ตอนนี้ใช้มาได้ 2 วัน ลองปรับไปเรื่อยๆ ที่ชอบอยู่ที่ หน้า 10 หลัง 5
ความรู้สึกรวมๆที่ความเร็วต่ำ เวลาผ่านฝาท่อ รอยต่อ ลูกระนาดขนาดกลางๆ อย่างแรกคือเงียบกว่าโช้คเดิมชัดเจนครับ ลายของฝาท่อ ที่จะส่งสัมผัสมาถึงมือหายไปเลย เหมือนตกหลุมเรียบๆ จะมาอึดอัดหน่อยเวลาตกหลุมหรือลูกระนาดเล็กๆ อันนี้ต้องหยอดกว่าเดิมจริงๆ
ที่ความเร็วปานกลาง-เดินทาง พื้นยางมะตอยสบายเลย ความไม่เรียบเล็กๆ ระดับ น่องสั่น หรือท้องแขนสั่น หายไปเลยครับ เข้าโค้งที่ความเร็วเดิมได้มั่นใจขึ้น ส่วนพื้นปูน พวกลอนเล็กๆ ก็หายไปเหมือนกัน แต่พอลอนใหญ่หน่อย ระดับที่โช้คได้ทำงาน อันนี้จะรู้สึกตึงกว่าเดิมชัดเจน
เวลาเจอคอสะพานมีสันต้องชะลอนิดนึง ไม่งั้นด้านหลังจะยืดสุด (ข้อนี้กำลังดูว่าจะเอาลงอีกไหม หรือยังไง ขอเอามาใช้แบบนี้สักพัก)
เวลาเปลี่ยนเลนเร็วๆ มันไม่ถึงกับไวฉึบฉับเหมือน mini แค่เป็นอาการคืนตัวเร็วกว่าโช้คเดิม เพราะฉะนั้นถ้าจะบู๊หนักๆ กับเซ็ตนี้ผมว่ายังไม่ถึง
เวลาเจอถนนเป็นคลื่นใหญ่ๆ แบบต่อเนื่อง (สะพานข้ามแยกต่างๆ บนถนนพระรามสาม โดยเฉพาะสะพานข้ามแยกนราธิวาสไปลงนางลิ้นจี่) อาการออกเด้งกว่าของเดิมหน่อยครับ อาการจะคล้ายๆ swift ตอนป้ายแดง (ที่โช้คยังหนืดๆอยู่) แต่ดีกว่า
ตอนนี้คิดว่าอยากใช้ไปสักพัก เจอถนนหลายๆ แบบ แล้วจะกลับมาอัพเดทในกระทู้นี้นะครับ
อ้อสำหรับค่าโอเวอร์ฮอลโช้ค ถามทางร้านแล้วราคาพอๆ กับศูนย์ tein ครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ ถ้ามีอะไรลองแลกเปลี่ยนกันได้ครับ
update1 : เข้าวันที่ 3 แม่บอกว่าจะใช้รถ เลยต้องเซ็ตให้นุ่มเนียนที่สุดครับ 5555
เลยลองหมุนไปนิ่มๆ เยอะๆ ตอนนี้พบว่า หน้า 13 หลัง 13 คือขับสบายมาก
คอสะพานที่เคยอึดอัด กลับไปได้เร็วกว่าเดิม โดยที่ความดุ้กดิ้กของพื้นคอนกรีตยังไม่กลับมา (เรียกได้ว่า นุ่ม แน่น ล่ะครับ)
และพบว่า ถ้าด้านหน้าไปถึงเบอร์ 18 ถึงจะเรียกว่านุ่มเกินไป ผิวถนนปูนที่เคยเรียบๆ เมื่อกี๊คือดุ้กดิ้กๆๆ หนักกว่าโช้คเดิม