ทำรถไม่ถึงขั้นนั้น ตอบไม่ได้เหมือนกันครับ
แต่ถ้าให้คิดน๊อตดีๆ ก็น่าจะได้มาตราฐานมากๆในแง่ขนาด และมีความเหนียวที่เหมาะสม ขันตามเสปคปล้วจะได้ไม่กินตัวเมีย ไม่ยืด ไม่ขาด
จะว่าไปงานประกอบเครื่อง สำคัญมากคือช่างประกอบ ช่างเก่งๆงานดีๆเข้าใจว่าค่าแรงแพงอยู่ ทำไปทำมาพอรวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดการใช้ของมาตรฐานกับของดีไม่ได้ทำค่าใช้จ่ายรวมต่างกันขนาดนั้น .. ผมคงไปน๊อต ARP ไปเลยครับ