โฆษณา ทุกอย่าง ผมว่าควรมุ่งเน้น ไปที่ เทรน และ ความเป็นโลคอล นั้นๆ ด้วยนะครับ
ไม่ใช่ว่า เอาของโลคอลอื่น มาใช้กับ บางโลคอล มันไม่ได้ทุกอย่างหรอก
ตัวอย่าง เช่น บอกว่า รถคันนี้ดีมาก วิ่งบนถนนน้ำแข็ง หิมะ ดีมาก พอเอามาประเทศไทยแล้วประเทศไทยมีน้ำแข็งไหม?? คนซื้อก็จะมองว่า ไม่ซื้อหรอก เพราะประเทศไทยไม่มีน้ำแข็ง ไม่เป็นจำขนาดนั้น เป็นต้น