ผู้เขียน หัวข้อ: Nissanไทยยอมชูจุดขายเครื่องยนต์และช่วงล่างของเทอรร่าแล้ว!!  (อ่าน 16882 ครั้ง)

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
ในที่สุดพอพี่จิมมี่และหลายๆคนทักท้วงตำหนินิสสันไทยเรื่องเทอร่าที่บ้ากล้องลูกเดียว นิสสันก็ยอมทำโฆษณาชูจุดเด่นหลักๆขึ้นมาแล้ว  8)

https://www.facebook.com/CarNewsUpdateFanpage/photos/a.351243438332258/1817115721745015/?type=3&theater

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ผมว่าแอดตัวนั้น ( โรเลอร์คอสเตอร์ )
น่าจะเป็นการทำโฆษณาจากประเทศอื่นนะครับ  8)

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่าแอดตัวนั้น ( โรเลอร์คอสเตอร์ )
น่าจะเป็นการทำโฆษณาจากประเทศอื่นนะครับ  8)

เป็นคลิปADจากฝั่งฟิลิปปินส์ครับแล้วนิสสันไทยก็ต้องใช้โฆษณาโรลเล่อตัวนี้ร่วมกับทุกชาติในอาเซียน  :'(

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
อยากขายดีในไทยก็ควรใช้ครีเอทีฟงานโฆษณาคนไทยซึ่งรู้จักลักษณะนิสัยคนไทยเป็ยอย่างไร อีกทั้งงานด้านโฆษณาและพวกงานโปรดักชั่นcg ต่างๆคนไทยเป็นที่ยอมรับจากต่างประเทศมากครับ

ออฟไลน์ manu2000

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
ไม่เกี่ยวกับมีคน comment แล้ว Nissan เอาไปแก้ไขหรอกครับ ไม่มีค่ายรถยนต์ไหนอ่อนไหวขนาดนั้น (ยกเว้น mazda ที่โดน complaint เยอะเรื่องห้องโดยสารบางรุ่นแคบ) เขาเอามาจากเมืองนอกแค่นั้นเอง

ออฟไลน์ jametnp

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 158
    • อีเมล์
ถ้าเลือกได้บางที Nissan TH ก็คงไม่อยากใช้ ad ตัวนี้หรอกครับ
จากที่อยู่ในวงการนี้ หลายๆแบรนด์พอฝั่ง regional สั่งอะไรมาก็ต้องทำตาม
ฝั่ง TH ก็เซ็งๆอยู่เหมือนกัน เพราะรู้ว่า insight คนไทยไม่เหมือนกับชาวบ้านเค้า

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
เปลี่ยนได้ก็ดีครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,228
    • อีเมล์
โฆษณา ทุกอย่าง ผมว่าควรมุ่งเน้น ไปที่ เทรน และ ความเป็นโลคอล นั้นๆ ด้วยนะครับ

ไม่ใช่ว่า เอาของโลคอลอื่น มาใช้กับ บางโลคอล มันไม่ได้ทุกอย่างหรอก

ตัวอย่าง เช่น บอกว่า รถคันนี้ดีมาก วิ่งบนถนนน้ำแข็ง หิมะ ดีมาก พอเอามาประเทศไทยแล้วประเทศไทยมีน้ำแข็งไหม?? คนซื้อก็จะมองว่า ไม่ซื้อหรอก เพราะประเทศไทยไม่มีน้ำแข็ง ไม่เป็นจำขนาดนั้น เป็นต้น