// BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ เคาะราคา 2,999,000 //

MoO Cnoe

BMW 530e ELITE เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆนี้ ด้วยราคา 2,999,000 บาท
พร้อม BSI Standard ถูกลงกว่ารุ่นเดิม 540,000 บาท ! (Plug-in Hybrid)
G30 เสียบปลั๊กชาร์จไฟ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/bmw-530e-elite-plug-in-hybrid-g30-coming-soon




CookiE

ราคาน่าใช้มากครับ

นี่ถ้ารอเวลาผ่านไปสักพัก เอาส่วนลดสัก 3 แสน เหลือราคาแค่ 2.7 ล้าน

แพงกว่าตัวท็อปพวกคัมรี่ ล้านเดียวเอง  ;D



NavaneS

ราคาดีงามมากๆ..

แต่ดูจากรูป รู้สึกเหมือนมันจื๊ดดดดดดดดจืด  :o :o
Peugeot505
BMW 318i
Honda Accord G6
Toyota Wish
Honda City
Honda Accord G9
BMW 528i M Sport
KIA Grand Carnival



somkoun

option โดนตัดอะไรออกไปบ้างครับสำหรับ 530e elite



kamphola

ราคา S5 เท่ากับ S3 ซะแล้ว แบบนี้ S3 จะขายออกยังไงหล่ะเนี่ย



6162002

ถ้าลดห้าแสนเหมือนตัวท๊อปนี่  คนเดือดร้อน น่าจะเป็น ซีรีย์สาม นะครับ >_<



axister

ckd เดี๋ยว 3 iconic มาตัดกลับ ;D

ราคาดีมากเลยครับ แบบนี้รถจะโล้นๆเลยมั้ยนิ



XMSL

ราคาดีงามทีเดียว มีทิ้งใบจองดีเซกเมนท์พี่ยุ่นกันมั่งล่ะ



Stp

รอหลังเปิดขายสัก 2-3 เดือน น่าลุ้นเห็น 2.6 ล้าน ของเล่นไม่ต้อง ขับไปเห็นตรา ก็พอแล้ว แต่ภาพรวมจะทำให้แบรนด์นี้มือสองยิ่งจะโดนกดไปอีก ผมว่าแฟนๆ ตัวจริงไม่น่าชอบการตลาดแบบนี้

ส่วน Series 3 อีกหน่อยเจอรุ่นตัดอุปกรณ์ขาย 1.5 ล้านเป็นเรื่องปกติ ทุกรุ่นพร้อม BSI 5 ปี 100,000 กม. สบายๆ
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D



frame@kk

ทุกวันนี้เห็น G30 บ่อยกว่าเจอ lancer ex , sylphy , pulsar ซะอีก ตัวนี้ออกมาคงเยอะกว่าเดิมอีก



khunpan33

กะเอารถ D Seg ญี่ปุ่นตัวท็อปให้ตายเลยทีเดียว มิน่า เห็นบ่อยมาก  8)



Mp4_007

ขอเดาว่า ออฟชั่นคงโล้นๆ



AkE

โหดดจริงๆเรื่องลดราคา ยี่ห้อนี้



oryor

เอามารับน้อง E220d Sport หน่อย 5555



ttcl

เมื่อปี 1996 จำราคา 5 series ได้ e39 523i 2,650,000 บาท
ผ่านมา 23 ปี ด้วยรูปแบบของเครื่อง+อัตราภาษีที่ต่างกัน 530e ELITE 2,999,000 บาท



Nonlamer

จะเหลือออฟชั่นอะไรบ้างนี่  :(



chaithawat

ขอราคาซัก 2.6-2.7m แล้วเอาถ่านออก สันดาปน้ำมันล้วนๆไม่ต้องเอาระบบไฟมาพ่วงให้ยุ่งยากประหยัดต้นทุนก็มากกว่า ขายดีกว่าทำไม่ทำ เครื่องก็ตัวเดียวกันแท้ๆอย่าง b48 ใส่มันต้้งแต่ซีรี่ 3ยัน7 และตระกูล x ทั้งหลาย ทำได้แบบนี้วินวินท้้งสองฝ่าย รับรองยอดกระฉุด ผมคนนึงซื้อแบบไม่ต้องคิดไม่ต้องลองเลย ออฟชั่นไม่สนเครื่องติดแอร์เย็นวิ่งดีพอแล้ว



ขนุนน้อย

ผมขอมาสายดาร์ค

ถ้าเกิดวันนึงคันนี้แบตเสื่อม inverter พัง เบื่อจะซ่อม
นึกอยากจะโยนของจากหัวตัด M550i ลงตู้มเต็มสูบเลยหลังปีที่ 5 เฮ้ย ผมว่าซื้อคันนี้แล้วรอวันย้ายของ ก็น่าสนนะ
แค่ถ้าต้องถึงขั้นเลาะพื้น เลาะตะเข็บแบบทำ M5 อาจจะน่าสนใจน้อยลงไปเยอะ

 8)



Symphonic

ขอราคาซัก 2.6-2.7m แล้วเอาถ่านออก สันดาปน้ำมันล้วนๆไม่ต้องเอาระบบไฟมาพ่วงให้ยุ่งยากประหยัดต้นทุนก็มากกว่า ขายดีกว่าทำไม่ทำ เครื่องก็ตัวเดียวกันแท้ๆอย่าง b48 ใส่มันต้้งแต่ซีรี่ 3ยัน7 และตระกูล x ทั้งหลาย ทำได้แบบนี้วินวินท้้งสองฝ่าย รับรองยอดกระฉุด ผมคนนึงซื้อแบบไม่ต้องคิดไม่ต้องลองเลย ออฟชั่นไม่สนเครื่องติดแอร์เย็นวิ่งดีพอแล้ว

ถ้าไม่ใช่ Hybrid ภาษีสรรพสามิตจะกระโดดจาก 5% ไปเป็น 30% สิครับ
ราคาขายจะไม่ได้อย่างนี้ครับ



oryor

ขอราคาซัก 2.6-2.7m แล้วเอาถ่านออก สันดาปน้ำมันล้วนๆไม่ต้องเอาระบบไฟมาพ่วงให้ยุ่งยากประหยัดต้นทุนก็มากกว่า ขายดีกว่าทำไม่ทำ เครื่องก็ตัวเดียวกันแท้ๆอย่าง b48 ใส่มันต้้งแต่ซีรี่ 3ยัน7 และตระกูล x ทั้งหลาย ทำได้แบบนี้วินวินท้้งสองฝ่าย รับรองยอดกระฉุด ผมคนนึงซื้อแบบไม่ต้องคิดไม่ต้องลองเลย ออฟชั่นไม่สนเครื่องติดแอร์เย็นวิ่งดีพอแล้ว

เพิ่มอีกซัก 3 แสนก็น่าจะจัด 520d M-Sport ไปขับได้แบบไม่ต้องคิดแล้ว



Slipknot`

รอส่วนลดอีก500K อย่างงาม



spn

ต่อไปคงเห็น S5 บ่อยกว่า S3 ตลาด D segment เจอศึกปะทุขึ้นอีกแล้ว
Revo 2.8 J B-cab 4x4
Kia Jumbo K2700 1JZ GE + LPG
Camry 2.5 HV Premium
E220d w213



whoami

ตอน f10 520d elite ก็ราคานี้

เครื่องดีเซลภาษีสรรพสามิตแพงกว่า ยังขายราคานี้ได้

ตัวนี้เครื่องมีถ่านภาษีถูกกว่า มันควรถูกกว่านี้นะ ต้องดูที่ส่วนลดละ

ปลายปี motor expo ถ้ามีส่วนลดสัก 4-5 แสนละโคตรน่าสนเลย



Nerdys

จะรอ 725Ld iconic นะครับ  ;)



O-ver-Late-Driver

รถ ปลั้ก อิน ไฮบริด ระยะยาว การใช้งานมันจะ ทนทาน ยุ่งยากกว่า ดีเซลไหมครับ เช่นพวกซ่อมบำรุง อะไหล่ต่าง ๆ ในกรณี ใช้ ยาว ๆ หลังหมด BSI คนที่ใช้ จะกังวลเรื่องนี้หรือไม่ครับ เมื่อเทียบกับ ดีเซล



Peet Sayumpoo

รถ ปลั้ก อิน ไฮบริด ระยะยาว การใช้งานมันจะ ทนทาน ยุ่งยากกว่า ดีเซลไหมครับ เช่นพวกซ่อมบำรุง อะไหล่ต่าง ๆ ในกรณี ใช้ ยาว ๆ หลังหมด BSI คนที่ใช้ จะกังวลเรื่องนี้หรือไม่ครับ เมื่อเทียบกับ ดีเซล

สั้นๆครับ ถ้าห่วงเรื่องพวกนั้น ยิ่งหลังหมดประกันด้วย ก็ให้ตัดพวกไฮบริดทิ้งไปได้เลยครับ ไม่ควรมีอยู่ในตัวเลือก



โอมายวาโมะชินเดริว

เดียวเจอ G20 CKD
330e iconic 1.99ล้าน ออปชั่นโล้นๆนี้และ
เพราะ 90% ของลูกค้าส่วนใหญ่ ไม่สนหรอกคร๊าบบบว่าจะได้ของเล่นอะไรมา ขอแค่ภาพลักษณ์ก็พอ



Smith686

Re: // BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid)
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2019, 23:26:12 »
ตอน f10 520d elite ก็ราคานี้

เครื่องดีเซลภาษีสรรพสามิตแพงกว่า ยังขายราคานี้ได้

ตัวนี้เครื่องมีถ่านภาษีถูกกว่า มันควรถูกกว่านี้นะ ต้องดูที่ส่วนลดละ

ปลายปี motor expo ถ้ามีส่วนลดสัก 4-5 แสนละโคตรน่าสนเลย

    ถ้า 530E Elite ลดเหลือ 2.5  แล้ว Serie 3  จะขายยังไงครับ



ck_win

มีรายละเอียดจากเซลส์ออกมาละครับ อุปกรณ์ถือว่าโอเคเลยครับ



vashali

มีกล้องหลังไหม?? (สำคัญมาก)

ปล. รถซื้อมาใช้ ถ้าซื้อตามงบ อย่าคิดมากเวลาขายเลยครับ
ซื้อรถราคามันลดอยู่แล้ว ครบ 5 ปีก็ขาย ได้เงินมาเท่าไหร่ก็เติมเงินดาวคันใหม่ อย่าเครียดเลย