ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวเมืองนอกอันนี้น่าสนใจดีครับ เทียบ Camry ACV30 กับตัวใหม่ ACV70  (อ่าน 5178 ครั้ง)

ออฟไลน์ Carrera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,340
เปลี่ยนไปเยอะมากเลยนะเนี่ย   ;D ;D  น่าสนใจที่ ตัวใหม่ ตัวรถ Support All Wheel Drive นี่ละ

แต่โตโยต้าจะใส่หรือเปล่า (เทียน่านำไปก่อนละ)​

ความแน่นของวัสดุ  ตัวเก่านี่เหมือนรถถังเลย  😂😂



แต่ถ้าให้ดี  น่าจะมีให้ดูทุกค่ายเลยน่ะ   ผมอยากดูเปรียบเทียบ  น่าจะสนุกดี

ถ้าของ BMW  E90 vs G20, E60 vs G30  ว่ารถ BMW ปัจจุบันพัฒนาไปถึงไหนแล้ว   ;D ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 30, 2019, 07:17:12 โดย Butterzai »

ออฟไลน์ bodin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 997
ใช้แปรงสีหันหักหัวชี้จุด ;D

รีวิวละเอียดมากๆรู้ลึกรู้จริง ดูแล้วพวกD-segเก่าๆนี่น่าใช้ครับแต่หาสภาพดีๆยากละ

ออฟไลน์ Arnan_td

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 329
เรื่องความแน่นของรถนี่ ผมประสบการณ์ส่วนตัวเลยครับเคยอยู่ในรถที่ ออกแบบให้บางส่วนของรถหลุดออกไปได้เพื่อลดน้ำหนักทันที และตอนผมนั่ง ชนตอนความเร็วสูง ครับแต่ก็รอดมาโม้ได้ตรงนี้ เครื่องหลุดไปครับ ตอนหมุนแล้วชนกับ ขอบทางครั้งแรกตัวรถยู่ยี่ไปหมด เครื่องไหลไปต่อไกลจากตัวรถมาก กู้ภัยด่ารถห่วยแต่ผมคนนั่งบอกเลยความรู้สึกตอนที่หมุนแล้วเรายังอยุ่ในโมเมนตั้มเดียวกับ นน รถ คือ ตายแน่มันหนักไปหมด g สูงมาก แต่พอนน รถมันหายไป g ต่ำลงแบบรู้สึกทันทีครับ แล้วรถเหมือนแรงเฉื่อยหายแทบจะทันที

สรุปว่า จากเหตุการณ์นั้น ผมชอบรถที่เบาๆ แต่โครงสร้างหลักแข็งแรงพอเพื่อ ซับแรง หรือกระจายแรงครับ ถ้ารถหนักเราก็หนักด้วยครับ ผมว่าปลอดภัยกว่ารถหนาๆ ที่หนักๆครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
เว้นไวหลายเจ็นค่อยมาเทียบที เหมือน timelapse ดีครับ

ออฟไลน์ Maestro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 186
เรื่องความแน่นของรถนี่ ผมประสบการณ์ส่วนตัวเลยครับเคยอยู่ในรถที่ ออกแบบให้บางส่วนของรถหลุดออกไปได้เพื่อลดน้ำหนักทันที และตอนผมนั่ง ชนตอนความเร็วสูง ครับแต่ก็รอดมาโม้ได้ตรงนี้ เครื่องหลุดไปครับ ตอนหมุนแล้วชนกับ ขอบทางครั้งแรกตัวรถยู่ยี่ไปหมด เครื่องไหลไปต่อไกลจากตัวรถมาก กู้ภัยด่ารถห่วยแต่ผมคนนั่งบอกเลยความรู้สึกตอนที่หมุนแล้วเรายังอยุ่ในโมเมนตั้มเดียวกับ นน รถ คือ ตายแน่มันหนักไปหมด g สูงมาก แต่พอนน รถมันหายไป g ต่ำลงแบบรู้สึกทันทีครับ แล้วรถเหมือนแรงเฉื่อยหายแทบจะทันที

สรุปว่า จากเหตุการณ์นั้น ผมชอบรถที่เบาๆ แต่โครงสร้างหลักแข็งแรงพอเพื่อ ซับแรง หรือกระจายแรงครับ ถ้ารถหนักเราก็หนักด้วยครับ ผมว่าปลอดภัยกว่ารถหนาๆ ที่หนักๆครับ

เห็นด้วยครับ
ไอ้พลาสติกหนาๆหนักๆเนี่ยมันไม่ได้ช่วยเรื่องความแข็งแรงรถเลยกลับจะทำให้โครงสร้างตัวถังรับน้ำหนักเพิ่มเปล่าๆ
แต่ถ้าบางขนาดเอามือไปกดๆแล้วหักนี่ก็เกินไป

เรื่องลดต้นทุนเบาะให้บางลด ถ้านั่งแล้วสบายดีไม่มีปัญหาผมโอเค น้ำหนักเบาลง ประหยัดน้ำมันขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น คล่องตัวขึ้น
แต่ถ้าทำให้บางลดแล้วนั่งไม่สบายนี่น่าด่า

สุดท้ายลดต้นทุนโดยไม่กระทบกับความปลอดภัย ไม่ดูน่าเกลียดจนเกินไปและลดต้นทุนเพื่อแข่งขันอัดออฟชั่นอื่นๆที่รุ่นเก่าและคู่แข่งไม่มี แบบนี้ผมโอเค
2019 - Toyota Chr 1.8 Hybrid High
2008 - Honda Jazz 1.5 S
2003 - Honda Steam 2.0 S

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
คลิปละเอียดดี  8)