ข้องใจว่าทำไมไปทดสอบถึงยุโรป ทั้งๆที่ ยอด isuzu น้อยมากเลย
ทำไมช่วงตัวรถกับล้อ มันดูห่างโย่งแบบนั้นละครับ หรือว่าเป็นเทรนด์กระบะสมัยใหม่จริงๆ ผมชอบความสูงแบบ d-max ตัวแรก ยุคที่ใช้เครื่อง 3.0 4JH1-T กับ 4๋JJ1-TC ที่ก่อนยกสูงราวๆ 1 นิ้วในตอนปรับเป็น MY2006 สงสัยเป็นเทรนด์ ไม่สูงไม่เท่
ผมว่าตัวจริงไม่ใช่แบบนี้แน่ แคระยะกว้างยาวเท่านั้นแหละที่ใช่ เพราะมันเหมือนเอากระดองเดิมมาครอบมากๆ
เอาโลโก้ ISUZU ไปแปะ MG ก็ยอดขายอันดับ 1 เชื่อเถอะ .... ไม่ต้องคิดเยอะ แค่เปลี่ยนตามรอบ ....
สงสัยด้วยความสัตย์จริง ว่ามันจำเป็นต้องพรางด้วยเหรอครับ กลัวคู่แข่งเลียนแบบจริงๆไหม เพราะผมดูปิ๊กอัพมันก็ไม่หนีทรงนี้ทั้งนั้นครับ