« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2020, 05:30:49 »
..ลูกค้าcrv ยังคงยึดมันเครื่องบล็อคใหญ่ ท่าจะจริง เครื่อง 2.4บล็อคนี้ไม่ได้เลวร้ายขนาดตกยุคนะผมว่า แรงม้าแรงบิดดีใช้งานได้ดีอยู่ แค่ตกเทรนยุคเครื่องเล็ก+เทอร์โบ แค่นั้น แต่ผมเชียร์ให้เปลี่ยนเครื่องนะ ในอนาคตอยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง:)
ตอนนี้ยังหลอกตัวเองอยู่ กั๊กต่อไป ต้องโดนแซงหนักๆ ยาวๆหลายเดือน ถึงสำนึกได้คับ เครื่องเก่าๆที่เดียวในโลก
ถึง 2.0 ไฮบริดมา คนก็ไม่สนใจของเก่าๆโละมาขายแล้วเพราะค่ายอื่นไป phev กันแล้ว มันพุ่งกว่า มี gimmick เสียบปลั๊กชาร์ตได้อีก
ไม่คิดงั้นนะ mg ที่ขายได้เพราะเรื่องราคาเป็นหลักเลย ผมตัดทิ้งก่อนเลย สำหรับผม mg ยังต้องปรับปรุ่ง 0 บริการแบะความเสถียรของรถอีกเยอะ
G4 มีเครื่อง 2.0 กับ 2.4
G5 ตัด 2.0 ทิ้ง เพิ่ม 1.6d และเก็บ 2.4 ไว้
ตอนนี้รอลุ้น g6 ครับ ว่าจะได้เครื่องอะไร ถึงรอบเปลี่ยนรถพอดี ถ้าดีเซลแรงกว่านี้ค่อยน่าสนเพราะน่าจะประกยัดเยอะอยู่
1.5 โบ น่าจะได้แรง แต่คงไม่ประหยัดเท่า