ผู้เขียน หัวข้อ: // Mazda CX-8 (7 ที่นั่ง) เตรียมเปิดตัวในไทยปลายปีนี้ เริ่มต้น 1.6-1.7 ล้าน //  (อ่าน 14415 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
All NEW Mazda CX-8 เบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง เตรียมเปิดตัวในไทย ปลายปี 2019 นี้
ราคาเริ่มต้น 1.6 - 1.7 ล้านบาท หวังดึงลูกค้าจาก PPV ตัว Top อาจมีให้เลือก
ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน - ดีเซล

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mazda-cx-8-is-coming-soon-thailand-2019/


ออฟไลน์ Dsxz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
อยากให้ 2.5 Turbo มาด้วยจะดีเลย
อยากขยับจาก CX-3 >> CX-8 มาก

ออฟไลน์ dt9

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
    • อีเมล์
ตามข่าวถ้าเป็นตัว minor change จริง จะดีมาก
แต่มีคนเห็นเข้าไทยมาแล้ว ก็น่าจะมีคนรู้แล้วว่าเป็นสเปกไหนบ้าง

ออฟไลน์ spn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,720
อื้อหือออ 2.5 Sky-Active Turbo
ตัวนี้แหล่ะ ทำอัตราการสิ้นเปลืองมาดีๆ มีสิทธิแบ่งเค้ก PPV ตัวท็อปได้ แต่... 2.2 Diesel นี่ยังไงดี Mazda
E220d W213
Camry 2.5 HV Premium
BT50 Free Style Cab Hi racer
Revo 2.8J B cab 4x4
March 1.2 CVT
KIA Jumbo 1JZ-GE AT

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
รู้ว่าเครื่องยนต์ดีเซลตัวเองมีปัญหายังจะเอาเข้ามาอยู่หรอ  และเมื่อมีปัญหาทำไมไม่ขอโทษลูกค้าและรับผิดชอบตามที่ควรจะเป็น   ลูกค้าเค้าจะได้รักแลุอุดหนุนไปนานๆ

ออฟไลน์ ATONGA

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 140
    • อีเมล์
....ปีก่อนเล็งตัวนี้เลย แต่พอข่าว น้ำดันกะปั๊มติ๊ก เลยลังเล พอเห็นวิธีแก้ปัญหาของ mazda แล้ว เปลี่ยนใจไปออก new forester แทน

ออฟไลน์ Rut - Lee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 30
    • อีเมล์
ราคาเริ่มต้นดีงามครับ แต่ขอตัวท็อป อย่าเกิน 2ล้าน3แสน + , -
สิ่งที่อยากให้เพิ่ม คือ แอร์แถวที่3 และ โหมดการขับขี่แบบต่างๆให้เลือกใช้ แบบ  2H , 4H , 4L เหมือน PPV

ออฟไลน์ TunGzl

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 279
มีเงิน 1.7 M ผมตัด Mazda ออกจากตัวเลือกทิ้งก่อนเลยอันดับแรก

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
ถ้าเทียบกับ ppv รุ่นอื่น ถ้าต้องใช้ผมเอารุ่นนี้แน่ แต่คือไม่ได้ใช้ 555

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,379
กลัวราคาจะมา 1.699 - 1.799 ล้านบาท  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,019
    • ร้านค้าออนไลน์
ถ้ามีเงิน 1.8 ล้านผมซื้อครับ เบนซิน 2.5 โบ ชอบบริการของมาสด้า ลุ้นดี บริการได้แย่ดีด้วย ชอบๆ
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ Left lane driver

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 701
ดูแล้วราคาน่าจะสูงอยู่
ทางที่ดีควรเลิกขาย CX5 ดีเซล แล้วเอา CX8 2.5เบนซิลมาขายแทนไปเลย
ตั้งราคาเริ่มต้นไม่เกิน 1.65ล้าน น่าจะพอขายได้
ส่วน CX8 ดีเซลอย่ามาเลย

ออฟไลน์ PC CK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,001
ถ้ายังมีตัวdesielอยู่ ยังไงยอดก็คงไม่กระเตื้อง เพราะปัญหาเดิมยังไม่สามารถแก้ไขได้ตัวใหม่จะเอาเครื่องนี้มาอีกก็เหมือนทำงานไปวันๆไม่มีการพัฒนาครับ บริษัทควรปลดพนักงานเหล่านี้ออกไปให้หมดเพราะเป็นตัวฉุดรั้งองค์กร(ผมเว่อไปมั้ย5555)
ได้แค่ภาวนาให้เอา2.5โบมาใส่ตัวท๊อป ทำราคาๆดีๆอย่าเกินสองล้านสองเลยสาธุ เกินกว่านี้ก็ลังเลเหมือนกันครับ

ออฟไลน์ O_O

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 447
หวังว่าคงไม่ตัด sunroof เหมือน mazda3 ใหม่นะ

ไม่งั้นคงต้องดูตัวเลือกอื่นแทน

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 993
คันยาวขึ้น น้ำหนักมากขึ้น ทำให้
รุ่นเครื่องเบนซิล อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันคงไม่น่าคบเท่าไหร่

รอลุ้นว่ารุ่นเครื่องดีเซลจะได้รับการแก้ไขอาการน้ำดันแล้ว มันจะเป็นรถที่น่าซื้อใช้มากๆ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,225
    • อีเมล์
ราคาทับกันกับ CX-5

เดาว่า CX-5 จะเป็นตัวเริ่ม แล้วให้ CX-8 เป็นตัวท๊อป ขาย 2 model ในตลาดเดียวกัน คิดแล้วแบ๊บบ...

แต่ก็นะ ผมว่ายอดขายและอนาคตไม่น่าต่างจาก CX-5 เท่าไหร่ เพราะทุกวันนี้ผมว่า CX-5 มันก็มาเต็มอยู่แล้ว หน้าตา ออฟชั่น การขับขี่ ยกเว้น ....

แต่ CX-8 ที่มีดีกว่า CX-5 น่าจะเป็นการตกต่าง ความหรูหรา และ 7 seat ละมั้ง

ขอให้โชคดี

ออฟไลน์ r0u0g0e0k

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 830
ตั้งเเต่มีเคส ฟ้องร้อง ลูกค้า 

ผมเลยหมดpassion  ไปค่อนข้างเยอะเลย ถือว่าเเเก้ปัญหาเเบบไม่น่ารักเท่าไหร่

ออฟไลน์ voyager

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 505
น้ำหนักรถ 18xx kg แบบนี้ diesel มาแน่นวล

ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,333
 8) 8) 8).....อยากเห็นรถจริงฮะ เฉือน SUV ฝั่งเศสได้ป่ะ :-X

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,354
    • อีเมล์
เบาะดูดี แต่เกรงว่า option จะมาแบบแปลกๆไหม ถ้าอยากได้ 7 ที่นั่ง 2.5เบนซินมีหอย จะมีไหมหน๊อ  :D

ออฟไลน์ YZA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 669
เท่าที่อ่าน บอกแค่ว่าอาจมีเบนซิน แต่ไม่ได้บอกว่าเบนซิน+โบนี่ครับ...
ถ้าเปิดราคามา1.6 ล้าน อาจเป็นเครื่อง na ก็ได้นะ

ออนไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
CX-8 กับ majesty  เกิดอาการ รักพี่ เสียดายน้อง เลยครับ  :) ;D

ออฟไลน์ TABO9

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 334
    • อีเมล์
mazda เจาะกลุ่มลูกค้าใหญ่ๆ  ปีหน้า cx-30 (   และปรับ all new mazda2 กระบะอีก การออกแบบและคุณภาพภายใน ค่อยๆปรับให้ดีขึ้น ถ้าไม่เจอปัญหา   honda ระวังให้ดี 555 ยอดขายจี้ขยับเข้ามเรื่อยๆ )

ออฟไลน์ U9WS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,180
  • slower is better
ก็ว่าอยู่ดีๆ cx5 มาเลย์ได้เครื่องเบนซิน 2.5turbo เพราะต้องเอาเครื่องมาประกอบ cx8 ที่มาเลย์ด้วยนี้เอง

ก่อนหน้านี้เหมือน cx8 ไม่มีเครื่อง 2.5turbo แต่ต้องมาขัตตาทัพ​เพราะดีเซลเดี้ยง และ sky x มาไม่ทัน

ออฟไลน์ basterias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,793
รูปตอนพับเบาะลงมาหมดดูกว้างมากๆ  :)
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)

ออฟไลน์ Peera_R

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
ไม่ทราบว่าเครื่องดีเซลของ CX8 จะแก้ Defect ของ CX5 มาหรือยังครับ

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ถ้าไม่มี defect แบบที่ทำให้รถวิ่งไม่ได้นี่ลงตัวมากๆเลยครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,969
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
มาสด้าลงวางให้แย่งลูกค้าจากพวก SUV พื้นฐานกระบะในบ้านเรานะครับ   เพราะราคาตัวท็อปมันไม่แพงกว่ากันมาก แต่ได้เงียบได้ช่วงล่างดีกว่า
ลองมาดูขนาด
CX-8         4,900 x 1,840  x 1,730     ฐานล้อ  2,930
Everest     4,893 x 1,862  x 1,837     ฐานล้อ   2,850
Fortuner  4,795 x 1,855 x  1,835      ฐานล้อ   2,750
Terra        4,882 x 1,850  x 1,835      ฐานล้อ  2,850
Pajero      4,795  x 1,815  x 1,805     ฐานล้อ  2,800

จะเห็นว่า  ยาวกว่า SUV พื้นฐานกระบะทุกคันเล็กน้อย  กว้างน้อยกว่านิดเดียว ฐานล้อยาวกว่า   แต่สูงไม่เท่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2019, 21:20:58 โดย Weetting »
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ bingoman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,368
ไม่ห่วงสมรรถนะรถเลย แต่ห่วงวิ่งๆ ไปเสียกลางทางมากกว่าแบบ CX5, 2 ดีเซล นี่สิ  รถ SUV พวกนี้มันยิ่งใช้สำหรับขับเที่ยวทางไกลด้วย  ไปเสียบนดอย มันจะยุ่งน้าาาา!!!

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,704
โอยยยย มาตั้งเป้าแย่งลูกค้าอะไรจากกลุ่ม PPV กัน...
ลูกค้ากลุ่มนั้นเค้ามองรถแนว ลูกทุ่ง ๆ สมบุกสมบัน กันเน้อ...

CX-8 มันแนวพรีเมี่ยม สำอางค์ ๆ คนละฟีลด์กับ PPV เลย
ระดับนี้แล้ว ไปวางหมากการตลาด ยกระดับ product position
เข้าหาคู่ชกแบบ X5, XC90, Cayenne พวกนั้นดีกว่าครับ ^^