ผู้เขียน หัวข้อ: CR-V 2020 จะมาพร้อมกับเครื่อง 1.5vtec turbo/2.0hybrid?  (อ่าน 10945 ครั้ง)

ออฟไลน์ ^Yimm@^

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
Re: CR-V 2020 จะมาพร้อมกับเครื่อง 1.5vtec turbo/2.0hybrid?
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 14:06:59 »
อันนี้เป็นข่าวหรือเป็นประโยคคำถามครับ เห็นตรงหัวมีเครื่องหมาย?

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: CR-V 2020 จะมาพร้อมกับเครื่อง 1.5vtec turbo/2.0hybrid?
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 15:18:30 »
รุ่น 1.5 turbo ออฟชั่นน่าจะโล้นๆ ประมาณว่า ขับ2 , ไม่มีไฟตัดหมอก , แอร์แบ๊ค 2 ใบ เป็นต้น

ส่วนรุ่นไฮบริดก็ยัดออฟชั่นทุกอย่างที่มีใส่เข้าไป เหมือนบังคับว่าถ้าอยากได้ออฟชั่นเต็มต้องซื้อไฮบริดเท่านั้น

น่าจะไม่ต่างจากแอคคอร์ดที่ทุกอย่างไปกองอยู่ตัวไฮบริดหมด
ถ้าเป็นจริงตามนี้ฟันธงได้เลยว่าจะเสียแชมป์ให้ MG ยาว ๆ แน่นอน
 
อุบาท์จริง ๆ รถไม่ใช่ราคาคันละ 7-8 แสน  จะงกออฟชั่นทำไม 
กระทู้ก่อนยังมีรุ่นรถที่แพงกว่านี้ แต่ ครูซคอนโทรน ก็ยังไม่มีให้   :P
ผมหละมองว่าฮอนด้าที่ทำแบบนี้กับตลาดประเทศไทย  เพราะมองว่าเอาอะไรมาขายตั้งราคาเท่าไหร่ก็ขายได้ครับ จึงไม่แปลกทำไมชอบลดสเป็ครถที่ขายในไทยกันจัง

ออฟไลน์ APIJACK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 211
    • อีเมล์
Re: CR-V 2020 จะมาพร้อมกับเครื่อง 1.5vtec turbo/2.0hybrid?
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 15:44:48 »
จากใจคนใช้ G5 ยังยอมรับเลยครับสเปคสู้ HS ไม่ได้เลย แต่ตัวเริ่มต้น CRV G5 ปัจจุบัน นี่ถุงลม 6 ใบ และมีครูซคอนโทรให้ ฝาท้ายไฟฟ้าและเตะเปิดได้นะครับ  ไม่ถึงขนาดถุงลม 2 ใบ   แต่ถ้าเทียบราคากับ HS ก็แพงกว่าเยอะครับ

ออฟไลน์ XMSL

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
Re: CR-V 2020 จะมาพร้อมกับเครื่อง 1.5vtec turbo/2.0hybrid?
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 16:17:01 »
รุ่น 1.5 turbo ออฟชั่นน่าจะโล้นๆ ประมาณว่า ขับ2 , ไม่มีไฟตัดหมอก , แอร์แบ๊ค 2 ใบ เป็นต้น

ส่วนรุ่นไฮบริดก็ยัดออฟชั่นทุกอย่างที่มีใส่เข้าไป เหมือนบังคับว่าถ้าอยากได้ออฟชั่นเต็มต้องซื้อไฮบริดเท่านั้น

น่าจะไม่ต่างจากแอคคอร์ดที่ทุกอย่างไปกองอยู่ตัวไฮบริดหมด
ถ้าเป็นจริงตามนี้ฟันธงได้เลยว่าจะเสียแชมป์ให้ MG ยาว ๆ แน่นอน
 
อุบาท์จริง ๆ รถไม่ใช่ราคาคันละ 7-8 แสน  จะงกออฟชั่นทำไม 
กระทู้ก่อนยังมีรุ่นรถที่แพงกว่านี้ แต่ ครูซคอนโทรน ก็ยังไม่มีให้   :P
ผมหละมองว่าฮอนด้าที่ทำแบบนี้กับตลาดประเทศไทย  เพราะมองว่าเอาอะไรมาขายตั้งราคาเท่าไหร่ก็ขายได้ครับ จึงไม่แปลกทำไมชอบลดสเป็ครถที่ขายในไทยกันจัง
เห็นด้วยครับ ในทางธุรกิจเขาจะมีกำไรต่อหน่วยเป็นค่าอ้างอิง (เข้าใจว่ารู้เฉพาะพวกผบห.ยุ่น) ถ้ามันเคยได้ xxx ต่อหน่วย...ยังงัยก็ต้องคงไว้หรือต้องดีขึ้น ออฟชั่นต่างๆถึงได้โล้นขึ้นทุกวัน ส่วนตัวมองว่ากำไรจากการลดเกียร์เป็น cvt กับการลดภาษีไฮบริดก็น่าจะทำให้ผู้ผลิตพอใจแล้ว น่าจะใจดีเรื่องออพชั่นเล็กๆน้อยได้แล้ว...