ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //  (อ่าน 13743 ครั้ง)

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,456
  • Long live M/T
ขอแวะมาทิ้งงานร้อนแป๊บครับ เชิญอ่านได้เลยตามอัธยาศัยครับผม

http://www.headlightmag.com/first-impression-review-isuzu-d-max-v-cross-3-0-m/
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,831
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 15:04:57 »
ขอบคุณ​ครับ

ออฟไลน์ Harem

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,766
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 15:17:39 »
รวดเร็วทันใจ ขอบคุณครับ  :-*

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 620
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 15:19:57 »
ขอบคุณมากครับ

เรื่องการขับขี่ โดยรวม Ranger ก็ยังยืนหนึ่งอยู่ (ยอมรับว่า Ranger นี่หนึบจริงๆนะ) แต่ D-max ก็มายืนสองแล้ว ก็นับว่าพัฒนาขึ้นมากครับ จากกระบนิ่มๆ ย้วยๆ (แต่เอาอยุ่) แต่เข้าใจว่าอีสุยังคงรักษากลุ่มลูกค้าเดิม และเจาะตลาดกลุ่มคนอายุไม่ถึง 30 ด้วย คอยดูมาสด้า น่าจะมีการปรับให้หนึบขึ้นอีก น่าจะไม่เป็นรองฟอร์ดเลย

โดยรวมน่าใช้ครับ ชอบๆ แต่เอาจริงๆ ผมว่าฟอร์ดรูปทรงยังดีกว่าอีสุนิดๆ นะ แต่ถ้าเอาใช้งานจริง ต้องอีสุแล้วละ 
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,416
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 15:21:11 »
กลุ่มลูกค้า isuzu เป็นกลุ่มชอบรถนิ่มๆ นั่งสบาย ซึ่ง isuzu ก็พยามรักษาลูกค้ากลุ่มนั้นไว้

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,001
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 15:26:59 »
ขอบคุณครับ
ดีงามตามท้องเรื่อง

ออฟไลน์ turbo lover

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 265
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 16:53:19 »
อยากขายนาวาร่าเลยครับ
มันสั่นไปหมดแระครับ

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,798
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 17:18:56 »
อยากขายนาวาร่าเลยครับ
มันสั่นไปหมดแระครับ

เจ็บหนักมาก

ออฟไลน์ Friday13

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 802
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 17:30:24 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย

Teach Kids To Change Gears, Not Genders
#SaveTheManuals

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,831
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 18:10:09 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย


D-max​ รถเปิดตัวได้ 1 อาทิตย์​ ตอนนี้มีชุดแต่งปิดตรงกันชนท้ายออกมาขายแล้วครับ รวดเร็ว​ดีจริงๆ เร็วชนิดที่ว่ารถกระบะ​ที่พึ่งเปิดตัวมาเมื่อเดือนก่อน จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีของแต่งมาขายคงต้องกันอีกสักพัก

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,206
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 18:11:31 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย



ผมชอบกันชนท้ายเค้านะ ... ออกแบบมาให้เป็นชิ้นเดียวกับตัวรถได้สวยลงตัวดี ..

แต่อย่างว่า สายซิ่งควัณดำคงไม่ถูกใจเท่าไร

ออนไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,348
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 18:46:37 »
อัตราเร่งใช้ได้นะเนี่ย remap นี่มีมายาว

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 18:47:32 »
อัตราเร่งแซงยังช้ากว่าไทรทัน เทอร์โบแวคคัมอีกเหรอนี่

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,366
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 18:55:54 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย



ผมชอบกันชนท้ายเค้านะ ... ออกแบบมาให้เป็นชิ้นเดียวกับตัวรถได้สวยลงตัวดี ..

แต่อย่างว่า สายซิ่งควัณดำคงไม่ถูกใจเท่าไร

ผมไม่ใช่สายซิ่งควันดำ แต่ผมก็ไม่ถูกใจสิ่งนี้นะ

ออฟไลน์ HLRx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 975
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 19:38:10 »
D max ไม่มี กล้อง 360 / เบรคอัตโนมัติ
งั้นผมก็คงเลิกหวัง ใน BT-50 ว่าจะมีใช่มั้ยครับ

ออฟไลน์ rvsmart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 583
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 19:51:33 »
ไม่มีใครพูดถึงตัว2ประตูเลย

ออฟไลน์ Series7

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,242
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 19:55:24 »
D max ไม่มี กล้อง 360 / เบรคอัตโนมัติ
งั้นผมก็คงเลิกหวัง ใน BT-50 ว่าจะมีใช่มั้ยครับ
เดี๋ยวมันก็มาครับ My2020 เชื่อผม ผมเรียนมา อีซูซุปรับออปชั่นทุกปีอยู่แล้วครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Toyota Hilux Revo Single Cab 2.8 J Plus 2018
Toyota Hilux Revo Smart cab 2.4 STD Z-edition 2020
Ssangyong Stavic SV270 Top Option
Honda HR-V EL 2017
2020 Toyota Fortuner 2.4V 2WD
Coming soon Cars???

ออฟไลน์ Series7

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,242
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 19:56:54 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Toyota Hilux Revo Single Cab 2.8 J Plus 2018
Toyota Hilux Revo Smart cab 2.4 STD Z-edition 2020
Ssangyong Stavic SV270 Top Option
Honda HR-V EL 2017
2020 Toyota Fortuner 2.4V 2WD
Coming soon Cars???

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 913
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:01:17 »
ภาพรวมสมรรถนะ ดีขึ้นทุกด้าน

ขอติอย่างเดียว คิ้วล้อ จะเหมือนเรนเจอร์ไปไหน  ขอโป่งล้อรุ่นเดิมคืนมาได้ไหม (หรือมันจะยิ่งทำให้ดูเหมือตแค่ไมเนอร์เช้นมากขึ้นไปอีก)

ออนไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,503
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:06:53 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก
แบบนี้  ยังจะมีคนคิดว่า Minerchange อีกไหม

เรื่องกันชนท้าย   ผมก็ชอบนะมันดูทันสมัยแตกต่างจากคู่แข่งเลย แต่แรกๆอาจไม่ชิน 

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,712
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:20:14 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก

Model ใหม่ น่าจะเอาให้ดีกว่าไปเลยน่าจะดีกว่ามาเทียบเท่านะผมว่า
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Series7

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,242
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:26:46 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก

Model ใหม่ น่าจะเอาให้ดีกว่าไปเลยน่าจะดีกว่ามาเทียบเท่านะผมว่า
isuzu มันไปได้อีกครับ แต่กั้กไว้อีกนิด แต่โดยรวม ถ้าให้ผมเลือกผมไป isuzu นะ ณ เวลานี้นะครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Toyota Hilux Revo Single Cab 2.8 J Plus 2018
Toyota Hilux Revo Smart cab 2.4 STD Z-edition 2020
Ssangyong Stavic SV270 Top Option
Honda HR-V EL 2017
2020 Toyota Fortuner 2.4V 2WD
Coming soon Cars???

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,206
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:41:27 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก

Model ใหม่ น่าจะเอาให้ดีกว่าไปเลยน่าจะดีกว่ามาเทียบเท่านะผมว่า

ผมอ่านตรงนี้แล้วทำให้นึกถึงถ้าเป็น BT50 ในบอดี้นี้

โดยที่มาสด้าเป็นคนเซ็ทช่วงล่างและพวงมาลัยเอง และด้วยชื่อเสียงด้านนี้ที่มาสด้าไม่เคยทำให้ผิดหวัง ...

ผลจะออกมาเป็นอย่างไรน่าติดตามนะ ...

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:55:06 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย



ุถ้ามาทรงนี้แล้ว กันชนท้ายเป็นพลาสติกแน่นอน
จาก bumper ก็แปลงร่างเป็น cover bumper ไปซะละ
ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าจะชอบหรือไม่เท่านั้นล่ะครับ

ออฟไลน์ Series7

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,242
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 22:10:43 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก

Model ใหม่ น่าจะเอาให้ดีกว่าไปเลยน่าจะดีกว่ามาเทียบเท่านะผมว่า

ผมอ่านตรงนี้แล้วทำให้นึกถึงถ้าเป็น BT50 ในบอดี้นี้

โดยที่มาสด้าเป็นคนเซ็ทช่วงล่างและพวงมาลัยเอง และด้วยชื่อเสียงด้านนี้ที่มาสด้าไม่เคยทำให้ผิดหวัง ...

ผลจะออกมาเป็นอย่างไรน่าติดตามนะ ...
รอดูเหมือนกันครับ แต่ ณ ตอนนี้ที่ bt-50 ยังไม่มา ผมว่าตัวนี้น่าโดนที่สุดครับ ถ้า bt-50 ดีไซน์ตลก อีก ก้ไม่แน่ ต้องรอดูว่ามาสด้าจะแก้เกมยังไงดี
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Toyota Hilux Revo Single Cab 2.8 J Plus 2018
Toyota Hilux Revo Smart cab 2.4 STD Z-edition 2020
Ssangyong Stavic SV270 Top Option
Honda HR-V EL 2017
2020 Toyota Fortuner 2.4V 2WD
Coming soon Cars???

ออฟไลน์ TeslaX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 984
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 22:19:11 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก
แบบนี้  ยังจะมีคนคิดว่า Minerchange อีกไหม

เรื่องกันชนท้าย   ผมก็ชอบนะมันดูทันสมัยแตกต่างจากคู่แข่งเลย แต่แรกๆอาจไม่ชิน

ให้เกียรติ MG extender ด้วย เป็นจ้าวแรกที่ทำกันชนแบบ build-in มา 5555

ออฟไลน์ AirborneTH

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 154
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 22:20:33 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย



ุถ้ามาทรงนี้แล้ว กันชนท้ายเป็นพลาสติกแน่นอน
จาก bumper ก็แปลงร่างเป็น cover bumper ไปซะละ
ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าจะชอบหรือไม่เท่านั้นล่ะครับ

โดนลองของซะแล้ว อย่างว่า มุมกันชนดันเป็นพลาสติก ชนทีเข้าตัวกระบะเบี้ยวซะ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,334
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2019, 07:48:13 »
เมื่อวานลองไปนั่งดู เบาะผมยกให้ที่1ของปิคอัพตอนนี้ นั่งแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายมากๆ



ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2019, 07:49:22 »
กันชนท้ายนี่ออกแบบเพื่อความสวยงามเท่านั้นเลย 

ชนไม่ต้องแรงก็ถีงตัวถังได้ง่ายๆ ไม่เหมือนกับกันชนแบบที่มีหูยึดกับ แชสซี  มันทนกว่ากันมาก 

และราคาตัวกันชนของ D-max นี้ไม่น่าจะถูก
Make manual transmission great again

ออฟไลน์ +@ Bhumibhat @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,838
  • รถที่ดีคือรถที่ใช้แล้วมีความสุข
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2019, 09:19:45 »
พัฒนาดีขึ้น งามขึ้นหลายจุด
แต่ดูยังไงก็แค่ Big minor change   8)