สวิฟท์ปัจจุบันนำเข้ามาจากอินโด ครั้งแรกนำเข้าญี่ปุ่นคันละ ล้านกว่าบาท พอเปลี่ยนมานำเข้าอินโด ลดลงเหลือ หกแสนกว่าบาท
ถ้าไลน์ผลิตที่อินโดเปลี่ยนก็คงเปลี่ยน แต่ตอนนี้ยังอีกนาน เพราะรุ่นนี้เพิ่งผลิตในอินโดไม่นานเอง ในไทยก็เพิ่งขายเมื่อปลายปีที่แล้ว ถึงแม้จะขายในต่างประเทศนานแล้วก็ตาม
ส่วนในไทย มีโรงงานผลิตกำลังสร้างอีก 2-3 ปีกว่าจะเสร็จ พอถึงวันนั้นก็คงมาดูอีกที ว่าเขาจะเอาคันไหนมาผลิตเป็นอีโคคาร์ครับ
โดยส่วนตัวโฉมเดิม คลาสสิคกว่าโฉมใหม่ และดูสวยนานกว่าเยอะ P Wut เคยพูดถึงว่าคันนี้จะออกแนว ซีวิค 3 ประตูคืออยู่ได้นาน ราคาขายต่อไม่ค่อยตก เพราะคนรอซื้อมือ 2 กันเยอะเอาเรื่อง ในขณะที่ลูกค้าที่ซื้อสวิฟท์ ส่วนใหญ่มีรถแล้วทั้งนั้น แต่ซื้อคันนี้เพราะความชอบส่วนตัว จึงไม่ค่อยขาย และจะต่างกับยี่ห้อคู่แข่งอื่นๆ ที่ส่วนใหญ่ จะซื้อเพื่อใช้งานจริงจังครับ