คิดว่า CEO Michelin จะมากอบกุ้ภาพลักษณ์และความนิยมให้Nissan มาได้เหมือนยุคเก่ามั้ย

Noncyclopedia

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 25, 2019, 17:06:43 โดย Noncyclopedia »



HOMY_DEMIO

ยอดขายนิสสันตอนนี้ ก็ดีกว่า ก่อน Renault จะมาเทคฯ มากๆ แล้วนี่ครับในระดับ Global



Symphonic

หมายถึงจะกลับไปแย่เหมือนเก่า ยุคที่ขาดทุนจนเรโนลต์เข้ามาเทค
แล้วส่งคาร์ลอส กอล์นเข้ามาบริหารเหรอครับ



Noncyclopedia

คำถามอาจจะไม่เคลียเนอะ...

ตอนนี้นิสสันในไทย หากมีceoคนใหม่นี้มันจะดีขึ้นหรือแย่ลงครับ

เอาในไทยเนอะ. เพราะมันมีประโยชน์กับพวกเราโดยตรง. (ไม่ได่พุดเอามัย)



Tien.W

อยากจะบอกว่า การจะพลิกฟื้นองค์กรใด สักองค์กร มันไม่ใช่แค่ เอาคน คนเดียวมา แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นนะครับ

ต่อให้คนนั้นเก่งกาจแค่ไหน แต่ถ้าทีมงานไม่เล่นด้วย ไม่เอาด้วย ก็ไปไม่รอดครับ ... ผมเชื่อว่า ต่อให้เอาระดับ MD ของ ตรีเพชร มา นิสสัน ไทย วันนี้ก็ไม่ดีขึ้นหรอกครับ

ก่อนหน้านี้ เคยเอาการตลาดมือดีจาก มาสด้า ที่พลิกฟื้น มาสด้า ด้วย zoom zoom ขึ้นมา ก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลยครับ

Team Work ... คำนี้สำคัญมากครับ



Fly to dream

มีสองอย่าง​ คือ​คนใหม่มาต่อยอดเดิมแต่ใช้แนวทาง​ใหม่ของคัวเองไม่แน่อาจจ​ะดีขึ้น

กับอีกแบบ​ มาคุมแล้วมีพลังสู้ในหน่วยงาน​ไม่มากแล้วทำให้พวกที่แข็งข้อมาก่อนในสมัยคาลอส​ มีอำนาจมากขึ้นแล้วแบรนด์​จะพังเพราะ​การเมือง​มากกว่า​เดิม
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



kiwiwi

ภาพลักษณ์ อาจจะได้นะครับ
แต่ยอดขายไม่แน่

เพราะ ceo แต่ละคนจะมีความคิดและแนวทางไม่เหมือนกัน

มิชลินคือ ดูดี ดูแพง และอยู่เหนือ
ถ้านิสสันเป็นแบบนั้น ภาพลักษณ์ดีขึ้นแน่ๆครับ

เพราะก่อนหน้าคือ ดูพอได้ แต่ก๊องแก๊ง และค่อนข้างถูกๆ+แพงๆ บางตลาดตาย บางตลาดดันขายดีเพราราคาถูกเวอร์ มั่วไปหมด




Amnaj

การจะแก้ภาพที่เสีย คงต้องใช้คนในองค์กรทุกคน  ออกแบบดี ใช้ของมีคุณภาพมาทำรถ  ผลิตของดีๆ ราคาเหมาะสม บริการดี มีความรับผิดชอบ คนเดียวคงทำไม่ได้



SM.

อาจจะพอได้ครับ แต่มันขึ้นกับ product ที่จะออกมาต่อๆไปด้วยครับ