ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ

Turin

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 07:55:24 »
Honda บอกว่า Top Speed 200 km/h ไมล์ไป 210 แปลว่าที่ 100 ความเร็วจริงจะอยู่ประมาณ 94-95 ประมาณนี้

ตัวเลขตามไมล์ดูดีกว่า M2 1.5D มาก แต่ถ้าไปดูตาม GPS จะไม่ได้ต่างขนาดนั้น (Mazda 2 1.5D ที่ 100 GPS 98 ส่วนที่ Top Speed 191 GPS 188-189) ก็คือ City จะแรงกว่า M2 1.5D แน่นอน แต่ไม่ได้ห่างขนาดนั้น นอกจาก Top Speed ที่ได้สูงกว่า

+1   สนับสนุนให้เลิกการทดสอบด้วยวิธีแมนนวลแบบนี้ได้แล้ว  ทั้งเรื่องไมล์อ่อน ทั้งความคลาดเคลื่นจากการมองจากเข็มไมล์  และไมล์รถงแต่ละคันมันไม่เท่ากัน เหมือนการทดสอบโดยไม่ผ่านการแคลลิเบรท
ความเร็ววัดจาก GPS ด้วยเครื่องมือวัดอันเดียวกัน ถึงจะคลาดเคลื่อน แต่ก็มีประโยชน์ในการเปรียบเทียบมากกว่า
เห็นด้วยครับ จะได้เทียบกันชัดๆ .. app car performance ให้ใช้ฟรี (จะมีเอ๋อๆหน่อยตรงเวลาช่วง 60 ฟุต กับ 0-20 แต่1/4 ไมล์กับ 0-100 ผมว่าใช้ได้เลยนะ) ฝากทีมงานพิจารณาด้วยครับ



Turbocharger

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 08:33:38 »
โอ้ววว เดิมๆ ก็แรงแล้วครับ น่าจะกำเนิดสายมุดกันอีกเยอะแน่นอน



pladaek

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 08:50:33 »
ช่องอะไรเนี่ยยย ดูดคลิปคนอื่นเค้ามาลง ในช่องก็มีแต่คลิปอะไรไร้สาระทั้งนั้น ใส่เครดิตดิตไปต้นคลิปนิดนึงแต่ขอเจ้าตัวเค้ามาลงยัง
แล้วต้นฉบับคือคลิปไหนครับ
รบกวนนำมาลงด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ต้นฉบับอยู่ในเพจของน้าแจ่มครับ
และต้นฉบับเขาไม่ใช่ยูทูปเปอร์ เป็นเพจไลฟ์สดของสำนักแต่งเขามากกว่า
ซึ่งก็ทำมาหลายปีแล้ว ทำมาเป็นร้อยเป็นพันคันละครับ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



POKKHET

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 09:39:06 »
โอ้ววว แรงดี



Sakutaro

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 09:48:48 »
Honda บอกว่า Top Speed 200 km/h ไมล์ไป 210 แปลว่าที่ 100 ความเร็วจริงจะอยู่ประมาณ 94-95 ประมาณนี้

ตัวเลขตามไมล์ดูดีกว่า M2 1.5D มาก แต่ถ้าไปดูตาม GPS จะไม่ได้ต่างขนาดนั้น (Mazda 2 1.5D ที่ 100 GPS 98 ส่วนที่ Top Speed 191 GPS 188-189) ก็คือ City จะแรงกว่า M2 1.5D แน่นอน แต่ไม่ได้ห่างขนาดนั้น นอกจาก Top Speed ที่ได้สูงกว่า

+1   สนับสนุนให้เลิกการทดสอบด้วยวิธีแมนนวลแบบนี้ได้แล้ว  ทั้งเรื่องไมล์อ่อน ทั้งความคลาดเคลื่นจากการมองจากเข็มไมล์  และไมล์รถงแต่ละคันมันไม่เท่ากัน เหมือนการทดสอบโดยไม่ผ่านการแคลลิเบรท
ความเร็ววัดจาก GPS ด้วยเครื่องมือวัดอันเดียวกัน ถึงจะคลาดเคลื่อน แต่ก็มีประโยชน์ในการเปรียบเทียบมากกว่า
เห็นด้วยครับ จะได้เทียบกันชัดๆ .. app car performance ให้ใช้ฟรี (จะมีเอ๋อๆหน่อยตรงเวลาช่วง 60 ฟุต กับ 0-20 แต่1/4 ไมล์กับ 0-100 ผมว่าใช้ได้เลยนะ) ฝากทีมงานพิจารณาด้วยครับ
+1 ครับ ผมเองไม่กล้าออกตัวมาก กลัวโดนถล่ม
แต่จับตาม gps อาจรถผ้าป่าคว่ำกันหลายคัน
อีกอย่างนึงผมสวนกระแส ไม่เคยให้ความสำคัญ
กับ 0-100 เพราะมันไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับผม
ถ้ากำลังครื่องยืดหยุ่นพอ เกียร์เครื่องทำำงานสอดคล้องกันดี เป็นอันใช้ได้สำหรับผม



alpha14

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 10:02:23 »
เผื่อไมล์อ่อนไว้ด้วย ต้องเหยียบไปสัก115นะถึงจะได้เวลาจริง



Kendow

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 10:32:49 »
การ์ดไมล์อ่อนก็มาครับ 55

แต่ปกติฮอนด้าวิ่ง 100 km/h จะขึ้นบนราวๆ 95-96 km/h อยู่แล้วครับ ฮอนด้าไม่ใช่รถที่ไมล์อ่อนแน่ๆ ไมล์อ่อนคือพวกโตโยต้ากับนิสสัน

รอดู Autoinfo ทดสอบครับ หรือมไม่ก็ดูนิตยสารยานยนต์/นักเลงรถ เขาใช้เครื่องจับ

2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium



Mp4_007

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 10:43:56 »
การ์ดไมล์อ่อนก็มาครับ 55

แต่ปกติฮอนด้าวิ่ง 100 km/h จะขึ้นบนราวๆ 95-96 km/h อยู่แล้วครับ ฮอนด้าไม่ใช่รถที่ไมล์อ่อนแน่ๆ ไมล์อ่อนคือพวกโตโยต้ากับนิสสัน

รอดู Autoinfo ทดสอบครับ หรือมไม่ก็ดูนิตยสารยานยนต์/นักเลงรถ เขาใช้เครื่องจับ
ก็ไมล์มันอ่อนจริงๆ.  95 ไม่น่าเรียกไมล์แข็งหรอก   ทีโตต้าขึ้น93บอกไมล์อ่อน ฮอนด้าขึ้น95บอกไมล์แข็ง555 ตลกดี  ทั้งๆทีอ่อนทั้งคู่ ต่างกันแค่2 km/h เอง. อันนึงเรียกไมล์อ่อนอันนึงเรียกไม่อ่อน ตลกดี   
ถ้า98 เท่ามาสด้าว่าไปอย่าง



Akara

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 11:17:08 »
ผมว่าน้าแจ่ม แกแจ่มดี ขับผ่าน AZC ที่ไร ก็แอบๆมองอยู่บ่อยๆ



TeslaX

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 11:34:14 »
แรงจริง



Kendow

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 11:35:13 »
การ์ดไมล์อ่อนก็มาครับ 55

แต่ปกติฮอนด้าวิ่ง 100 km/h จะขึ้นบนราวๆ 95-96 km/h อยู่แล้วครับ ฮอนด้าไม่ใช่รถที่ไมล์อ่อนแน่ๆ ไมล์อ่อนคือพวกโตโยต้ากับนิสสัน

รอดู Autoinfo ทดสอบครับ หรือมไม่ก็ดูนิตยสารยานยนต์/นักเลงรถ เขาใช้เครื่องจับ
ก็ไมล์มันอ่อนจริงๆ.  95 ไม่น่าเรียกไมล์แข็งหรอก   ทีโตต้าขึ้น93บอกไมล์อ่อน ฮอนด้าขึ้น95บอกไมล์แข็ง555 ตลกดี  ทั้งๆทีอ่อนทั้งคู่ ต่างกันแค่2 km/h เอง. อันนึงเรียกไมล์อ่อนอันนึงเรียกไม่อ่อน ตลกดี   
ถ้า98 เท่ามาสด้าว่าไปอย่าง
อยากจะบอกว่ารถญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ไมล์ก็ราวๆฮอนด้านี่แหละ ยกเว้นพวกมาสด้ากับเล็กซัสที่แข็งหน่อย แล้ว 93 กับ 95 คิดว่าต่างกันไหมละครับ

ผมไม่ใช่ติ่งฮอนด้านะครับ แต่ผมขำคุณอ่ะ ต่างกันตั้ง 2-3 km/h บอกอ่อนเหมือนกัน งั้นผมต้องบอกว่า "ไมล์ฮอนด้าแข็งกว่าโตโยต้า" โอเค เข้าใจตรงกันนะครับ

แล้วอีกอย่าง ผมยังไม่ได้บอกว่าฮอนด้าไมล์แข็งนะ เพราะไมล์อยู่ในระดับกลางๆ แต่ผมบอกว่าไม่อ่อน เมื่อเทียบกับโตโยต้าเท่านั้นเอง

แล้วอีกอย่าง ต่างกัน 2 km/h ไม่ใช่แค่ 2 km/h ถ้าลองดูผลการทดสอบจากเครื่องจับสิ อาจต่างกัน 0.5 วินาทีเลยนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 15, 2020, 11:49:43 โดย Kendow »
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium



I_AM_M

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 12:11:09 »
การ์ดไมล์อ่อนก็มาครับ 55

แต่ปกติฮอนด้าวิ่ง 100 km/h จะขึ้นบนราวๆ 95-96 km/h อยู่แล้วครับ ฮอนด้าไม่ใช่รถที่ไมล์อ่อนแน่ๆ ไมล์อ่อนคือพวกโตโยต้ากับนิสสัน

รอดู Autoinfo ทดสอบครับ หรือมไม่ก็ดูนิตยสารยานยนต์/นักเลงรถ เขาใช้เครื่องจับ
มีของรีวิวนิสสันอยู่ครับเกียร์Dได้13วิกว่า ซิตี้น่าจะยังไม่ออก



kosynnex

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 13:30:35 »
น่าจะ remap พ่วงกล่อง หรือเปล่าครับ
รถใหม่ ป้ายแดง  เดิมๆ ครับ



HHHsung

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 14:05:23 »
ไปลองไล่กระทู้เก่า ที่เปรียบเทียบแรงม้า แรงบิด ของทั้งสองตัวดูสิครับ ไม่ได้แตกต่างกันแบบมีนัยยะ แต่ที่มีนัยยะคือน้ำหนักรถ ที่ต่างกันร่วมร้อยโล

ไม่ต้องรอผลเทสอะไร ก็บอกได้เลยว่าซิตี้ 1.0 T เร็วกว่า ซีวิค 1.8 na แทบทุกกรณี

ยกเว้นแค่ในรอบเครื่องสูงๆ ที่ turbo ลูกนี้ แรงม้าแรงบิดร่วงไปละ แต่จะเข้าเงื่อนไขนี้ได้ ต้องโหลดภาระเครื่องยนต์ อย่างผู้โดยสารเยอะ

ปล. ถ้าคิดจะลองของ มองกระจกด้วยว่าซิติ้ขับเดี่ยวหรือเต็มคัน 555



AgentMolder

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 14:29:19 »
ผมว่ามันแรงดีนะ 0-100 ได้ราวๆนี้นี่อย่างแจ่มเลย Top Speed 210 คงบมีกว่า 90% ที่ขับไม่เคยถึง Speed นี้ ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ แต่ 0-100 นี่แรงดีเลย

แต่ส่วนตัวยังไงก็ไม่ค่อยเชื่อตัวเลขเวลาและความเร็วของย้าแจ่มเท่าไหร่ แกขี้โม้ 555+ แต่ถึงไมล์จะอ่อนจะแข็ง จับเวลาเองแบบใช้ตามองเอาลวกๆ ค่าที่ได้จริงๆ มันคงไม่ได้ต่างจากนี้มากนักหรอกแบบ 0-100 ได้ 14 วิ ทำนองนี้  มันก็แรงอยู่ดีแหล่ะ

ปล.ผมไม่ติ่งฮอนนะ ในชีวิตไม่เคยใช้รถ honda เลย มีแต่ FD ของเมีย ซึ่งไม่ค่อยขับ
2005 Toyota Vios 1st Gen
2012 Honda Civic FD
2018 Toyota Camry ACV70
2023 Toyota Yaris Cross
2024 Porsche 718 Cayman Style Edition



Kendow

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 14:33:11 »
ไปลองไล่กระทู้เก่า ที่เปรียบเทียบแรงม้า แรงบิด ของทั้งสองตัวดูสิครับ ไม่ได้แตกต่างกันแบบมีนัยยะ แต่ที่มีนัยยะคือน้ำหนักรถ ที่ต่างกันร่วมร้อยโล

ไม่ต้องรอผลเทสอะไร ก็บอกได้เลยว่าซิตี้ 1.0 T เร็วกว่า ซีวิค 1.8 na แทบทุกกรณี

ยกเว้นแค่ในรอบเครื่องสูงๆ ที่ turbo ลูกนี้ แรงม้าแรงบิดร่วงไปละ แต่จะเข้าเงื่อนไขนี้ได้ ต้องโหลดภาระเครื่องยนต์ อย่างผู้โดยสารเยอะ

ปล. ถ้าคิดจะลองของ มองกระจกด้วยว่าซิติ้ขับเดี่ยวหรือเต็มคัน 555

อันนี้ใช่ไหมครับ ผมเขียนไว้เมื่อ 2 เดือนก่อน

- City G4/G5 และ Civic FC 1.8 ใช้อัตราทดเพืองท้าย 4.992 เท่ากัน

- City SV+ G4 หนัก 1,102 kg City RS G5 หนัก 1,165 kg Civic 1.8 EL FC หนัก 1,237 kg

- แรงบิด City G4 146 N.m@4,700 rpm City G5 173 N.m@2,000-4,500 rpm Civic 1.8 FC 174 N.m@4,300 rpm


การ์ดไมล์อ่อนก็มาครับ 55

แต่ปกติฮอนด้าวิ่ง 100 km/h จะขึ้นบนราวๆ 95-96 km/h อยู่แล้วครับ ฮอนด้าไม่ใช่รถที่ไมล์อ่อนแน่ๆ ไมล์อ่อนคือพวกโตโยต้ากับนิสสัน

รอดู Autoinfo ทดสอบครับ หรือมไม่ก็ดูนิตยสารยานยนต์/นักเลงรถ เขาใช้เครื่องจับ
มีของรีวิวนิสสันอยู่ครับเกียร์Dได้13วิกว่า ซิตี้น่าจะยังไม่ออก

ขอบคุณครับ ช้ากว่าที่ผมคิดไว้อีกนะครับ ผมคิดว่าน่าจะราวๆ 12 วินาที ส่วน City ผมว่าน่าจะต้องรอพักใหญ่ๆ เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 15, 2020, 14:39:31 โดย Kendow »
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium



SM.

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 15:10:49 »
ผมว่าเครื่องฮอนด้าดีนะ เครื่อง 1.5 เทอโบ ที่อยู่ใน civic accord ตอนนี้ก็ได้รับคำชมมากมายอยู่ ฉะนั้นพอมาทำ 1.0 เทอโบ ก็น่าจะดีด้วย แต่อย่างว่า รถ ไม่ได้มีแค่เครื่องยนต์ ยังมีองค์ประกอบอื่นอีก



Automotive Innovations

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 15:20:24 »
ไปลองไล่กระทู้เก่า ที่เปรียบเทียบแรงม้า แรงบิด ของทั้งสองตัวดูสิครับ ไม่ได้แตกต่างกันแบบมีนัยยะ แต่ที่มีนัยยะคือน้ำหนักรถ ที่ต่างกันร่วมร้อยโล

ไม่ต้องรอผลเทสอะไร ก็บอกได้เลยว่าซิตี้ 1.0 T เร็วกว่า ซีวิค 1.8 na แทบทุกกรณี

ยกเว้นแค่ในรอบเครื่องสูงๆ ที่ turbo ลูกนี้ แรงม้าแรงบิดร่วงไปละ แต่จะเข้าเงื่อนไขนี้ได้ ต้องโหลดภาระเครื่องยนต์ อย่างผู้โดยสารเยอะ

ปล. ถ้าคิดจะลองของ มองกระจกด้วยว่าซิติ้ขับเดี่ยวหรือเต็มคัน 555

อันนี้ใช่ไหมครับ ผมเขียนไว้เมื่อ 2 เดือนก่อน

- City G4/G5 และ Civic FC 1.8 ใช้อัตราทดเพืองท้าย 4.992 เท่ากัน

- City SV+ G4 หนัก 1,102 kg City RS G5 หนัก 1,165 kg Civic 1.8 EL FC หนัก 1,237 kg

- แรงบิด City G4 146 N.m@4,700 rpm City G5 173 N.m@2,000-4,500 rpm Civic 1.8 FC 174 N.m@4,300 rpm


การ์ดไมล์อ่อนก็มาครับ 55

แต่ปกติฮอนด้าวิ่ง 100 km/h จะขึ้นบนราวๆ 95-96 km/h อยู่แล้วครับ ฮอนด้าไม่ใช่รถที่ไมล์อ่อนแน่ๆ ไมล์อ่อนคือพวกโตโยต้ากับนิสสัน

รอดู Autoinfo ทดสอบครับ หรือมไม่ก็ดูนิตยสารยานยนต์/นักเลงรถ เขาใช้เครื่องจับ
มีของรีวิวนิสสันอยู่ครับเกียร์Dได้13วิกว่า ซิตี้น่าจะยังไม่ออก

ขอบคุณครับ ช้ากว่าที่ผมคิดไว้อีกนะครับ ผมคิดว่าน่าจะราวๆ 12 วินาที ส่วน City ผมว่าน่าจะต้องรอพักใหญ่ๆ เลย

นิสสันได้ 10-11วิครับ ที่ดูจากรีวิวมาหลายรีวิว Autolifethailand เกียร์ D 11วิ S 10 วิครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



I_AM_M

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 15:37:24 »
ไปลองไล่กระทู้เก่า ที่เปรียบเทียบแรงม้า แรงบิด ของทั้งสองตัวดูสิครับ ไม่ได้แตกต่างกันแบบมีนัยยะ แต่ที่มีนัยยะคือน้ำหนักรถ ที่ต่างกันร่วมร้อยโล

ไม่ต้องรอผลเทสอะไร ก็บอกได้เลยว่าซิตี้ 1.0 T เร็วกว่า ซีวิค 1.8 na แทบทุกกรณี

ยกเว้นแค่ในรอบเครื่องสูงๆ ที่ turbo ลูกนี้ แรงม้าแรงบิดร่วงไปละ แต่จะเข้าเงื่อนไขนี้ได้ ต้องโหลดภาระเครื่องยนต์ อย่างผู้โดยสารเยอะ

ปล. ถ้าคิดจะลองของ มองกระจกด้วยว่าซิติ้ขับเดี่ยวหรือเต็มคัน 555

อันนี้ใช่ไหมครับ ผมเขียนไว้เมื่อ 2 เดือนก่อน

- City G4/G5 และ Civic FC 1.8 ใช้อัตราทดเพืองท้าย 4.992 เท่ากัน

- City SV+ G4 หนัก 1,102 kg City RS G5 หนัก 1,165 kg Civic 1.8 EL FC หนัก 1,237 kg

- แรงบิด City G4 146 N.m@4,700 rpm City G5 173 N.m@2,000-4,500 rpm Civic 1.8 FC 174 N.m@4,300 rpm


การ์ดไมล์อ่อนก็มาครับ 55

แต่ปกติฮอนด้าวิ่ง 100 km/h จะขึ้นบนราวๆ 95-96 km/h อยู่แล้วครับ ฮอนด้าไม่ใช่รถที่ไมล์อ่อนแน่ๆ ไมล์อ่อนคือพวกโตโยต้ากับนิสสัน

รอดู Autoinfo ทดสอบครับ หรือมไม่ก็ดูนิตยสารยานยนต์/นักเลงรถ เขาใช้เครื่องจับ
มีของรีวิวนิสสันอยู่ครับเกียร์Dได้13วิกว่า ซิตี้น่าจะยังไม่ออก

ขอบคุณครับ ช้ากว่าที่ผมคิดไว้อีกนะครับ ผมคิดว่าน่าจะราวๆ 12 วินาที ส่วน City ผมว่าน่าจะต้องรอพักใหญ่ๆ เลย

นิสสันได้ 10-11วิครับ ที่ดูจากรีวิวมาหลายรีวิว Autolifethailand เกียร์ D 11วิ S 10 วิครับ
อันนั้นดูจากเรือนไมล์นี่ครับที่11วิ   จากGPSจะตัดไมล์เพืียนออกไปครับ



turbo lover

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 15:42:29 »
ที่แน่ๆดีกว่าตัวเก่าแบบฟ้ากับเหวครับ
ผมเคยใช้city โฉม2009
บอกได้เลยว่า โฉมใหม่ ทั้งสวย ทั้งแรง และช่วงล่วงดีกว่าcityคันเก่าที่ผมขายไปเยอะครับ



bbbasty

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 15:52:02 »
ใครบอกไมล์อ่อนไม่มีผล ผมเถียงตายเลย ไปดู Altis GR Sport เว็บอื่นๆที่ใช้เครื่องมือเสียบ OBD คือ 12 วิกันหมด ถ้าจับตามไมล์ก็จะได้แบบ HLM

คือผมไม่ได้ว่าการเทสแบบ HLM ไม่ดีนะ แต่ผมมองว่าค่ายรถหลายๆค่าย จงใจพยายามทำให้ผลเทสออกมาดีตามมาตรฐาน HLM

ต้องยอมรับว่า HLM ค่อนข้างมาอิทธิพลกับคนเล่นรถพอสมควร
04' MB W203 C180 Kom
05' Land Rover Freelander 2.0 TD4
08' MB Vito 2.2 L4
09' MB W204 C200 Kom
10' Toyota Camry HV ACV40 2.4
12' MB W212 E250 CGI
13' Toyota Prius 1.8 Top Grade
16' Proton Preve Premium 1.6 CFE
17' Mazda 2 1.5 XD Sports High Plus L
17' MB C350e AMG Dynamic



Aleister TJ

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มกราคม 15, 2020, 16:39:59 »
สายแง้นบอก​ โนสน​ โนแคร์​ เกียร์พังช่างแมร่ง​ บ้านมีตัง​ ได้อวด​ top speed​, 0-100 คือจุดสุดยอดในชีวิต
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite



Turbocharger

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มกราคม 16, 2020, 08:41:57 »
ใช่ครับ ทำเครื่องมาแรงแล้ว ช่วยทำเกียร์ให้มันทนๆ ด้วยจะดีมาก



XMSL

Re: ลองดูคลิป 0-100 City Turbo โหมด Sport กันครับ
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มกราคม 16, 2020, 09:03:45 »
เวลาออกจากซอยหรือกลับรถตัดหน้าคนอื่นช่วยใช้ 0-100 ให้เป็นประโยชน์ด้วยนะครับ