณนี้แหละ สำหรับตลาดที่ไม่ได้รับความสนใจมากนัก อิอิ

ออฟไลน์ kriz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
ในฐานะคน(เคย)ใช้เชฟและติดตามข่าวสารของ GM มาตลอด ผมรู้สึกว่าบทบาทของเกาหลีใต้สำหรับ GM ลดน้อยลงไปอย่างมาก ปัญหาทั้งจาก
ยอดขายในเกาหลีเองและแรงงานท้องถิ่น ทำให้ GM ค่อยๆ เฟดการลงทุนออกจากเกาหลี ตรงข้ามกับจีนที่ตลาดมีแต่โตขึ้นเรื่อยๆ รถ Buick
ก็ได้รับความนิยมสูงในจีนจนเริ่มแตกหน่อแบรนด์ Chevrolet มาเสริมทัพ ยอดขายจะอันดับที่เท่าไหร่ไม่ทราบแต่ปริมาณมากมายกว่ายอดที่ได้
จากในเกาหลีใต้แน่นอน สังเกตได้ว่าในช่วงที่ผ่านมาแทบไม่มีรถใหม่ที่ develop มาจากศูนย์พัฒนาในเกาหลีใต้เลย ตรงกันข้าม GM เลือกใช้
วิธีลดต้นทุนในการพัฒนาแล้วนำรถจากพันธมิตรในจีนมารีแบรนด์แทน ทำให้แนวโน้มแล้วจีนจะกลายมาเป็นผู้ดูแลตลาดเอเชียทั้งหมดเป็นไปได้มาก

ส่วน Trax ผมว่าตัวรถเทียบได้กับ ecosport ซึ่งยอดขายก้อน้อยมากๆ อยู่แล้ว คงจะไปแย่งแชร์จาก hr-v หรือ ch-r ได้ยากมากๆ

ถ้าดูจากเชฟเกาหลี ซึ่งน่าจะเป็นคนควบคุมตลาดเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด(ยกเว้นจีน) 
ในตอนนี้ก็มี SUV ขาย 2 ตัวคือ Equinox กับ Trax
Equinox คือตัวที่มาแทน แคปติว่า
แล้ว Blazer คือตัวที่มาแทน Equinox

ดังนั้น ผมว่า น่าจะเป็น Blazer ที่จะมา มากกว่าตัวอื่นๆ

เว้นเสียแต่ว่า จะหักมุมเอา Trax มาแทน
ซึ่งก็เป็นไปได้เพราะยังไม่มีรถไซส์นี้วางขาย 

แล้วอีก 2-3 ปี ค่อยเอา blazer มาขาย

คงจะเป็นไทม์ไลน์ประมาณนี้แหละ สำหรับตลาดที่ไม่ได้รับความสนใจมากนัก อิอิ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
ถ้าดูจากเชฟเกาหลี ซึ่งน่าจะเป็นคนควบคุมตลาดเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด(ยกเว้นจีน) 
ในตอนนี้ก็มี SUV ขาย 2 ตัวคือ Equinox กับ Trax
Equinox คือตัวที่มาแทน แคปติว่า
แล้ว Blazer คือตัวที่มาแทน Equinox

ดังนั้น ผมว่า น่าจะเป็น Blazer ที่จะมา มากกว่าตัวอื่นๆ

เว้นเสียแต่ว่า จะหักมุมเอา Trax มาแทน
ซึ่งก็เป็นไปได้เพราะยังไม่มีรถไซส์นี้วางขาย 

แล้วอีก 2-3 ปี ค่อยเอา blazer มาขาย

คงจะเป็นไทม์ไลน์ประมาณนี้แหละ สำหรับตลาดที่ไม่ได้รับความสนใจมากนัก อิอิ

ตอนนี้ GM เกาหลี หมดหน้าที่ไปแล้วครับ และปิดไปแล้ว (จริงๆสำนักงานยังมีแต่ไม่มีงานอะไรแล้ว จากข่าวที่สหภาพบุกทำลายสำนักงานใหญ่ตอนนั้น เพราะจะปิดตัวลง)

ตอนนี้จะไปอยู่เซี่ยงไฮ้ แทนแล้วครับ GM asia pacific
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,994
เรียกความเชื่อมั่นกลับมา เป็นงานที่ยาก แต่ก็ต้องทำครับ GM

เรื่องรถ ผมว่าเป็นงานยากน้อยกว่าซะอีก

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,760
    • อีเมล์
ถ้าดูจากเชฟเกาหลี ซึ่งน่าจะเป็นคนควบคุมตลาดเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด(ยกเว้นจีน) 
ในตอนนี้ก็มี SUV ขาย 2 ตัวคือ Equinox กับ Trax
Equinox คือตัวที่มาแทน แคปติว่า
แล้ว Blazer คือตัวที่มาแทน Equinox

ดังนั้น ผมว่า น่าจะเป็น Blazer ที่จะมา มากกว่าตัวอื่นๆ

เว้นเสียแต่ว่า จะหักมุมเอา Trax มาแทน
ซึ่งก็เป็นไปได้เพราะยังไม่มีรถไซส์นี้วางขาย 

แล้วอีก 2-3 ปี ค่อยเอา blazer มาขาย

คงจะเป็นไทม์ไลน์ประมาณนี้แหละ สำหรับตลาดที่ไม่ได้รับความสนใจมากนัก อิอิ

ตอนนี้ GM เกาหลี หมดหน้าที่ไปแล้วครับ และปิดไปแล้ว (จริงๆสำนักงานยังมีแต่ไม่มีงานอะไรแล้ว จากข่าวที่สหภาพบุกทำลายสำนักงานใหญ่ตอนนั้น เพราะจะปิดตัวลง)

ตอนนี้จะไปอยู่เซี่ยงไฮ้ แทนแล้วครับ GM asia pacific

ไม่น่าจะรวมกับจีนมั้งครับ เพราะหลังจากที่ gm เกาหลีโดนบุก ก็ยังมีข่าวนี้ออกมาอยู่เลย


https://www.reuters.com/article/us-gm-southkorea-headquarters/gm-to-locate-new-asia-pacific-headquarters-in-south-korea-government-idUSKBN1IB0DZ


ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
ถ้าดูจากเชฟเกาหลี ซึ่งน่าจะเป็นคนควบคุมตลาดเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด(ยกเว้นจีน) 
ในตอนนี้ก็มี SUV ขาย 2 ตัวคือ Equinox กับ Trax
Equinox คือตัวที่มาแทน แคปติว่า
แล้ว Blazer คือตัวที่มาแทน Equinox

ดังนั้น ผมว่า น่าจะเป็น Blazer ที่จะมา มากกว่าตัวอื่นๆ

เว้นเสียแต่ว่า จะหักมุมเอา Trax มาแทน
ซึ่งก็เป็นไปได้เพราะยังไม่มีรถไซส์นี้วางขาย 

แล้วอีก 2-3 ปี ค่อยเอา blazer มาขาย

คงจะเป็นไทม์ไลน์ประมาณนี้แหละ สำหรับตลาดที่ไม่ได้รับความสนใจมากนัก อิอิ

ตอนนี้ GM เกาหลี หมดหน้าที่ไปแล้วครับ และปิดไปแล้ว (จริงๆสำนักงานยังมีแต่ไม่มีงานอะไรแล้ว จากข่าวที่สหภาพบุกทำลายสำนักงานใหญ่ตอนนั้น เพราะจะปิดตัวลง)

ตอนนี้จะไปอยู่เซี่ยงไฮ้ แทนแล้วครับ GM asia pacific

ไม่น่าจะรวมกับจีนมั้งครับ เพราะหลังจากที่ gm เกาหลีโดนบุก ก็ยังมีข่าวนี้ออกมาอยู่เลย


https://www.reuters.com/article/us-gm-southkorea-headquarters/gm-to-locate-new-asia-pacific-headquarters-in-south-korea-government-idUSKBN1IB0DZ

GM ในเกาหลีที่โดนบุกเพราะจะปิดนะครับ ถ้าจำไม่ผิดและกำลังถูกอุ้มโดยรัฐบาลเกาหลีใต้ในตอนนี้

หาข่าวเจอละ จากที่รัฐมาอุ้ม ก็ขอให้ GM ใหญ่เข้ามาลงทุนเพิ่ม GM will relocate its Asia Pacific headquarters to Korea from Singapore and nurture it as the region’s key base for the automaker’s production, sales, and technology development.

โอเค ได้ไปต่อแถมใหญ่ขึ้นด้วยแหม GM เกาหลี  ;D ;D ;D

https://pulsenews.co.kr/view.php?year=2018&no=298125
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,760
    • อีเมล์
ถ้าดูจากเชฟเกาหลี ซึ่งน่าจะเป็นคนควบคุมตลาดเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด(ยกเว้นจีน) 
ในตอนนี้ก็มี SUV ขาย 2 ตัวคือ Equinox กับ Trax
Equinox คือตัวที่มาแทน แคปติว่า
แล้ว Blazer คือตัวที่มาแทน Equinox

ดังนั้น ผมว่า น่าจะเป็น Blazer ที่จะมา มากกว่าตัวอื่นๆ

เว้นเสียแต่ว่า จะหักมุมเอา Trax มาแทน
ซึ่งก็เป็นไปได้เพราะยังไม่มีรถไซส์นี้วางขาย 

แล้วอีก 2-3 ปี ค่อยเอา blazer มาขาย

คงจะเป็นไทม์ไลน์ประมาณนี้แหละ สำหรับตลาดที่ไม่ได้รับความสนใจมากนัก อิอิ

ตอนนี้ GM เกาหลี หมดหน้าที่ไปแล้วครับ และปิดไปแล้ว (จริงๆสำนักงานยังมีแต่ไม่มีงานอะไรแล้ว จากข่าวที่สหภาพบุกทำลายสำนักงานใหญ่ตอนนั้น เพราะจะปิดตัวลง)

ตอนนี้จะไปอยู่เซี่ยงไฮ้ แทนแล้วครับ GM asia pacific

ไม่น่าจะรวมกับจีนมั้งครับ เพราะหลังจากที่ gm เกาหลีโดนบุก ก็ยังมีข่าวนี้ออกมาอยู่เลย


https://www.reuters.com/article/us-gm-southkorea-headquarters/gm-to-locate-new-asia-pacific-headquarters-in-south-korea-government-idUSKBN1IB0DZ

GM ในเกาหลีที่โดนบุกเพราะจะปิดนะครับ ถ้าจำไม่ผิดและกำลังถูกอุ้มโดยรัฐบาลเกาหลีใต้ในตอนนี้

หาข่าวเจอละ จากที่รัฐมาอุ้ม ก็ขอให้ GM ใหญ่เข้ามาลงทุนเพิ่ม GM will relocate its Asia Pacific headquarters to Korea from Singapore and nurture it as the region’s key base for the automaker’s production, sales, and technology development.

โอเค ได้ไปต่อแถมใหญ่ขึ้นด้วยแหม GM เกาหลี  ;D ;D ;D

https://pulsenews.co.kr/view.php?year=2018&no=298125

น่าจะเรียกว่าโดนล้างบางมากกว่า แห่ะๆ

แต่ก็น่าจะเป็นการดีที่ บ.แม่จะมาดูแลอย่างใกล้ชิดมากขึ้น เห็นได้ข่าวว่ายุบศูนย์ดีไซน์ในเกาหลีไปด้วย
การออกแบบน่าจะโกลบอลขึ้น
แต่ผมว่าคงไม่น่าจะถอนตัวออกจากเกาหลีง่ายๆ เพราะมีโรงงานที่นั่นเยอะมาก(ที่รับต่อมาจากแดวู)