ผู้เขียน หัวข้อ: มาชม Nissan Dayz และ Mitsubishi EK 2019  (อ่าน 6035 ครั้ง)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,384
มาชม Nissan Dayz และ Mitsubishi EK 2019
« เมื่อ: มีนาคม 16, 2019, 18:46:02 »
เปิดตัวพร้อมกันที่ประเทศญี่ปุ่น
















ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
Re: มาชม Nissan Dayz และ Mitsubishi EK 2019
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 16, 2019, 20:05:29 »
เห็นรถพวกนี้ผมก็ได้แต่ถอนหายใจยาวๆ เห้อ

...ถ้ามีรถทรงกล่องขนคนขนของแบบนี้ขายในราคา 4-5 แสน ผมคงไม่เอา Yaris หรือ Eco car sedan ครับ

รถแบบนี้คุ้มค่ากว่า ขนของก็สะดวก คนก็ได้ดี

แต่ต้องเอา 1.0 L มาเท่านั้น

ซึ่งตายแล้วเกิดใหม่ ก็คงไม่เห็นในไทย

...ขับเก๋ง sedan Eco car ไปยาวๆ :-X

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,705
Re: มาชม Nissan Dayz และ Mitsubishi EK 2019
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 16, 2019, 20:18:55 »
เห็นรถพวกนี้ผมก็ได้แต่ถอนหายใจยาวๆ เห้อ

...ถ้ามีรถทรงกล่องขนคนขนของแบบนี้ขายในราคา 4-5 แสน ผมคงไม่เอา Yaris หรือ Eco car sedan ครับ

รถแบบนี้คุ้มค่ากว่า ขนของก็สะดวก คนก็ได้ดี

แต่ต้องเอา 1.0 L มาเท่านั้น

ซึ่งตายแล้วเกิดใหม่ ก็คงไม่เห็นในไทย

...ขับเก๋ง sedan Eco car ไปยาวๆ :-X

แต่รถพวกนี้ คุณภาพการขับขี่ไม่ดีเอาเลยนะครับพี่ ถ้าเทียบกับรถ Eco บ้านเรา

ไว้มีโอกาสพี่ลองไปเช่าขับที่ญี่ปุ่นก็ได้ ขับขี้น Tollway ที่นั่นดูสักรอบ  แล้วน้ำตาจิไหลครับ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: มาชม Nissan Dayz และ Mitsubishi EK 2019
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 16, 2019, 22:25:19 »
เล็กมากๆ และการขนของจะสู้ Jazz ได้มั้ยนี่  :-\

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: มาชม Nissan Dayz และ Mitsubishi EK 2019
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 16, 2019, 22:28:35 »
ผมว่าฝั่นสันนสวยดีนะครับ
เห็นรถพวกนี้ผมก็ได้แต่ถอนหายใจยาวๆ เห้อ

...ถ้ามีรถทรงกล่องขนคนขนของแบบนี้ขายในราคา 4-5 แสน ผมคงไม่เอา Yaris หรือ Eco car sedan ครับ

รถแบบนี้คุ้มค่ากว่า ขนของก็สะดวก คนก็ได้ดี

แต่ต้องเอา 1.0 L มาเท่านั้น

ซึ่งตายแล้วเกิดใหม่ ก็คงไม่เห็นในไทย

...ขับเก๋ง sedan Eco car ไปยาวๆ :-X
ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นนะครับ แค่ทดลองขับเล่นในเกมแข่งรถ gran tourismดูก่อน คุณพี่อาจจะเปลี่ยนใจได้ครับ หรือลองขับพวกรถกะป๊อหรือ ไดฮัทสุมิร่าที่สภาพสมบูรณ์จะทราบว่าไม่เหมาะกับถนนเมืองไทยและลักษณะการขับรถเมืองไทยเลยนะครับ  หากไม่ทำช่วงล่างให้ขับซิ่งได้

ออนไลน์ Yeahyeahs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 856
Re: มาชม Nissan Dayz และ Mitsubishi EK 2019
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 16, 2019, 23:37:54 »
เห็น ekx แล้วน่าเอา xpander มาทำสีเหลืองหลังคาขาว

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
Re: มาชม Nissan Dayz และ Mitsubishi EK 2019
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 17, 2019, 08:41:29 »
เห็นรถพวกนี้ผมก็ได้แต่ถอนหายใจยาวๆ เห้อ

...ถ้ามีรถทรงกล่องขนคนขนของแบบนี้ขายในราคา 4-5 แสน ผมคงไม่เอา Yaris หรือ Eco car sedan ครับ

รถแบบนี้คุ้มค่ากว่า ขนของก็สะดวก คนก็ได้ดี

แต่ต้องเอา 1.0 L มาเท่านั้น

ซึ่งตายแล้วเกิดใหม่ ก็คงไม่เห็นในไทย

...ขับเก๋ง sedan Eco car ไปยาวๆ :-X

ผมเคยขอยืม Daihatsu Hijet ปี 2005 รถ K-Car ของช่างเครื่องบินไปกินข้าว
ด้วยความอยากรู้ ลองวิ่งจากเกท A5 ไปเบย์ 114 หน้า Hangar การบินไทยแล้ววนกลับมา

ตามกฏการท่าให้ขับนอกอาคารได้ไม่เกิน 40 กม/ชม ซึ่งผมก็ขับแค่นั้น (แต่ก็แอบเกินบ้าง ตีสองแล้ว)
เจอลมเบาๆผ่านทุ่งรถก็ไหวทั้งคันแล้ว ยิ่งถ้าวันไหนมีพายุฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรงละก็ ไม่ต้องพูดถึง

ส่วนอัตราเร่ง หึหึ ขนาดเกียร์ธรรมดาสับจนรอบตัดหน้ากระกด ก็ยังอยู่แค่นั้นละ 

ไม่นับเรื่องการเก็บเสียงที่ห่วยแตกมาก ทำเอา March VL กลายเป็นสวรรค์ไปเลย

ขับ ATiV แบบเดิมละครับดีแล้ว

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
Re: มาชม Nissan Dayz และ Mitsubishi EK 2019
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 17, 2019, 21:16:53 »
รุ่นที่เป็นข่าวเรื่องค่ามลพิษ จนนำมาสู่การซื้อหุ้นกันของ 2 บริษัท  ;D ;D ;D ;D ;D ;D

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: มาชม Nissan Dayz และ Mitsubishi EK 2019
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 17, 2019, 21:19:51 »
เห็นรถพวกนี้ผมก็ได้แต่ถอนหายใจยาวๆ เห้อ

...ถ้ามีรถทรงกล่องขนคนขนของแบบนี้ขายในราคา 4-5 แสน ผมคงไม่เอา Yaris หรือ Eco car sedan ครับ

รถแบบนี้คุ้มค่ากว่า ขนของก็สะดวก คนก็ได้ดี

แต่ต้องเอา 1.0 L มาเท่านั้น

ซึ่งตายแล้วเกิดใหม่ ก็คงไม่เห็นในไทย

...ขับเก๋ง sedan Eco car ไปยาวๆ :-X

ผมเคยขอยืม Daihatsu Hijet ปี 2005 รถ K-Car ของช่างเครื่องบินไปกินข้าว
ด้วยความอยากรู้ ลองวิ่งจากเกท A5 ไปเบย์ 114 หน้า Hangar การบินไทยแล้ววนกลับมา

ตามกฏการท่าให้ขับนอกอาคารได้ไม่เกิน 40 กม/ชม ซึ่งผมก็ขับแค่นั้น (แต่ก็แอบเกินบ้าง ตีสองแล้ว)
เจอลมเบาๆผ่านทุ่งรถก็ไหวทั้งคันแล้ว ยิ่งถ้าวันไหนมีพายุฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรงละก็ ไม่ต้องพูดถึง

ส่วนอัตราเร่ง หึหึ ขนาดเกียร์ธรรมดาสับจนรอบตัดหน้ากระกด ก็ยังอยู่แค่นั้นละ 

ไม่นับเรื่องการเก็บเสียงที่ห่วยแตกมาก ทำเอา March VL กลายเป็นสวรรค์ไปเลย

ขับ ATiV แบบเดิมละครับดีแล้ว
น่ากลัวจังครับ ทำให้นึกถึงขับสกู๊ปปี้ไอวิ่งผ่านรถ10ล้อในความเร็ว60 กม. เลยนะครับ